สเปคสาว เก้า จิรายุ หนุ่มติสท์หน้าหล่อที่สาวๆ หลงรัก

สเปคสาว เก้า จิรายุ หนุ่มติสท์หน้าหล่อที่สาวๆ หลงรัก

สเปคสาว เก้า จิรายุ หนุ่มติสท์หน้าหล่อที่สาวๆ หลงรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วาเลนไทน์ปีนี้ สาวโสดที่กำลังนั่งเหงาเศร้ามองคนมีคู่เค้าไปสวีทกัทอย่าเพิ่งน้อยใจไป เพราะวันนี้ Sanook! Women จะพาไปดูกันสิว่าสเปคสาวของ เก้า จิรายุ พระเอกหนุ่มวัยใสที่อยู่ในวงการมาตั้งแต่วัยเด็กมาจนถึงตอนนี้วัน 20 กำลังโตเป็นหนุ่มหล่ออร่าที่ชะนี เก้ง กวาง กรีดร้องอยากได้มาเป็นเจ้าของหัวใจ อยากรู้แล้วใช่มั๊ยว่าสเปคสาวของ น้องเก้า จะเป็นอย่างไร ตามมาดูกันเลย 

ผู้หญิงแบบนี้แหละถูกใจ เก้า จิรายุ

ผมชอบผู้หญิงที่เป็นตัวของตัวเอง เราดูเค้าแล้วรู้สึกว่าเค้าไม่เหมือนใคร ผมว่ามันมีความหมายสำหรับผมนะ เพราะว่าบางคนยอมรับว่าสวยนะ แต่เรารู้สึกว่าเค้าไม่เป็นตัวของตัวเอง เราจะคุยหรือจะอะไรสักพักเราก็จะรู้สึกว่าไม่ใช่ ส่วนใหญ่จะเป็นแบบนั้น คนที่เป็นตัวของตัวเองบางทีดูธรรมดา เรียบๆ แต่ว่าเราจะรู้สึกได้เองว่าเค้าไม่เหมือนใคร หลักๆ ผมว่าเราต้องคุยก่อน ผมไม่สามารถตัดสินได้จากภายนอก จะสวยหรือดูดียังไงก็ต้องคุยกันก่อน

หลายคนมองว่า เก้า มีนิสัยติสท์เบาๆ แบบนี้มีสาวๆ เข้ามาคุยบ้างมั๊ย

ผมไม่รู้ว่าตัวเองเป็นคนแบบไหน ติสท์มั๊ย ผมไม่ค่อยถนัดตัดสินตัวเองไม่ค่อยเก่ง แต่ถ้าถามว่าเข้าถึงยากมั๊ย กับบางคนครับ มันไม่แน่นอนกับบางคนเราอาจจะเปิดรับมากกว่า แต่กลับบางคนเราก็อาจจะกล้าๆ กลัวๆ แต่ผมว่าผมค่อยข้างเป็นคนสบายๆ ปกตินะครับ 

นิสัยผู้หญิงที่ไม่ชอบ

ผมไม่ค่อยชอบคนจู้จี๋เกินไป ผมเป็นคนเฉื่อยๆ นิดหน่อย ผมเลยไม่ค่อยชอบคนที่แบบจุกจิก เพราะเวลาผมทำงานก็คือทำงานอย่างเดียวเต็มที่ ถ้าคนที่ไม่ค่อยเข้าใจในสิ่งที่เราเป็นขณะนั้นเราก็จะเหนื่อยหน่อย 

สเปคแบบไหนถูกใจใช่เลย

ถ้าภายนอกผมไม่ได้ล็อคสเปคไว้ ก็ดูดีตามปกติ ไม่ได้ซีเรียสว่าต้องหมวยหรือลูกครึ่ง หมวยผมก็ชอบ ลูกครึ่งผมก็ชอบ หรือแบบผิวสีผมก็ชอบ ถ้าดูลงตัวในตัวเค้าก็โอเค ส่วนเรื่องนิสัยผมชอบคนที่นิสัยโตหน่อย หลักๆ ถ้าเค้านิสัยโตเค้าก็จะเข้าใจคุยกันง่ายขึ้นครับ

วาเลนไทน์ปีนี้มีแพลนไปเที่ยวไหนบ้างมั๊ย

ตอนนี้ โสด ผมเลยไม่ได้ไปเดทที่ไหนครับ 

ปิดท้ายด้วยคว่า โสด แบบนี้สาวๆ คนจะยิ้มกรุบกริบดีใจที่ยังไม่มีผู้หญิงคนไหนอยู่ในหัวใจของ เก้า จิรายุ ใช่มั๊ยล่ะคะ? สำหรับสาวๆ ที่อยากเห็นความหล่อใสตั้งแต่วัยเด็กจนถึงปัจจุบัน วันนี้ Sanook! Women ได้รวบรวมมาให้ เห็นแล้วต้องยอมรับเลยว่า เด็กอะไรเนี่ย ยิ่งโตยิ่งหล่อ ^^

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ สเปคสาว เก้า จิรายุ หนุ่มติสท์หน้าหล่อที่สาวๆ หลงรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook