น่ารัก น่าหลง น้องเจนน่า จิรดา หรือ แพรชมพู จากละครเจ้าบ้านเจ้าเรือน

น่ารัก น่าหลง น้องเจนน่า จิรดา หรือ แพรชมพู จากละครเจ้าบ้านเจ้าเรือน

น่ารัก น่าหลง น้องเจนน่า จิรดา หรือ แพรชมพู จากละครเจ้าบ้านเจ้าเรือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้จักกับซุปตาร์ตัวน้อย ตุ๊กตามีชีวิต "น้องเจนน่า จิรดา" หรือ หนูแพรชมพู จากละครเจ้าบ้านเจ้าเรือน บอกเลยน่ารักสุดๆ ค่ะ

ออกอากาศไปตอนแรก ก็เข้มข้น และฮอตหนักมากแล้วสำหรับละครข้ามภพเรื่อง "เจ้าบ้านเจ้าเรือน" ที่ได้พระเอกในดวงใจของใครหลายคนอย่าง "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" มาเล่นบท(หล่อ)นำ เป็น "ไรวินทร์" วิญญาณที่ติดอยู่ภายในบ้านโบราณหลังหนึ่งจากบาปที่เคยกระทำไว้กับภรรยา และได้มาเจอกับ "แพรขาว" หรือนางเอกหน้าสวย "ศรีริต้า เจนเซ่น" ในยุคปัจจุบัน

ครั้งนี้คาแร็คเตอร์ของพี่ติ๊ก คือ คนหล่อเมื่อ 200 ปีก่อนจนถึงยุคปัจจุบัน เรียกว่าหล่อข้ามภพข้ามชาติกันเลย อิชั้นดูตอนแรกเข้าไปกรี๊ดตามหนักมาก กับความหล่อทะลุมิติของฮีค่ะ

นอกจากความหล่อของผีเจ้าบ้านเจ้าเรือนแล้ว ยังมีความน่ารัก ไร้เดียงสา ของ หนู "แพรชมพู" หรือ น้อง "เจนน่า จิรดา" ให้ได้ติดตาม กดไลค์กันอีกค่ะ

"เจนน่า" รับบทเป็นเป็นลูกของ "แพรขาว" เด็กหญิงวัย 5 ขวบ ที่มีความน่ารักสดใส ช่างพูดช่างคุย เป็นเด็กจิตใจดี ไม่ว่าใครอยู่ใกล้ก็จะต้องตกหลุมรัก ซึ่งในชีวิตจริงก็เช่นกันค่ะ ใครเห็นน้องเจนน่าเป็นต้องเอ็นดูทุกราย

"น้องเจนน่า จิรดา โมแรน" เกิดที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2552 อายุ 7 ขวบ เป็นลูกครึ่งไทย-อเมริกา ชื่อ "จิรดา" เป็นชื่อที่คุณตาของน้องตั้งให้ ซึ่งหมายถึง คนที่มีความดีงามยั่งยืนนาน

"น้องเจนน่า" มีพี่ชาย 1 คนชื่อ "จัสติน จักริน โมแรน" อายุ 8 ขวบ ทั้งคู่มีหน้าตาน่ารักเหมือนตุ๊กตา ยิ้มทีโลกสดใสขึ้นมาทันทีเลยค่ะ

"น้องเจนน่า" มีผลงานโฆษณาเยอะมากๆ และละครอีกหลายเรื่อง จึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไม การรับบทบาท "แพรชมพู" ในเรื่อง "เจ้าบ้านเจ้าเรือน" ถึงตีบทแตกสุดๆ ไปเลยค่ะ

บทร้องไห้ ก็ร้องได้น่าสงสาร บทร่าเริง ก็ทำเอาอิชั้นอมยิ้มตาม น้องเจนน่า จะน่ารัก น่าหอม ขนาดไหน Sanook! Women มีภาพมาให้ชมกันเพลินๆ ค่ะ

เอาเป็นว่าน้องจะแสดงได้เก่งแค่ไหน ติดตามชมได้ในละครเจ้าบ้านเจ้าเรือน ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ ของ น่ารัก น่าหลง น้องเจนน่า จิรดา หรือ แพรชมพู จากละครเจ้าบ้านเจ้าเรือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook