ศัลยกรรมที่ทรมานที่สุด! เจ็บทั้งหน้า เจ็บทั้งตัว จากน้ำหนัก 82 เหลือ 63

ศัลยกรรมที่ทรมานที่สุด! เจ็บทั้งหน้า เจ็บทั้งตัว จากน้ำหนัก 82 เหลือ 63

ศัลยกรรมที่ทรมานที่สุด! เจ็บทั้งหน้า เจ็บทั้งตัว จากน้ำหนัก 82 เหลือ 63
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

         สุดยอดแห่งการเปลี่ยนแปลงจริงๆ ค่ะ จากสาวร่างอวบ โครงสร้างเหมือนผู้ชาย เปลี่ยนลุคแปลงโฉมจนกลายเป็นสาวหุ่นเนียบปกติ สำหรับ Let Me In Thailand คนที่ 5 ในหัวข้อ สาวร่างอวบที่มาพร้อมกับสิ่งผิดปกติ และสาวผู้โชคดีที่ได้รับโอกาสให้บินลัดฟ้าไปพลิกชีวิตในสัปดาห์นี้ คือ กวาง อภิสรา พลภูมิรักษ์ สาวน้อยอนาคตผู้พิพากษานั่นเอง

         สำหรับกวางนั่น ปัญหาใหญ่คือ เธอมักจะมีความเครียดและไม่มั่นใจในรูปร่างที่ใหญ่ คล้ายกับผู้ชาย จนบางครั้งถึงกับมีคนเข้ามาถามว่าเป็นผู้ชายใช่หรือไม่..? ทำให้เธอเสียความมั่นใจในตัวเองเป็นอย่างมาก 

         แต่นอกจากนี้แล้ว ปัญหาที่ตามมาจากการที่มีรูปร่างใหญ่นั่นก็คือ คางที่ยืนออกมา ส่งผลให้เวลาที่เธอนอนหลับ ลิ้นของเธอจะมาจุกที่บริเวณปาก โดยที่เธอไม่รู้ตัว ทำให้เวลาตื่นขึ้นมา เกิดอาการเจ็บคอ แถมทั้งยังพูดไม่ชัด เกิดจากสาเหตุที่ฟันไม่สบกัน และการดัดฟันก็ไม่สามารถแก้ปัญหานี้เธอได้

        ทางทีมแพทย์จึงทำการคิด วิเคราะห์และวางแผนการเปลี่ยนแปลงของเธอทั้งในเรื่องรูปหน้าและลำตัว โดยคุณหมอจะแก้ไขเรื่องความผิดปกติของฟัน โดยการผ่าตัดขากรรไกรเพื่อแก้ไขโครงหน้าทั้งหมด จากนั้นจะทำการดูดไขมันบริเวณหน้าเพื่อปรับสัดส่วนต่างๆ บนใบหน้า รวมไปถึงตากับคิ้วที่มีปัญหาคล้ายผู้ชาย และสำหรับกวางนั่น เธอต้องดูแลเรื่องของรูปร่างด้วย ดังนั้นแล้วเธอจึงต้องเจ็บและเหนื่อยเป็นสองเท่าเพื่อที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนใหม่จริงๆ

       กวางใช้เวลาผ่าตัดนานถึง 8 ชั่วโมง โดยแบ่งการผ่าตัดออกเป็น 2 ช่วง คือการดูดไขมันทั้งตัวบวกกับการผ่าตัดขากรรไกร ซึ่งถือเป็นเคสที่ยากที่สุดใน Let Me In Thailand

       นอกจากนี้ ในระยะเวลา 3 เดือนที่ประเทศเกาหลี กวางจะต้องเข้าโปรแกรมควบคุมน้ำหนักอย่างเข้มงวด จะต้องควบคุมอาหาร ออกกำลังกาย ตามที่หมอสั่งอย่างเคร่งครัด และการดูดไขมันนั้น ส่งผลให้กล้ามเนื้อบาดเจ็บ และทุกการขยับตัวนั้นจึงทำให้เธอทรมานมาก

     และนี้คือการเปลี่ยนแปลงของเธอค่ะ จากเดิมที่น้ำหนัก 82 กิโลกรัม เหลือ 63 กิโลกรัม จะเป็นอย่างไร เปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน มาดูกันเลยค่ะ


สรุปการทำศัลยกรรมของ "กวาง อภิสรา พลภูมิรักษ์"

         หลังจากสาวกวางก็ต้องควบคุมอาหาร รวมถึงต้องออกกำลังกายเพื่อดูแลให้หุ่นได้รูปมากยิ่งขึ้นนั่นเอง และในสัปดาห์หน้าเรามาคอยดูกันค่ะว่า สาว Let me in Thailand คนที่ 6 จะเป็นอย่างไร Sanook! Women จะมาอัพเดทให้ได้ทราบกันนะคะ ตอนนี้เราไปดูรูปความเปลี่ยนแปลงของสาวกวางกันดีกว่าค่ะ

ย้อนดูสาวผู้โชคดีคนที่ผ่านมา
- หลิน วงศ์ตะวัน ศัลยกรรมจนได้ดี จากแก้วหน้าม้า กลายเป็นสาวหน้าสวย
- หุ่นดีแต่หน้าพัง! สาวหน้าผิดรูป แพรว ธัญวรรณ Let me in thailand คนที่ 2
-
เหมือนเกิดใหม่! ปากแหว่ง พูดไม่ชัด หน้าผี 'เอฟ วลีรัตน์' Let Me In Thailand คนที่ 3
- ศัลยกรรมสุดโหด เปลี่ยนชีวิตสาวหน้ายาว เป็นสวยเป๊ะเทียบนางแบบ

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ ของ ศัลยกรรมที่ทรมานที่สุด! เจ็บทั้งหน้า เจ็บทั้งตัว จากน้ำหนัก 82 เหลือ 63

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook