4 ท่า ช่วยสร้างซิกแพคให้สาวๆ เซ็กซี่ขึ้นกว่าเดิม

4 ท่า ช่วยสร้างซิกแพคให้สาวๆ เซ็กซี่ขึ้นกว่าเดิม

4 ท่า ช่วยสร้างซิกแพคให้สาวๆ เซ็กซี่ขึ้นกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การมีซิกแพคเป็นลอนกล้ามเบาๆ ถือเป็นส่วนผสมที่ลงตัวของสาวสุดเซ็กซี่ ที่ชวนให้หนุ่มๆ ต้องชายตามองตามแล้ว มันยังเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงความใส่ใจดูแลร่างกายของสาวๆ อีกด้วย แต่กว่าจะได้ซิกแพคสุดเซ็กซี่มาได้นั้น คุณสาวๆ ก็ต้องมีท่าการออกกำลังกายที่ถูกต้องและขยันถึงจะเห็นผลลัพธ์ที่ดี

สำหรับ Slimming ฉบับนี้ได้นำ 4 ท่า การสร้างซิกแพคแบบง่ายๆ มาฝาก เพียงคุณใช้เวลาวันละประมาณ 30 นาที ใน 6 วันต่อสัปดาห์ รับรองว่าซิกแพคคู่งามจะบังเกิดแก่หน้าท้องของคุณอย่างแน่นอน

Step 1 Diagonal Pike Legs
นอนหงายหน้าตัวตรง ใช้แขนข้างซ้ายวางไว้ใต้ศีรษะ ส่วนแขนข้างขวายื่นตรงออกไปข้างลำตัว และคว่ำแขนลง จากนั้นบิดสะโพกมาด้านซ้าย แต่ให้พยายามทรงตัวให้นอนตรงไว้ แล้วพยายามยกขาทั้งคู่ลอยทแยงขึ้นสูงประมาณ 45 องศา จากนั้นลดขาลงช้าๆ แล้วกลับมาที่ท่าเริ่มต้น สลับทำด้านขวา โดยต้องสลับทั้งท่าแขนที่อยู่ใต้ศีรษะและแขนที่เหยียดด้วยเช่นกันจนครบ 30-40 เซ็ท


Step 2 Hip Dip Plank
เริ่มต้นด้วยการนอนคว่ำหน้าราบลงกับเสื่อ โดยให้มืออยู่ใต้ไหล่แล้วดันตัวขึ้นให้สุดแขน จากนั้นเอียงสะโพกและงอเข่าด้านขวาให้อยู่ใต้ขาข้างซ้าย แล้วยกขาข้างขวาที่อยู่ใต้ขาข้างซ้ายกลับไปด้านหลัง โดยยกให้สูงกว่าขาข้างซ้าย สลับทำซ้ำที่ขาด้านซ้าย จนครบ 30-40 เซ็ท

Step 3 Inner Thigh Crunch Lift
นอนหงายหน้าตัวตรง วางมือทั้งสองข้างไว้ใต้ศีรษะ และแยกขาทั้งสองข้างออกให้กว้าง จากนั้นยกขาขวาลอยขึ้นเล็กน้อย และหมุนขาพร้อมปลายเท้าชี้ออกไปนอกตัว แล้วค่อย ๆ ลดขาลง สลับทำทั้ง 2 ข้าง จนครบ 30-40 เซ็ท


Step 4 Weighted Pike
นอนหงายหน้าเหยียดตัวตรง โดยถือดัมเบลไว้ที่มือข้างซ้ายและเหยียดแขนเหนือศีรษะ ส่วนมือข้างขวาให้วางไว้ใต้ศีรษะ จากนั้นพยายามงอตัวและเข่าเข้าหากันให้มากที่สุด พร้อมกับยกดัมเบลที่แขนซ้ายมาอยู่ข้างลำตัว สลับทำทั้งสองข้าง จนครบ 30-40 เซ็ท

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook