ยลแฟชั่นพรมแดง งานออสการ์ 2016 ใครพัง ใครพลาด ตามมาซูม

ยลแฟชั่นพรมแดง งานออสการ์ 2016 ใครพัง ใครพลาด ตามมาซูม

ยลแฟชั่นพรมแดง งานออสการ์ 2016 ใครพัง ใครพลาด ตามมาซูม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งกับงานประกาศผลรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการฮอลลีวู้ด กับรางวัล 88th Academy Awards หรือ "ออสการ์ 2016" (Oscars 2016) ซึ่งงานประกาศผลรางวัลออสการ์ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 88 แล้ว เป็นงานประกาศมอบรางวัลที่จัดขึ้นโดยสถาบันศิลปะและวิชาการทางภาพยนตร์ สำหรับภาพยนตร์ที่เข้าฉายในปี พ.ศ.2558 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเช้าวันที่ 29 กุมภาพันธ์ (ตามเวลาประเทศไทย) ณ ดอลบีเธียเตอร์ ในฮอลลีวูด, รัฐแคลิฟอร์เนีย

นอกจากผลการประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้ และทั่วโลกรอคอย ก็คือ การยลโฉม "แฟชั่นพรมแดง" ของเหล่าตัวแม่ซุปตาร์ฮอลลีวู้ด กันค่ะ แฟชั่นของใครจะสวยเด่นชนะเลิศ หรือสวยพังพลาดแบบไม่มีชิ้นดีบ้าง ตาม "เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น" มาซูมเลยค่ะ

เริ่มกันที่ "Brie Larson" หรู ดูดี หน้าผม เรียบแต่เป๊ะมากๆ นางมากับชุดเดรสยาวสีน้ำเงิน กระโปรงพลีทจีบระบายของ "Gucci" สะบัดกระโปรงที ไม่ต้องเอื้อนเอ่ยใดๆ เยอะ สวยลงตัว ผ่านไปเลยค่ะ

ก่อนอื่นต้องแสดงความดีใจสำหรับรางวัลนักแสดงสมทบหญิงของ Alicia Vikander จาก The Danish Girl ที่เจ๋งสุดๆ แล้วรีบกลับมาที่เรื่องแฟชั่นของเราอย่างรวดเร็ว งานนี้ Alicia สวยนะ แต่ยังไม่เข้าตาเจ๊ตุง จุดนี้เป็นงานประกาศรางวัล แต่เจ๊นึกว่าเจ๊กำลังมาดูลิเก ไชยา มิตรชัย คณะโปรดของอีแม่อยู่ นี่ถ้านางมาเต็มพร้อมมงกุฎ หรือเครื่องหัวนะ มันใช่เลยอ่ะคู๊ณ ขอประทานอภัยในความตาไม่ถึง เกาะอกสีเหลืองนวลอร่าม ประดับเลื่อม ทรงบอลลูนพองปลายชุดนี้ เป็นชุดจากแบรนด์ Louis Vuitton เลยนะคะ

คนอะไรไม่มีสะดือ อร๊ายๆ กิ้วๆ เอ้ย ไม่ใช่ แหมๆ Rooney Mara นางแค่มีรูสะดือต่ำแค่นั้นเองค่ะ และวันนี้นางก็สวยดูดีมากด้วย มาในเดรสของ Givenchy Haute Couture by Riccardo Tischi ผ้าลูกไม้ชั้นดีผ่าหน้า ผ่าสะดือ ชวนให้อิชั้นมองหาตั้งนานว่าสะดือนางอยู่แห่งหนใด บวกกับโทนการแต่งหน้า และสีปากสุดแซ่บ รับไปเลยค่ะ(สวย) 3 ผ่าน

ช่วงนี้เริ่มแต่งตัวเป็นผู้เป็นคนขึ้น สำหรับนักร้องสาวสุดบ้า Lady Gaga ครั้งนี้นางมาในเดรสเกาะอกสีขาวดีไซน์แสนเก๋จากแบรนด์ Brandon Maxwell กับทรงผมย้อนยุคเบาๆ แบบมาริลีน มอนโรว์ สำหรับลุคนี้สวยเกือบผ่านนะคะ เจ๊บอกเลยถ้า กาก้า ใส่ดันทรงอีกนิด จะดูดีงามพระรามเก้าขึ้นกว่านี้เยอะเลยจ้า หน้าอกทรงนี้ของนางดูแห้งเหี่ยวตามกาลเวลาไปหน่อยนะ อ้าวๆๆ ครั้งหน้าค่อยปรับปรุงเนอะ กาก้า!

 

แม่ก็คือแม่ ตัวจริงเสียงจริง ต้องยกให้กับนางคะ สำหรับนางแบบชาวอเมริกัน ลูกครึ่งไทย Chrissy Teigen แฟนสาวของนักร้องดัง John Legend งานนี้ขุ่นแม่ไม่ทิ้งลายนางแบบเดินเฉิดฉาย สวยสง่ามาในเดรสสีเนื้อยาว ปักลูกไม้แดงจาก Marchesa นี่ถ้าไม่หันด้านข้างอิชั้นไม่รู้จริงๆ นะนิว่านางท้องโย้ เอาเป็นว่ายอมขุ่นแม่ ผ่านค่ะ


สวยออร่า รับแสงแฟลชกล้อง ต้องยกให้ Margot Robbie ที่มาในชุดสีทองเหลืออร่ามสุดสง่าของแบรนด์ tomford เป็นชุดที่ทำจากเกล็ดงูอนาคอนด้าคว้านคอลึกยันสะดือ แต่ก็ยังไม่ดูอนาจารจนเกินงาม นางทำการบ้านมาดีจริงๆ คว้าประเป๋าคลัชสีดำพู่ยาวเท่ ตัดกับสีของชุดได้อย่างลงตัว ปรบมือสิคะ รออัลไล

 

ปิดท้ายที่ Olivia Wilde ในชุดสีขาวกระโปรงพลีทจีบรอบประหนึ่งเจ้าหญิงยุคใหม่ ที่มีผ้าปิดเพียงแค่หน้าอก ส่วนหลังอวดความเนียนไร้ริ้วรอยให้คนที่หลังมีสิวอย่างอิชั้นต้องอิจฉาตาร้อน ทั้งหมดเป็นชุดจากแบรนด์ Valentino Haute Couture เลอค่ามากๆ ค่ะ

 

 

เรื่อง : เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น

 

อัลบั้มภาพ 114 ภาพ

อัลบั้มภาพ 114 ภาพ ของ ยลแฟชั่นพรมแดง งานออสการ์ 2016 ใครพัง ใครพลาด ตามมาซูม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook