6 ดาราขาสวย กับแฟชั่นขาสั้นสุดฮิตต้อนรับซัมเมอร์ 2016

6 ดาราขาสวย กับแฟชั่นขาสั้นสุดฮิตต้อนรับซัมเมอร์ 2016

6 ดาราขาสวย กับแฟชั่นขาสั้นสุดฮิตต้อนรับซัมเมอร์ 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผลอแป๊ปเดียวจะเข้าสู่หน้าร้อนของเมืองไทยออกแดดที่ไรต้องเจอลมร้อนมาสัมผัสผิวเบาๆ แล้วใช่มั๊ยละคะ ใครที่ยังอินกับอากาศหนาว(แป๊ปเดียว) ของเมืองไทย คงจะต้องเก็บเสื้อกันหนาวไว้ในตู้เสื้อผ้าและเตรียมหาไอเท็มรับลมร้อนอย่าง กางเกงขาสั้น แฟชั่นสุดฮิตต้อนรับซัมเมอร์ มาแมทช์กับเสื้อผ้าให้สนุกสนานกันได้แล้ววว!

วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปชมเรียวขางามๆ ของเหล่าซุปตาร์ เห็นแล้วต้องร้องว้าวให้กับความเล็กเรียวของแต่ละนางเลยทีเดียวเชียว

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา นางเอกดาวรุ่งที่มีผลงานให้แฟนๆ ได้ดูกันอยู่เรื่อยๆ กับความสวยของใบหน้าและเรียวขา เห็นสาวเอสเธอร์ใส่ขาสั้นเมื่อไหร่ สาวๆ ต้องร้องอิจฉา ส่วนหนุ่มๆ นะเหรอ ได้แต่มองตาค้างเลยจริงมั๊ย

ฟาง พิชญา สาวสวยสุขภาพดีที่ตอนนี้หันมาออกกำลังกายตลอดเวลา เธอเป็นนางเอกที่มีเรียวขาเล็กเรียวไม่มีกล้ามให้สะดุดตา ขนาดเธอใส่เสื้อยืดธรรมดากับกางเกงขาสั้นยังดูมีเสน่ห์ชวนมองสุดๆ ไปเลยค่ะ

ถึงอายุใกล้จะเข้าเลข 3 แต่เรื่องความสวยใสหน้าเด็กตลอดกาลของ โฟร์ ศกลรัตน์ ยังคงไม่เคยเปลี่ยน เป็นดาราสาวที่มีเรียวขาสวยงาม เวลาใส่ขาสั้นกับรองเท้าผ้าใบ ดูเป็นสาวสปอร์ตเกิร์ลสุดแนวจนมีวัยรุ่นหลายคนนิยมแต่งตาม เรียกว่าเป็นเจ้าแม่แฟชั่นอีกคนของวงการเลยก็ได้นะคะ 

พูดถึงเรื่องดาราขาสวย จะขาดชื่อของ พีค ภัทรศยา ไปได้อย่างไร นางเอกตัวเล็กไซส์มินิที่มีขายาว ผิวขาว เวลาใส่เสื้อผ้าที่โชว์เรียวขาบอกเลยว่าเซ็กซี่ชวนมองสุดๆ 

ไม่ใช่นางแบบทุกคนที่จะขาสวย บางคนผอมแห้งขาเหมือนไม่มีแรง แต่กับ บี น้ำทิพย์ ความยาวของช่วงขาและความเล็กเรียวช่างดูงดงาม จะใส่เสื้อผ้าแบบไหน ขาสั้นหรือขายาว ดูเก๋ไก๋เข้ากับรูปร่างของนางครบทุกสไตล์จริงๆ 

ปิดท้ายกันที่ดาราสาวรุ่นใหญ่ อ้อม สกาวใจ กับเรียวขายาวๆ ที่เคยตกเป็นข่าวว่าใช้แอปดึงขา จนเธอต้องออกมาบอกชัดๆ ว่าที่เห็นนั้นคือความยาวของขาจริงๆ ไม่ได้พึ่งแอปแต่อย่างใด ตัวแม่เรื่องขาสวยต้องยกให้นางไปเลยค่ะ

 

นอกจากจะได้เห็นขาสวยๆ มองเพลินแล้ว เรายังมีแฟชั่นขาสั้นเก๋ๆ ที่แต่ละนางเค้าแมทช์เสื้อผ้าได้อย่างลงตัวมาฝากด้วยค่ะ

 

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

 

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

 

 

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ ของ 6 ดาราขาสวย กับแฟชั่นขาสั้นสุดฮิตต้อนรับซัมเมอร์ 2016

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook