เคล็ดลับครองรัก ที่เริ่มต้นในห้องนอน

เคล็ดลับครองรัก ที่เริ่มต้นในห้องนอน

เคล็ดลับครองรัก ที่เริ่มต้นในห้องนอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับเรื่องของการครองคู่ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องอยากหากเรารู้จักที่จะเพิ่มเติมสีสันให้กับชีวิตคู่ เพื่อให้เกิดความไม่จำเจ และให้เรารู้สึกว่าไม่เบื่อ วันนี้ womanplusmagazine ขอเสนอ

เคล็ดลับครองรักหลากหลายจังหวะรัก ปกติถ้าคุณเคยชอบลีลารักที่นุ่มนวลเนิบนาบ ลองเปลี่ยนมาเติมความแข็งแกร่งดุดันเข้าไปบ้าง หรือถ้าคุณชอบเล้าโลมกันนานๆ ลองหันมาเล่นรักกันแบบด่วนจี๋แบบไม่มีปี่มีขลุ่ยดูบ้างเป็นไง เคยแค่ร้องครวญครางเบาๆ ก็ลองส่งเสียงให้มันโหยหวนดูบ้าง หรือไม่ก็ลองพูดจาภาษาใต้สะดือแบบที่ไม่เคยกล้าพูดดูบ้างเถอะ คุณจะต้องประหลาดใจในความรู้สึกตื่นเต้นที่เกิดขึ้นจากเพียงแค่ความเปลี่ยน แปลงเล็กๆ เหล่านี้-ง่ายดีมั้ยล่ะ? 

แว็กซ์ขนให้เกลี้ยงเกลาอย่าเพียงแค่เล็มขนในพื้นที่ส่วนตัว แต่กำจัดมันให้หมดเกลี้ยงเลย! ถูกล่ะว่าการแว้กซ์ขนนั้นเจ็บน้ำตาร่วง แต่ผู้หญิงจำนวนมากที่เคยลองทำแบบนี้มาแล้ว จะแทบไม่อยากให้ขนงอกกลับขึ้นมาใหม่เลยล่ะ ทำไมน่ะเหรอ? ส่วนหนึ่งก็เพราะเส้นขนที่ปกคลุมบริเวณนั้นทำให้พื้นที่นั้นเกิดความรู้สึก ได้ค่อนข้างช้า และส่วนหนึ่งก็เพราะมันเป็นความรู้สึกซุกซนของการที่ได้เปิดเผยพื้นที่ข้าง ล่างแบบเกลี้ยงเกลา คราวนี้เซ็กซ์จะซู่ซ่าราวกับไฟฟ้าช็อตเลยล่ะ 

สวยเนี้ยบข้างนอก สวยซ่าข้างใน จับคู่ชุดชั้นในสุดเซ็กซี่กับชุดข้างนอกที่ดูเนี้ยบเรียบกริบ ประมาณชุดสูทของสาวทำงานนั่นแหละ คุณจะรู้สึกถึงความเข้มแข็งและทรงพลังแบบสาวนักบริหาร โดยซ่อนความเปรี้ยวแสบซ่าเอาไว้ภายใน ซึ่งชายหนุ่มของคุณจะแทบคลั่งทีเดียว ถ้าคุณให้เขาได้แอบเห็นว้าคุณซ่อนอะไรไว้ภายใต้มาดนักบริหารนั้น 

เรียนรู้การทำรักด้วยมือ ต่อไปนี้เป็นเทคนิคดีๆ สองอย่างทีจะทำให้เทคนิคการใช้มือของคุณเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น เทคนิค "จุดไฟ" ทำเป็นว่าคุณกำลังจะจุดไฟแค้มปิ้งด้วยการใช้ไม้สองอันถูกันให้เกิดประกายไฟ แต่ใช้นิ้วมือถูเจ้าหนูของเขาไปมาแทน และเทคนิค "ดึงด้วยรัก" ขณะที่คุณลูบไล้เขา ใช้นิ้วมือจับขนบนพื้นที่ส่วนตัวของเขาขึ้นมาแล้วดึงเบาๆ เขาจะเสียวซ่านจนต้องส่งเสียงออกมาเลยล่ะ 

เปลือยกายทำกับข้าว งานวิจัยชิ้นใหม่ๆ ชี้ว่าช่วงเวลาที่เหงื่ออกอยู่ข้างเตานั้น เป็นโอกาสดีๆ ที่จะจู๋จี๋กัน และจากการสำรวจในนิวซีแลนด์ชิ้นหนึ่ง ระบุว่าสาววัย 18-34 ปีอย่างน้อย 8% เคยเปลือยกายทำกับข้าวกับคู่รักของพวกเธอ 

เปลี่ยนการเมคเลิฟเป็นนิยายเรื่องยาว ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบเร่งรัดเพื่อไปสู่จุดหมายปลายทางตั้งแต่เริ่มต้นมีเซ็กซ์ แต่มันมีสองวิธีแน่ๆ ที่จะหยุดเขาเพื่อให้คุณเสียวซ่านได้ยาวนานกว่า วิธีการนี้ปกติใช้กับผู้ชายที่มีการหลั่งเร็วกว่าปกติ แต่มันก็สามารถนำมาใช้เพื่อชะลอการหลั่งได้ในเวลาปกติเช่นกัน โดยเวลาที่เขาจวนเจียนจะเสร็จสม ให้เขาหยุดชั่วคราว ก่อนจะเริ่มรุกล้ำใหม่เมื่อความรู้สึกเสียวซ่านเรื่มลดลง หรือไม่ก็ใช้วิธีการบีบ ด้วยการใช้นิ้ว (ของคุณหรือเขาก็ได้) บีบที่เจ้าหนูของเขาที่ใต้ส่วนหัวลงมาเล็กน้อย บีบให้กระชับด้วยนิ้วชี้และนิ้วโป้ง แต่อย่าให้แรงจนถึงกับเจ็บล่ะ มันจะทำให้เขาชะลอการหลั่งออกไปได้ และคุณกับเขาก็จะสามารถสานต่อนิยายรักเรื่องยาวกันไปได้ทั้งคืน 

สอนเขาให้รู้จักกับจีสปอต นอกจาก ซี สปอตหรือคลิตอริสแล้ว จีสปอตหรือพื้นที่เล็กๆ ในช่องคลอดของคุณ ก็เป็นจุดที่นำความสุขสมมาให้ได้เช่นกัน แต่เนื่องจากมันซ่อนตัวอยู่ภายใน ก็ต้องมีวิธีที่จะให้มันปรากฏแก่เขาได้ง่ายขึ้น โดยในระหว่างมีเซ็กซ์ ลองขึ้นไปอยู่บนตัวเขา แล้วเอนกายไปด้านหลัง มันจะทำให้เจ้าหนูของเขาสัมผัสกับจีสปอตที่อยู่บริเวณส่วนหน้าของช่องคลอด ได้ถนัดถนี่ ท่าด็อกกี้หรือท่าเข้าข้างหลังก็เป็นอีกท่าหนึ่งที่ค่อนข้างได้ผลในการให้ เขาได้สัมผัสกับจีสปอตของคุณ 

ลองรักทางด้านข้าง ถ้าปกติคุณเคยแต่ไคลแม้กซ์โดยที่เขาอยู่ข้างบน ลองมีเซ็กซ์แบบแนบข้างกันดูบ้าง โดยนอนตะแคงข้างและให้เขาใช้ขาไขว้โอบรอบตัวคุณไว้ ท่านี้สามารถให้การกระตุ้นคลิตอริสได้ไม่แพ้กัน และให้ความรู้สึกแนบชิดกว่าด้วย อีกวิธีในการปรับท่ามิชชันนารีให้เสียวซ่านขึ้นคือ ให้เขาเลื่อนตัวขึ้นข้างบนไปสักสองสามนิ้วจากตำแหน่งปกติ เพื่อให้ฐานของเจ้าหนูของเขาถูไถกับคลิตอริสขอคุณแบบตรงๆ แล้วใช้วิธีโยกตัวไปมาแทนการรุกล้ำเข้าออกแบบรุนแรง 

สร้างความแข็งแรง งานศึกษาวิจัยที่มหาวิทยาลัยเท็กซัสเมื่อไม่นานมานี้ ในเรื่องการออกกำลังและการตอบสองทางเพศของผู้หญิงพบว่า การออกกำลังอย่างหนักหน่วงช่วย "เตรียมพร้อม" ร่างกายของผู้หญิงต่อการกระตุ้นทางเพศ โดยในการศึกษาได้ให้ผู้หญิงกลุ่มหนึ่งดูวิดีโอเซ็กซ์ก่อนและหลังเข้าไปออก กำลัง โดยหลังออกกำลังระดับความตื่นตัวทางเพศที่เกิดขึ้นจากจากการดูวิดีโอเซ็ก ซฺจะสูงกว่าอย่างมีนัยสำคัญ 

ช่วยเขาให้เข้าถึงซี-สปอตของคุณ เปล่า ไม่ใช่คลิตอสริส (Clitoris) แต่เป็น Cervix หรือปากมดลูกของคุณต่างหาก มันเป็นบริเวณที่เต็มไปด้วยปลายประสาทที่ไวต่อความรู้สึก และการกระตุ้นด้วยการกระแทกที่บริเวณนี้ซ้ำๆ สามารถทำให้คุณออกัสซั่มแบบลืมโลกได้เลย ปัญหาก็คือผู้ชายส่วนใหญ่มักเข้าไปไม่ถึงบริเวณนี้ ลองช่วยเขาให้คืบคลานเข้าไปลึกได้อีกสักสองสามนิ้ว ด้วยการดึงเข่าเข้ามาหาหน้าอกในขณะที่เขาอยู่ข้างบนคุณ มันจะทำให้ช่องคลอดหดรั้งเข้ามา และเขาเข้าไปได้ลึกล้ำขึ้น

 


ติดตามคอลัมน์อื่นๆ เพิ่มเติม ดาวน์โหลดนิตยสารในเครือจีเอ็มได้แล้วที่   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook