รองเท้าแบบไหนที่ผู้หญิงควรมีติดบ้านไว้ แมทช์กับชุดไหนก็เป๊ะ!

รองเท้าแบบไหนที่ผู้หญิงควรมีติดบ้านไว้ แมทช์กับชุดไหนก็เป๊ะ!

รองเท้าแบบไหนที่ผู้หญิงควรมีติดบ้านไว้ แมทช์กับชุดไหนก็เป๊ะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

        ตอบคำถามไม่ได้เหมือนกันว่าทำไมผู้หญิงถึงชอบเปลี่ยนรองเท้าบ่อยจัง คู่นี้ต้องใส่กับชุดนี้ เพราะเอามาใส่กับชุดนี้ไม่เข้ากันเลยเธอ!!! เพราะแบบนี้รองเท้าผู้หญิงอย่างเราเลยเต็มตู้ ล้นจนสุดท้ายก็เลือกใส่ไม่ถูก วันนี้ Sanook! Women มีเคล็ดลับการเลือกรองเท้าที่มีติดบ้านไว้ จะแมทช์กับอะไรก็รอดมาฝากสาวๆ กันค่ะ

รองเท้าสีดำ

      ถือเป็นรองเท้าที่ใส่ได้กับเสื้อผ้าเกือบทุกลุคเลย คิดไม่ออกหยิบรองเท้าสีดำไปใส่ ยังไงก็ดูดี ยิ่งถ้าเลือกทรงที่ปลายแหลมจะช่วยทำให้เราดูสูง เรียวด้วยนะ

รองเท้าสีเมทัลลิค

      หลายคนอาจจะไม่ค่อยอินเท่าไรกับรองเท้าสีเมทัลลิค แต่เชื่อเถอะค่ะ มีติดตู้ไว้ เวลาใส่ออกงาน หรือเอาไปแมทช์กับลุคไหน จะดูชิค เท่สุดๆ

รองเท้าประดับตกแต่งแล้ว

     รองเท้าที่มีการประดับตกแต่งแล้ว ถือเป็นอีกหนึ่งคู่ที่อาจจะนำไปแมทช์ในวันที่แต่งตัวชิวๆ เครื่องประดับเยอะ แต่เพิ่มความโดดเด่นด้วยรองเท้า ถ้าเลือกรองเท้าที่มีประดับเป็นเส้นคาดเท้ายาวๆ จะยิ่งทำให้ขาดูเรียวขึ้นด้วยนะ

รองเท้าพิมลาย

     อีกหนึ่งรองเท้าที่ถือว่าเอาไว้ใส่วันชิวๆ สบายๆ ได้เหมือนกันค่ะ ไม่ต้องแต่งตัวเยอะแต่เอามาใส่กับรองเท้าพิมลายก็เก๋ไม่เบาเลย

รองเท้าผ้าใบ

     ในวันที่ต้องลุย หรืออยากได้ลุคสาวสปอร์ตหน่อย หยิบรองเท้าผ้าใบมาแมทช์เลยค่ะ เท่มาก

รองเท้าส้นสูง

     มีติดตู้ไว้ดีเลยค่ะ ในวันที่เราต้องไปงาน หรือต้องแต่งตัวจัดหนัก จัดเต็ม รองเท้าส้นสูงจะช่วยให้สาวๆ ดูดี สง่า เพิ่มความมั่นใจได้เยอะเลย

       เห็นไหมคะสาวๆ ไม่ต้องมีรองเท้าหลายคู่ มีติดไว้ 5-6 คู่ ใส่ให้เบื่อกันไปข้างนึงเลย แถมยังประหยัดเงินในการซื้อรองเท้าอีกด้วยนะ ^^

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ รองเท้าแบบไหนที่ผู้หญิงควรมีติดบ้านไว้ แมทช์กับชุดไหนก็เป๊ะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook