5 ลุคสวยเกิด ใหม่ ดาวิกา ทำแล้วสวย ทำแล้วปัง ได้งานเพียบ

5 ลุคสวยเกิด ใหม่ ดาวิกา ทำแล้วสวย ทำแล้วปัง ได้งานเพียบ

5 ลุคสวยเกิด ใหม่ ดาวิกา ทำแล้วสวย ทำแล้วปัง ได้งานเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้ชื่อของ ใหม่ ดาวิกา มาแรงแซงทุกคน ขึ้นแท่นระดับซุปตาร์พรีเซนเตอร์เพียบ นับๆ ดูแล้วมากกว่า 20 ชิ้น นี่ยังไม่ร่วมงานอีเว้นท์ที่นางมาโชว์ตัวอีกนะคะ

ดังต่อเนื่องมาตั้งแต่ปีก่อนยาวนานจนถึงปีนี้และยังคงฮอตขึ้นเรื่อยๆ ไม่มีตกเลยจริงๆ สำหรับ ใหม่ ดาวิกา ดาราสาวที่ตั้งแต่หมดสัญญาจากทางช่อง 7 ความดังขอเธอก็ฉุดไม่อยู่ มีละครต่อคิว 2 เรื่องรวดด้วยความสวยครบ หุ่นดี นิสัยน่ารัก ทำให้หลายคนอยากร่วมงานและถึงได้ว่าเธอเป็นเจ้าแม่พรีเซนเตอร์อีกคนของวงการ เวลาออกงานอีเว้นท์เมื่อไหร่นะคะคุณขา เสื้อผ้า หน้าผม สวยจัดเต็มไร้ที่ติทุกงาน

สำหรับ Sanook! Women ที่อยากเห็นความสวยนางพญาของ ใหม่ ดาวิกา เราได้รวบรวม 5 ลุคสุดปัง ทำแล้วสวย ทำแล้วปัง จะเลอค่าชวนมองขนาดไหน ตามมาดูกันได้เลย

สวยสะบัดฟาร่าด้วยผมม้วนลอนใหญ่ ในงาน L'oreal paris elseve ทรงผมสุดฮิตในยุค 70 แบบสไตล์นางเอกละคร เป็นทรงผมที่สาวใหม่ทำแล้วสวยเกิดเจิดสุดๆ ไปเลยค่ะ



ทรงแสกข้างเกล้าผมมวย สวยรับเข้ากับสาวๆ ทุกโปรงทรง เพียงแค่ม้วนลอนเบาๆ ให้ผมมีวอลลุ่ม ทรงนี้จะไม่เน้นให้ผมเรียบตึง มวยด้านหลังสาวๆ จะปักเปียแล้วม้วนเก็บปลายผมก็สวยได้แล้วจ้า



แวมไพร์สวยสุดเซ็กซี่ในงานวันเกิดผู้จัดการส่วนตัว ทรงผมสั้น แบบนี้สาวใหม่ทำเมื่อไหร่ก็สวยเกิด ดูลึกลับ น่าค้นหา ยิ่งได้เห็นปีกสุดอลังของนางแล้วต้องยอมจริงๆ 

ทรงผมหางม้าเรียบตึง เหมาะกับสาวหน้าเล็กที่อยากโชว์หน้าให้เห็นแบบไม่แคร์ใคร ถือว่าเป็นทรงผมที่ทำเองได้ง่ายๆ ถ้าอยากได้ผมเรียบตึงอย่าลิมใช้แว็กซ์หรือสเปรย์เก็บรายละเอียดอีกที เพราะถ้าคิดจะเรียบตึงแล้วผมจะหลุดออกมาสักเส้นก็ไม่ได้นะคะ

ปิดท้ายด้วย ทรงแสกกลางนางพญา ยังกับฟ่านปิงปิงเมืองไทยเลยก็ว่าได้ แต่งหน้าแน่นๆ ทาปากแดง กรีดอายไนเนอร์เฉี่ยวๆ คิ้วดำขับหน้าให้ขาวพุ่ง 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับ 5 ลุคสวยเลอค่าออร่าเวอร์ของ ใหม่ ดาวิกา ทำแล้วสวย ทำแล้วปังเลยจริงมั๊ย สำหรับสาวๆ ที่ยังอยากจะหาแบบทรงผมอื่น เรายังมีลุคสวยๆ ของนางอีกเพียบ ตามมาดูกันได้เลย 

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

 

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

 

อัลบั้มภาพ 65 ภาพ

อัลบั้มภาพ 65 ภาพ ของ 5 ลุคสวยเกิด ใหม่ ดาวิกา ทำแล้วสวย ทำแล้วปัง ได้งานเพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook