5 ทรงผมออกงานสุดปังของ ไอซ์ อภิษฎา

5 ทรงผมออกงานสุดปังของ ไอซ์ อภิษฎา

5 ทรงผมออกงานสุดปังของ ไอซ์ อภิษฎา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยเป๊ะปังไม่เปลี่ยนเลยจริงๆ สำหรับ ไอซ์ อภิษฎา นางร้ายหน้าสวยที่หลายคนคงจะเห็นความสวยของเธอมาตั้งแต่สมัยเข้าวงการ เพราะถึงเธอจะยอมรับว่าทำ ศัลยกรรมจมูก แต่เมื่อได้เห็นภาพสมัยวัยใสสมัยเรียนมัธยมก็เห็นได้เลยว่าความสวยออร่าเธอมีมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการแล้วนะคะ

นอกจากเรื่องความสวยของใบหน้าแล้ว แต่ละครั้งที่ สาวไอซ์ ออกงานเรียกว่าสวยเลอค่า เสื้อผ้า หน้า ผม บอกเลยว่าลงตัว วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ มาดู ทรงผมสุดปังของ ไอซ์ อภิษฎา เผื่อเป็นไอเดียทำออกงาน จะได้สวยเกิดแบบเค้าบ้าง อิอิ


เริ่มต้นกันที่ ทรงผมเกล้ามวย ในงานบวงสรวงละครเรื่อง รักร้าย เธอมาในชุดขาวสง่างาม ปากแดง ทรงผมเกล้าเก๋ๆ ไม่ต้องตั้งใจหวีแต่สวยสะกดตาสุดๆ ไปเลยค่ะ



ต่อด้วย ผมเกล้าเรียบ ในรายการทูไนท์โชว์ สวย เนียบ หรูหรา โชว์หน้าสวยๆ ไปเลยค่ะ กับทรงแสกข้างเปิดหน้าและมีความเก๋ตรงผมเปียด้านหลัง เพิ่มความหวานให้เข้ากับชุดซีทรูปักเลื่อมสุดอลังอย่างเป็นที่สุด





ใสๆ วัยรุ่นชอบ ทรงผมเกล้าที่ไม่ธรรมดา ใช้ริบบิ้นมาผูกเป็นโบว์ สร้างความแบ๊วให้คุณได้ 100 เปอร์เซ็นต์ไปเลยค่ะ




สวยเซ็กซี่ยังคงเป็นคอนเซอปที่เห็นได้จากหลายๆ งาน ทรงผมม้วนปลายคลายๆ นี้แหละค่ะ ทรงที่ทำได้ทุกคน เดี๋ยวนี้หมดยุคผมม้วนลอนเด้งไปแล้ว ปล่อยคลายๆ ดูเป็นธรรมชาติกว่ากันเยอะเลย




ปิดท้ายด้วย ทรงผมสั้น ของ ทรง ม.จ.หญิงภรณี จากละครดัง กำไลมาศ สาวผมยาวก็สามารถเปลี่ยนตัวเองเป็นผมบ็อบสั้นได้ เพียงแค่ม้วนผมให้เป็นลอนจนถึงโคนผมเลยนะคะ จากนั้นมัดผมหางม้าปกติ และดึงยางลงมาเท่าความยาวที่เราต้องการ ม้วนผมหางม้าเข้าด้านใน ใช้กิ๊บดำติดเก็บผมที่หลุดออกมาให้เรียบร้อย แค่นี้ก็เป็นหญิงณีผู้แสนงดงามได้แล้วค่ะ 





ชมภาพความสวยของ ไอซ์ อภิษฎา กันแบบจัดเต็มได้เลย 


อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ 5 ทรงผมออกงานสุดปังของ ไอซ์ อภิษฎา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook