รวมดาราผมสีดำ เผยหน้าปังสุดเป๊ะ!

รวมดาราผมสีดำ เผยหน้าปังสุดเป๊ะ!

รวมดาราผมสีดำ เผยหน้าปังสุดเป๊ะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

            ถึงแม้ช่วงนี้เทรนด์สีผมในบ้านเราจะมีทั้งสีสด สีหม่น อมนั่นอมนี้ แต่ถ้านึกไม่ออกบอกไม่ถูก หรือไม่ชอบย้อมเส้นผมบ่อยๆ การทำผมสีใกล้เคียงธรรมชาติก็ถือเป็นทางเลือกที่ดีนะคะ วันนี้ Sanook! women มีตัวอย่างดาราผมสีธรรมชาติมาฝากไว้ให้เป็นไอเดีย เผื่อไปทำตามกัน อิอิ

     เริ่มที่สาวสวยไม่เคยเปลี่ยนอย่าง นุ่น วรนุช ที่เรียกได้ว่าไม่เคยเห็นนุ่นทำสีผมที่แปลกตาเลย เพราะแบบนี้ผมของเธอจึงสวย เรียงตัว มีน้ำหนักอย่างที่เราเห็นกันทุกวันนี้เลย

     ต่อด้วยคุณแม่สุดฮอตที่สาวๆ รอต่อคิวอยากสมัครขอเป็นลูกสะใภ้อย่าง ปิ่น เก็จมณี ที่อายุก็เป็นเพียงแค่ตัวเลขจริงๆ เพราะนอกจากใบหน้าที่ยังสวยแล้ว หุ่นก็ยังเป๊ะสุดๆ

      ตามด้วยดาราสาวที่ไม่ว่าจะเปลี่ยนเป็นลุคไหนๆ ก็รอดทุกลุคนะ แต่ก็ยังคงสไตล์เป็นสาวผมสีเข้ม ตรง ยาว สวย อยู่เสมอ อย่างสาวใหม่ ดาวิกา และด้วยใบหน้าที่ พอทำผมสีดำก็ยิ่งขับให้ใบหน้านั่นดูมีออร่า เป๊ะทุกองศาจริงๆ

       มาที่สาวสวยใสอย่าง ญาญ่า อุรัสยา ก็มีสีผมโทนเข้มเป็นธรรมชาติเหมือนกันค่ะ บวกกับหน้าตาที่แบ๊วๆ ด้วยแล้ว ทำให้ลุคผมสีธรรมชาติดูมีสไตล์ที่ลงตัวเลยทีเดียว

        ปิดท้ายด้วยสาวอารมณ์ดี แพท ณปภา ที่ไว้ผมยาว ม้วนลอนเป็นเอกลักษณ์ ก็มีผมสีเข้มเหมือนกันค่ะ สาวคนนี้เรียกได้ว่านอกจากจะสร้างเสียงหัวเราะให้กับพวกเราได้แล้ว ยังสร้างเอกลักษณ์ที่สามารถนำไปทำตามได้อีกนะ ทั้งการแต่งหน้า ทั้งทรงผม น่ารักจริงๆ

           เห็นไหมคะสาวๆ ไม่จำเป็นต้องทำผมสีๆ ตลอดไปนะคะ ลองพกความมั่นใจ เปลี่ยนลุคเปลี่ยนสไตล์ดูบ้างก็ไม่เสียหายนะคะ และที่สำคัญสำหรับสาวๆ คนไหนที่อาจจะมีปัญหาผมเสีย การทำผมสีเข้มจะยิ่งช่วยให้ปกปิดความอ่อนแอของเส้นผม แล้วมาเริ่มบำรุงใหม่ได้อีกด้วยนะ ^^

อัลบั้มภาพ 58 ภาพ

อัลบั้มภาพ 58 ภาพ ของ รวมดาราผมสีดำ เผยหน้าปังสุดเป๊ะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook