ศัลยกรรมทำพิษหวิดตาบอด อดีตผู้ประกวดทิฟฟานี่ หน้าติดเชื้อจนเสียโฉม

ศัลยกรรมทำพิษหวิดตาบอด อดีตผู้ประกวดทิฟฟานี่ หน้าติดเชื้อจนเสียโฉม

ศัลยกรรมทำพิษหวิดตาบอด อดีตผู้ประกวดทิฟฟานี่ หน้าติดเชื้อจนเสียโฉม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงเรื่อง ศัลยกรรม ในปัจจุบันคงเป็นเรื่องธรรมดาที่หลายคนตัดสินใจขึ้นเขียงพึ่งมีดหมอสร้างความสวยงามให้กับใบหน้าจนพลิกชีวิตให้ได้ดีเป็นที่ยอมรับต่อสังคม แต่กับบางคนที่โชคร้ายต้องเจอกับเรื่องราวทรมานเจ็บทั้งกายทั้งใจอย่างกรณี คุณรัน (นามสมมุติ) 1 ใน 10 มิสทิฟฟานี่ปี 2006 กับศัลยกรรมพลาดจนใบหน้าเบี้ยวผิดรูปจนเสี่ยงตาบอด วันนี้ คุณรัน ได้มาบอกเล่าประสบการณ์ในการทำศัลยกรรมใน รายการ ปากโป้ง เธอคนนี้ได้ทำศัลยกรรมอะไร และเพราะอะไรทำไมถึงได้เกิดเหตุการณ์อย่างนี้ขึ้น มาตามชมพร้อมๆ กันได้เลย

หลังจากประกวดมิสทิฟฟานี่ คุณรัน ได้รับโอกาสดีๆ ในการถ่ายแบบและเดินแบบที่ต่างประเทศ และต้องย้อนไปตั้งแต่ก่อนเข้าประกวด คุณรันบอกไว้ว่าที่ผ่านมาก็เคยทำศัลยกรรมมาบ้างอย่างทำจมูก เสริมคาง ทำตา เสริมหน้าอก จนพอใจแต่ก็ยังไม่พอใจถึงที่สุดจึงตัดสินใจเอาฟิลเลอร์ที่กระพุ้งแก้มออก ซึ่งก่อนทำเธอได้ปรึกษากับคุณหมอและดูรีวิวแล้ว แต่ผลลัพธ์ที่ได้คือการติดเชื้อที่กระพุ้งแก้มและช่องปาก และมีสิทธิ์ให้ตาบอดเนื่องจากหนองขึ้นตา

โดย คุณรันเล่าให้ฟังว่า หลังจากผ่าตัดเกิดตุ่มคล้ายหัวหนองสิวที่แก้มข้างขวา เป็นประมาณ 5 วัน บวมและปวดมากจนต้องแอดมินเข้าโรงพยาบาลเผื่อดูดหนองออก ด้วยการเอาเข็มจิ้มแล้วดูดออก และนอนพักที่โรงพยาบาลอีก 10 วัน หลังจากนั้นไม่นานก็เป็นแบบเดิมที่แก้มอีกข้างจนตอนนี้หน้าเธอบุ๋มลงไปจนเบี้ยวผิดรูป 

และถึงตอนนี้หนองที่หน้าจะไม่บวมเท่าเดิมแต่รูปหน้าของเธอก็เปลี่ยนไป ทุกครั้งที่เค้าส่องกระจกดูหน้าต้องทนทุกข์ทรมาน และคนรอบข้างพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าเสียดายใบหน้าก่อนทำ จากเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นอุทธรณ์สอนใจให้สาวๆ ที่กำลังคิดจะศัลยกรรมอะไรก็ตาม ต้องศึกษาหาข้อมูลและเลือกผู้เชี่ยวชาญที่จบทางด้านนั้นโดยตรง

สำหรับเรื่องของ คุณรัน ทางทีมงาน Sanook! Women ขอเป็นกำลังใจให้เธอผ่านเรื่องราวร้ายๆ และกลับมาสวยเหมือนเดิมด้วยนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook