สี Platinum Beige สีอินเทรนด์ปี 2016 ที่ทำให้สาวๆ ดูสดใสได้แสนง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง!

สี Platinum Beige สีอินเทรนด์ปี 2016 ที่ทำให้สาวๆ ดูสดใสได้แสนง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง!

สี Platinum Beige  สีอินเทรนด์ปี 2016 ที่ทำให้สาวๆ ดูสดใสได้แสนง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว ๆ คนไหนที่เบื่อกับลุคเดิม ๆ และอยากเปลี่ยนตัวเองให้ดูเป็นสาวสดใส รู้ไหมว่า สีผม มีส่วนสำคัญมากเลยทีเดียว ซึ่งสีผมที่กำลังอินเทรนด์และช่วยให้ดูสดใสขึ้นต้องยกให้โทนสีเบจ แถมยังเป็นสีที่เหมาะกับโทนสีผิวของคนเอเชียอีกซะด้วย

แต่ก่อนจะทำสีด้วยตัวเองที่บ้าน ดูเหมือนว่าบางคนคงคิดว่าเป็นอะไรที่ยุ่งยาก ยิ่งถ้าผมยาวด้วยแล้วนี่แทบไม่อยากคิดถึงตอนทำ ทว่าเอาเข้าจริงมันไม่ยากอย่างที่คิดเลยนะคะ ถ้าคุณเลือกผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมที่ติดผมง่าย ให้สีสวยชัดสม่ำเสมอและติดทนนาน อย่าง โฟมครีม Liese Creamy Bubble Color ซึ่งต่อให้ผมดำงอกขึ้นมาเยอะแล้วก็ไม่ใช่ปัญหา



โฟมครีมเปลี่ยนสีผมจากญี่ปุ่นสูตรใหม่สี Plantinum Beige โทนสีเบจประกายเทาหม่นของทาง Liese มีจุดเด่นที่ทำให้สาว ๆ ที่ชอบเปลี่ยนสีผมเป็นปลื้มได้ไม่ยาก เพราะโฟมครีมเข้มข้น หนานุ่ม ตัวเนื้อครีมเกาะติดเส้นผมได้ดีขึ้น 4 เท่า ! โดยไม่ต้องกลัวไหลหกลงมาเลอะเทอะ อีกทั้งมีกลิ่นอ่อน ไม่ฉุนจนเวียนหัว รวมถึงให้สีผมสวยชัดสม่ำเสมอ ติดทนนาน ที่สำคัญ ทำได้เองที่บ้าน ไม่ต้องง้อร้านทำผมเลยด้วย

วิธีทำนี่ง่ายมาก เพียงแค่ชโลมโฟมเนื้อนุ่มลงบนศีรษะ โดยเริ่มจากโคนผมก่อน จากนั้นค่อย ๆ นวดให้ชุ่มไปทั่วศีรษะ แล้วพักผมทิ้งไว้สัก 20-30 นาที จากนั้นก็ล้างทำความสะอาดด้วยแชมพูและบำรุงด้วยทรีทเม้นท์ที่ Liese มีมาให้ เพียงเท่านี้ คุณก็จะได้สีผมสวย ๆ ที่สำคัญคือติดทนนานแล้วค่ะ

โฟมครีมเปลี่ยนสีผมสูตรใหม่โทนสีเบจ Liese Creamy Bubble Color มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สี Milky Beige หรือน้ำตาลอ่อนประกายทอง เหมาะสุด ๆ สำหรับสาวมั่นที่อยากให้หน้าดูไบรท์ขึ้น สี Creamy Beige หรือเบจน้ำตาลประกายทอง ซึ่งเป็นสีที่ทำให้ใบหน้าดูโดดเด่นสะดุดตาด้วยความสว่างของสีผม



และสุดท้ายที่บอกเลยว่าแจ่มเว่อร์ ต้องยกให้สี Platinum Beige หรือ สีเบจที่มีสีผสมระหว่างน้ำตาลทองอ่อน และสีเทา เขียวหม่นๆ เพราะสีโทนนี้จะช่วยปรับลุคของสาว ๆ ให้ดูสดใส มีความสว่างปานกลาง ทำแล้วเปลี่ยนลุคให้ดูปังขึ้นได้เลย ! ใครที่อยากได้สีผมแบบมีสไตล์และดูอินเทรนด์ ดูเป็นสาวแฟชั่นจ๋าแนะนำให้เลือกสี Platinum Beige

เห็นไหมว่าการทำสีผมเองนั้นไม่ยากอย่างที่คิดเลย ขอแค่เลือกผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมที่ใช่กับสีผมที่ชอบ ซึ่งดูเหมือน Liese Creamy Bubble Color น่าจะเป็นคำตอบสุดท้ายที่สาว ๆ หลายคนมองหาแล้วล่ะค่ะ




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook