"เปิดวิกบิ๊ก 3" แฟชั่นใครจะสวยแพง หรือ สวยพัง ตามมาซูม

"เปิดวิกบิ๊ก 3" แฟชั่นใครจะสวยแพง หรือ สวยพัง ตามมาซูม

"เปิดวิกบิ๊ก 3" แฟชั่นใครจะสวยแพง หรือ สวยพัง ตามมาซูม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการสำหรับงาน "เปิดวิกบิ๊ก 3 Runway 2016" ที่จัดโดยช่อง 3 ณ โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กับคอนเซปต์เก๋ๆ "Channel 3 Runway 2016" งานนี้เหล่าดารานักแสดงมาร่วมงานล้นจอค่ะ

งานยักษ์ใหญ่ทั้งที มีรึ "เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น" จะพลาด ขอตามไปส่อง ไปซูมถึงขอบรันเวย์กันซะหน่อย

ดารานักแสดงที่มาร่วมอวดโฉมสุดเวอร์วัง เดินแฟชั่นสุดแซ่บบนรันเวย์ จะมีใครบ้าง และแฟชั่นของใครจะสวยแพง หรือ สวยพัง ตามเจ๊มาซูมเลยค่ะ

 

พลอย เฌอมาลย์ เธอมาในชุด สีแดงฤทธิ์แรง เอ้ย แดงแรงฤทธิ์สุดพลัง ทุกส่วนสวยไปกันได้ดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นงานปาก หรืองานชุด แต่เจ๊ตุงมาสต๊อปที่ทรงผมแพพ คือมันยุ่งเหยิงไปหน่อยอ่ะ ถ้าพลอยเซ็ทมาดีกว่านี้ เจ๊ให้สวยผ่านไม่มีที่ติไปเลยค่ะ

 

พักลุคใสๆ ไว้ก่อน งานนี้ "แต้ว ณฐพร" หนีแม่มาเปรี้ยวกับลุคเฉี่ยวๆ ในชุดเดรสลายงูเหลือมสุดเซ็กซี่ ที่แหวกบน เว้าล่าง อวดหลังเนียนๆ กันบ้าง สวยขนาดนี้ เจ๊ให้ผ่านไปแบบไม่ต้องคิดเยอะเลยค่ะ

 

"เชียร์ ฑิฆัมพร" เปิดตัวมาร่วมงานกับช่อง 3 เป็นครั้งแรกหลังหมดสัญญา 7 สี ก็ต้องจัดเต็มกันหน่อย ทั้งทรงผมแสนเก๋ ดูแปลกตา กับชุดเดรสยาวซีทรูผ่าลึกยันสะดือ อะไรๆ มันกำลังจะไปได้ดี แต่เจ๊มาสะดุดตรงครีบหางในส่วนกระโปรงของน้อง ถ้าตัดมันออกได้ เจ๊จะให้สวยผ่านไปเลยค่ะ

 

"ญาญ่า อุรัสยา" สวยหรู ดูแพงในชุดจาก "chanelthailand" งานนี้ญาญ่าเลือกชุดได้สวยฟรุ้งฟริ้ง วิบวับเล่นกล้องมากๆ แต่ชุดนี้แอบดีเทลเยอะไปนิดทั้งช่วงบน ช่วงล่าง งั้นเจ๊ขอให้เกือบผ่านไปก่อนนะคะหนู ^^"

 

คนมีความรักมักจะดูเด็กลงไปนิดนึง ตะแล๊ด แต๊ด เห็นจะใช้ได้กับสาว "เต้ย จรินทร์พร" ตลอดกาล คนอะไรก็ไม่รู้ หน้าละอ่อนตลอดเวลา จะแต่งตัวเปรี้ยว แต่งตัวจัดแค่ไหน เบ้าหน้าของน้องนางก็เหมือนเดิม คือ ไร้ริ้วไร้รอย งานนี้เต้ยมาในชุดลูกไม้ซีทรูเกาะอกสีขาวนวล ยิ่งทำให้ออร่าพุ่งเข้าไปอีก โอ๊ยเจ๊ให้แปดผ่านไปเลยค่ะ

 

แฟชั่นของดาราคนไหน สวยสุดในสายตาคุณบ้างคะ คนเราชอบไม่เหมือนกัน มองไม่เหมือนกัน และแฟชั่นไม่มีถูก ไม่มีผิดด้วย เจ๊ตุงว่าสวย คุณอาจว่าไม่สวยก็ได้ งานนี้เจ๊ตุงขอหยอกเบาๆ เพียงเท่านี้ก่อนนะคะ บ๊ายยยย

 

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ ของ "เปิดวิกบิ๊ก 3" แฟชั่นใครจะสวยแพง หรือ สวยพัง ตามมาซูม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook