ปาร์ตี้ฉลองวันเกิด 3 ขวบ น้องบีน่า-บรู๊คลิน ลูกแฝดนานา-เวย์

ปาร์ตี้ฉลองวันเกิด 3 ขวบ น้องบีน่า-บรู๊คลิน ลูกแฝดนานา-เวย์

ปาร์ตี้ฉลองวันเกิด 3 ขวบ น้องบีน่า-บรู๊คลิน ลูกแฝดนานา-เวย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉลองครบรอบวันเกิดครบ 3 ขวบไปเมื่อวานที่ผ่านมา บีน่า-บรู๊คลิน ลูกแฝดหญิงชายของคุณพ่อ เวย์ ไทยเทเนี่ยม และคุณแม่ นานา ไรบีน่า ในบรรยากาศสุดอบอุ่นคุณน้า คุณอา เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ , แอน อลิชา แก๊งค์เพื่อนสาวของคุณแม่มาจัดปาร์ตี้วันเกิดไกลถึงประเทศญี่ปุ่น 

บีน่า- บรู๊คลิน กาย เกิดเมื่อวันที่ 24 ก.พ.56 ที่มาของชื่อ บีน่า มาจากชื่อของ นานา ไรบีนา และได้ค้นหาความหมายจากหลายๆ ภาษา ซึ่งแปลว่า ผู้หญิงที่ฉลาด มีแววตาสวยงาม ส่วนน้องชาย บรู๊คลิน กาย มาจากเมืองที่คุณพ่อและคุณแม่ของ เวย์ พบรักกัน และชื่อคุณพ่อของเวย์มีชื่อว่า กาย รวมกันเป็น บรู๊คลิน กาย เป็นชื่อที่ นานา-เวย์ ตั้งกันเองค่ะ

 

คำอวยพรซึ้งๆ จากใจคุณแม่นานา

รูปนี้คือวันแรกเกิดและวันปัจจุบัน ครบ 3 ขวบ เวลาผ่านไปไวมาก เพราะทุกวันผ่านไปอย่างมีความสุข Happy Birthday นะคะลูกๆ ทั้งสองคนมาเติมพลัง เติมกำลังใจ เติมความสุขให้กับครอบครัวเราอย่างมากที่สุด การมีลูกๆเข้ามามันคือสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตของผู้หญิงคนนี้ วันนี้วันเกิดลูกๆมามี๊ขอให้บีน่าและบรู๊คลินมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บและไม่มีอันตรายใดๆ และมีแต่รอยยิ้มแห่งความสุขในทุกๆ วัน เป็นเด็กคิดดีทำแต่สิ่งดีๆ เป็นที่รักของทุกๆ คน มามี๊สัญญาว่าจะเป็นแม่ที่ดีที่สุดเท่าที่กำลังร่างกายของแม่คนนี้จะทำได้เพราะลูกๆ คือลมหายใจของมามี๊ เราจะเป็นทีมเดียวกัน support กันตลอดไปนะลูกๆ มามี๊แดดดี๊จะพยายามให้ในสิ่งที่ดีที่สุดกับลูกๆ เท่าที่จะทำได้นะคะ มามี๊รักบีน่าและบรู๊คลินมากๆ นะลูก I love you guys to the moon and back #benabrooklynguy #mybena #brooklynguy #BBinNiseko #งดฝากร้านนะคะ #มาอวยพรวันเกิดกันดีกว่าเนอะ 24/2/2016 #BBturning3

สำหรับสาวๆ Sanook! Women ที่อยากเห็นความน่ารักของฝาแฝดคู่นี้ พร้อมภาพความอบอุ่นของครอบครัวนี้ ตามมาได้เลย

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

 

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ ปาร์ตี้ฉลองวันเกิด 3 ขวบ น้องบีน่า-บรู๊คลิน ลูกแฝดนานา-เวย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook