10 ชิ้นโดนใจ ไอด้า ไอรดา เจ้าแม่เด็กแนว

10 ชิ้นโดนใจ ไอด้า ไอรดา เจ้าแม่เด็กแนว

10 ชิ้นโดนใจ ไอด้า ไอรดา เจ้าแม่เด็กแนว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เรามีความสุขกับทุกอย่างบนโลกนี้ ชอบทุกอย่างที่มันสามารถเอามา แต่งตัวได้ เหมือนต้มจับฉ่าย (ยิ้ม)” คือนิยามสไตล์การแต่งตัวของนักแสดงและ ซิงเกิ้ลมัมสุดแนวที่น่าชื่นชม และยังครองตำแหน่งแฟชั่นไอคอนแบบไม่เคยหลุดกระแสอย่าง ‘ไอด้า’

แม้วันนี้จะมาในลุคเสื้อยืด กางเกงยีนส์แบบง่ายๆ แต่ยังคงมีสไตล์และคาแร็กเตอร์ชัด แถมยังสร้างสรรค์สิ่งที่ชอบด้วยฝีมือตัวเอง ในฐานะดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์เสื้อยืดสุดคลาสสิก I am T-shirt และเครื่องประดับแฮนด์เมด Ms and Mrs ล่าสุดต่อยอดเป็นแบรนด์เสื้อผ้าผู้หญิงไลน์ใหม่ที่จะได้เห็นกันเร็วๆ นี้ 10 ชิ้นที่ไอด้าแนะนำจึงไม่ใช่อะไรที่ควรละเลย

1. เสื้อยืดสกรีนลาย I am T-shirt เหมือนทำสนองนี้ดตัวเองด้วย เพราะชอบเสื้อยืดเรียบๆ ลายน้อยๆ พิเศษตรงที่เลือกผ้าเอง ตัดเย็บเอง / ig @iamtshirtiam

2. ลิปสติก สีแดงกำมะหยี่ เป็นคนชอบโทนหม่นๆ ลึกๆ อยู่แล้ว แท่งนี้ของ Burberry แน่นทั้งวัน เล่นน้ำก็ไม่หลุด ชอบเนื้อแม็ตช์ด้วยเพราะทำให้รู้สึกว่าปากไม่บวม (ยิ้ม)

3. นาฬิกา เรือนนี้ของแบรนด์ Gap Kids เราเป็นคนชอบโทนสีเขียวทหาร น้ำเงินกรมท่า โทนลึกๆ หม่นๆ อยู่แล้ว แรกเห็นก็ชอบดีไซน์เลย แตะมามันก็เป็นดิจิตอล ดูเวลาก็ง่าย เข้าได้กับทุกชุด

4. ต่างหู Ms and Mrs เป็นงานแฮนด์เมด ที่ทำมือเองทุกชิ้น จริงๆ คู่นี้ออกมาช่วงวาเลนไทน์แล้วขายดีมาก ตอนนี้ยังมีคนถามหาอยู่เลยทำออกมาเรื่อยๆ เหมือนเป็นซิกเนเจอร์ของที่ร้านไปแล้ว (ยิ้ม) / ig @msandmrs

5. ชุดว่ายน้ำ แบรนด์ Yorata ธีม ของเขาหลักๆ จะเป็นบัลเล่ต์ ที่ชอบชุดนี้เพราะมีความเมอร์เมด ผสมกับบัลเล่ต์ จะแบ๊วก็ไม่แบ๊ว เห็นแล้วชอบสี และจะมีกระโปรงยาวเป็นผ้าซีทรูให้ด้วย ใส่แล้วจะดูเหมือนเจ้าหญิงเมอร์เมด / ig @yoratabrand

6. รองเท้า ของ Jeffrey Campbell ชอบแบรนด์นี้ตรงที่ดีไซน์ของเขาค่อนข้างที่จะไม่แคร์โลก เหมือนอะไรก็เอามาดีไซน์เป็นรองเท้าได้หมด คู่นี้เห็นแล้วปิ๊งเลย ด้วยความที่มันเป็นหนังกลับ ให้อารมณ์นึกถึงยุค 70s ใส่กับขาม้า ซึ่งเราชอบอยู่แล้ว

7. เคสไอโฟน ชอบที่เขาดีไซน์เป็นเหมือนเหล็กขึ้นสนิม แต่จริงๆ วัสดุมันคือพลาสติก เป็นงานแฮนด์เมดด้วย ปกติเราจะเป็นคนไม่อินกับเคสเลย ใช้ต่อจากน้องสาวตลอด แต่เป็นอันแรกที่เห็นแล้วชอบ ต้องยอมจ่ายเพราะชอบดีไซน์ / ig @wade5252

8. สร้อยคอ เป็นหินของร้าน Moreover, more ร้านเขาจะเป็นสไตล์อินเดียน โบฮีเมียน มีทั้งเครื่องเงิน แหวน ข้อแขน สร้อยคอ แว่นตาวินเทจ ดีไซน์ของน่ารักมาก จัดร้านก็น่ารัก (ยิ้ม)

9. หมวกแก๊ป ปกติจะชอบใส่แต่หมวกปีกกว้าง แต่ชอบอะไรที่เป็นยีนส์อยู่แล้ว ใบนี้ก็เป็นผ้ายีนส์ของแบรนด์ TwinB วันสบายๆ แม็ตช์ง่าย ทรงสวย / ig @twinb_twinb

10. แว่นตา จริงๆ มีหลายแบบมากทั้งแว่นแฟชั่น แว่นที่เอาไปทำเลนส์สายตา แว่นกันแดด ราคาย่อมเยาว์และดีไซน์คลาสสิก / ig @njoyshop

ชมภาพความน่ารักของ ไอด้า และลูกสาว พร้อมหวานใจคนใหม่ หล่อเซอร์สุดๆ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ 10 ชิ้นโดนใจ ไอด้า ไอรดา เจ้าแม่เด็กแนว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook