"จูน ชญานิศ" คุณแม่ลูก 4 สวยด้วยมะระ

"จูน ชญานิศ" คุณแม่ลูก 4 สวยด้วยมะระ

"จูน ชญานิศ" คุณแม่ลูก 4 สวยด้วยมะระ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอลัมน์ He She It สะกิด by กะจิ๊ดริด

ก้าวกระโดดเต็มขั้นสำหรับธุรกิจข้าวถุงไก่แจ้ ที่มีนักธุรกิจหนุ่มสุดหล่อ "กอล์ฟ ธีรินทร์ ธัญญวัฒนกุล" เป็นหัวแรงใหญ่ผลักดันธุรกิจข้าวสารให้เติบโต แบบที่ว่าที่ไม่ได้ขายแค่ข้าวสาร แต่แตกไลน์เพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์ให้มีคุณค่าและมีราคาเพิ่มมากขึ้นในชื่อ "แม่นภา" และยังมีเวลามาทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และโลจิสติกส์อื่นๆ อีกมากมาย

กอล์ฟ ธีรินทร์ ถือเป็นนักธุรกิจเลือดใหม่ที่กำลังเป็นที่เติบโตแรงแซงทุกโค้ง เพราะหลังจากเขาผลักดันกลยุทธ์จากตลาดแบบปูพื้นฐานมาเข้มแข็ง วันนี้ธุรกิจของไก่แจ้กับแม่นภาก้าวข้ามประเทศออกไปสู่ตลาดต่างประเทศกว่า 20 ประเทศทั่วโลกในระยะเวลาเพียงไม่กี่ปี

ผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของนักธุรกิจหนุ่มลูก 4 คือ ศรีภรรยาคนสวย "จูน ชญานิศ ธัญญวัฒนกุล" คู่ชีวิต คู่คิด และคู่ครองที่คอยให้กำลังใจ เป็นคู่เคียงข้างที่คอยผลักดันและส่งเสริมสามีในทุกๆ เรื่องโดยเฉพาะเรื่องงาน ทั้งคู่ต่างช่วยกันคิด ช่วยกันทำ ไม่ว่าเรื่องครอบครัว เรื่องงาน

ที่น่าอิจฉาก็คือ เรื่องการดูแลตัวเองของทั้งคู่

เรียกว่าเป็นคู่พ่อแม่ลูก 4 ที่ยังดูดีทั้งคู่ โดยเฉพาะความละอ่อนที่ดูยังไงก็ยังไม่น่าจะเฉียด 40 ปี เพ่งพิศภรรยาคนสวย "คุณจูน" ที่ดูยังไงก็ไม่เหมือนคนมีลูก 4 คน อดถามถึงเคล็ดลับความเยาว์วัยและการดูแลหุ่นตัวเองให้ดูดีได้ขนาดนี้ คุณจูนบอกแบบไม่ปิดบังว่า "มะระและมะเขือเทศค่ะ"

"จูนทานน้ำมะระแยกกากผสมกับน้ำมะเขือเทศทุกวันค่ะ และคุณกอล์ฟก็ทานด้วย"

เคล็ดลับง่ายๆ ที่กลืนยากมากของผักทั้งสองชนิดที่มีรสชาติโดดเด่นเป็นพิเศษอย่างมะระและมะเขือเทศ

แต่ถ้าใครอยากสวยอยากหล่อและดูดีแบบสามีภรรยาคู่นี้ ก็ลองทานดู เพราะเจ้าของไม่หวงสูตร และยืนยันว่าได้ผล ผิวพรรณดี ชีวีมีสุขจริงๆ

ติดตามข่าวสาร ผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ค ประชาชาติธุรกิจออนไลน์
www.facebook.com/PrachachatOnline
ทวิตเตอร์ @prachachat

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook