บอกลาโบท็อกซ์! แล้วมาสวยได้ด้วย “พิษงู” งานนี้บอกได้คำเดียวว่าเป๊ะเวอร์!

บอกลาโบท็อกซ์! แล้วมาสวยได้ด้วย “พิษงู” งานนี้บอกได้คำเดียวว่าเป๊ะเวอร์!

บอกลาโบท็อกซ์! แล้วมาสวยได้ด้วย “พิษงู” งานนี้บอกได้คำเดียวว่าเป๊ะเวอร์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! เพราะสมัยนี้นวัตกรรมความงามเค้าพัฒนาไปไกล จนใครหลายคนตามไม่ทันกันเลยทีเดียว เพราะแบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามชื่อดังได้นำ “เมือกหอย” และ “พิษงู” มาใช้เป็นส่วนประกอบสำคัญในการทำ “เอสเซนส์บำรุงผิวหน้า” อ๊ะๆ ความดีงาม เริ่ดๆแบบนี้ไม่ใช่เป็นแค่น้ำแร่แบบที่คนเข้าใจ! แต่นี่คือ เอสเซนส์บำรุงผิวหน้า ที่ให้ผลลัพธ์ ความสวยจะต้องสะเทือนไปถึงเซลล์ผิวแน่นอน!

 

“เมือกหอยทาก” สารสกัดล้ำค่า…จากธรรมชาติ


          อย่างที่รู้ๆ กันดีว่าผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมจาก “เมือกหอยทาก” สาวบางคนอาจจะชอบ แต่บางคนก็อาจจะรู้สึกเอ๊ะ มันเป็นยังไงกันแน่.... แต่รู้มั้ยว่า เมือกหอยทากนี่แหละ ที่มีสารที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และอีลาสตินให้กับผิว รวมทั้งช่วยลดรอยแผลเป็น และรอยดำ รอยแดงต่างๆ ที่เกิดจากสิว เรียกว่าการช่วยฟื้นฟูสภาพผิวนี่แหละ… ความลับของน้องหอย!


“SYN-AKE” ที่สุดของความลับ…จากพิษงู


          ได้ยินคำว่า “พิษงู”แล้ว สาวๆ อย่าเพิ่งตกใจไป เพราะจริงๆ แล้ว “SYN-AKE (ซิน-เอค)” ตัวนี้ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด! เพราะมันคือเปปไทด์ขนาดเล็กที่พัฒนาเลียนแบบโครงสร้างพิษงูที่จะช่วยให้สาวๆมีอินเนอร์แบบนางพญา ผิวหน้าเต่งตึงอ่อนกว่าวัย เพราะ พิษงูตัวนี้มีฤทธิ์ช่วยยกกระชับผิวหน้า กระชับรูขุมขน ลดรอยเหี่ยวย่น ลดการเกร็งตัวของกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัยอันควร เรียกได้ว่า ถ้าสาวๆ คนไหนอยากหน้าเด็กและเต่งตึง เจ้าพิษงูนี่แหละ…ช่วยได้!


          และเมื่อเมือกหอยทากและพิษงู (SYN-AKE) ได้เดินทางมาเจอกัน ผลลัพธ์ความงามจึงเกิดขึ้นแบบดับเบิ้ล!เพราะสารสกัดทั้งสองชนิดนี้จะเข้าไปช่วยกันฟื้นฟูผิวหน้าและยกกระชับไปพร้อมๆกัน เรียกว่าทำหน้าที่ได้ดีกว่าครีมบำรุงผิวที่มีเมือกหอยทาก หรือพิษงูเป็นส่วนประกอบเพียงอย่างเดียวนั่นเอง

          เช่นเดียวกับ “SNAILWHITE SYN-AKE MIST” เอสเซนส์เข้มข้นสูตรน้ำบำรุงผิวหน้า ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวหน้าของสาวๆให้มีสุขภาพดี โดยใช้สารสกัดจากธรรมชาติอย่าง “เมือกหอยทาก” และ “พิษงู” รวมไปถึงส่วนประกอบสำคัญอย่าง ALPHA ARBUTIN ที่จะช่วยลดรอยด่างดำ ยับยั้งกระบวนการสร้างเมลานิน และปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสได้ในเวลาอันรวดเร็ว เรียกได้ว่างานนี้แค่สเปรย์เบาๆ ก็ได้อัพผิวหน้าของสาวๆ ให้ขาวใส กระชับ สุขภาพดี ในขั้นตอนเดียวเลยล่ะ ^^ ขนาด beauty blogger ยังต้องขอแนะนำ!



          รู้แบบนี้แล้วและอยากจะมีผิวหน้าที่ขาวกระจ่างใส สุขภาพดีแบบเห็นผลอย่างรวดเร็ว ต้องไม่พลาดที่จะไปตามหาเจ้า สเนลไวท์ ซิน-เอค มิสท์ ตัวนี้มาไว้ในครอบครอง แค่ฉีดเบาๆบริเวณผิวหน้าได้ทั้งวัน นอกจากจะช่วยฟื้นบำรุงผิวแล้ว ขอบอกว่ายังช่วยให้เครื่องสำอางค์ติดทนนานมากขึ้นด้วย ไปไหนก็มั่นใจได้ว่าเรา สวย พร้อม ครบเครื่องหน้าแล้วละสาวๆ




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook