แก้ปัญหาผมฟูไร้น้ำหนัก ด้วยทรีทเมนต์ออยล์ มิราเคิล

แก้ปัญหาผมฟูไร้น้ำหนัก ด้วยทรีทเมนต์ออยล์ มิราเคิล

แก้ปัญหาผมฟูไร้น้ำหนัก ด้วยทรีทเมนต์ออยล์ มิราเคิล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ ขวัญ จะมาพูดถึงเรื่องสุขภาพของเส้นผมกันบ้าง เพราะเมื่อไม่นานมานี้ ขวัญไปทำทรีทเมนต์เพื่อช่วยลดปัญหาการชี้ฟู ให้ผมมีน้ำหนักและจัดทรงง่ายด้วยโปรแกรม BC Bonacure Oil Miracle มาค่ะ จะบอกว่าคำแรกที่ช่างสัมผัสเส้นผมขวัญ ช่างถึงกับพูดว่า ผมขวัญเปรียบเหมือนเส้นลวดเลยยยย!!! คุณพระ... ผมทั้งเส้นใหญ่ ทั้งฟู T^T

           วันนี้ ขวัญเลยจะมาพูดถึงตัวทรีทเมนต์ที่ขวัญไปทำมาค่ะว่า มีผลลัพธ์ยังไงบ้าง เรามาดูขั้นตอนการทำกัน

           เริ่มจากขั้นตอนแรก ช่างก็ตรวจดูสภาพเส้นผมเราก่อนว่าเป็นแบบไหน มีปัญหาอะไรบ้าง ซึ่งสำหรับขวัญเป็นคนมีปัญหาผมแห้ง ฟูไร้น้ำหนัก ช่างบอกว่าเส้นผมที่ฟูนั่นเกิดจาก เส้นผมภายนอกเสียยย!!! T^T โถ่เศร้าใจ


             ต่อมาก็จะทำการสระผมค่ะ โดนก็จะเปิดน้ำอุ่นๆ แล้วก็สระผมทำความสะอาด 2 รอบ เพื่อเป็นการเปิดเกล็ดผม

              ตัวแชมพูช่างอธิบายให้ฟังว่า เป็นชุดที่มีส่วนผสมของ Q10 และยังมีโอเมก้า 3 ซึ่งก็อย่างที่เรารู้ๆ กันอยู่แล้วว่า เจ้าตัวโอเมก้า 3 นั่นมีประโยชน์มากมายหลากหลายด้านเลย เพราะจะเป็นการช่วยสร้างแคลเซียม กระตุ้นเคราติน ช่วยให้ผมนุ่มชุ่มชื่น ปรับโครงสร้างเส้นผมให้แข็งแรง

             พอสระผมเสร็จก็ถึงเวลาลงตัวทรีทเมนต์กันแล้วค่ะ โดยช่างก็จะทำการเช็ดผมเบาๆ เช็ดให้หมาดๆ เพื่อที่ทรีทเมนต์จะได้ลงลึกเข้าสู่เส้นผมจริงๆ และตัวทรีทเมนต์ที่เราจะใช้นั่น ช่างบอกว่าเขาเรียกว่า Marula Oil สกัดจากเมล็ดต้นมาร์ลูลาจากแอฟริกา ต่อต้านอนุมูลอิสระ มาร์ลูลายังมีกรดไขมันไม่อิ่มตัว ปกป้องเส้นผมจากมลภาวะ และยังช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับเส้นผมที่แห้ง ดั่งละอองทองคำ นี่!!! ชื่อไพเราะมากก เนื้อจะเป็นสีทองครีมๆ มีผงทองคำผสมอยู่

          หลังจากนั้นช่างก็จะทำการแบ่งผมออกเป็นชั้นๆ แล้วค่อยลงตัวทรีทเมนต์นวดๆ ไปเป็นช่อๆ

             พอครบทุกชั้นก็จะใช้เครื่องพ่นไอน้ำในการช่วยให้ตัวทรีทเมนต์ซึมลึกลงสู่เส้นผม และทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

           เสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็จะทำการล้างออกและก็ปิดด้วยคอนดิชั่นเนอร์ เพื่อเป็นการปิดเกล็ดผมนั่นเอง จากนั้นตามด้วยฉีดสเปรย์บำรุงเส้นผมทีละชั้น แล้วก็เป่าไดร์เลย

              และนี่ก็คือผลลัพธ์ที่ได้จากการทำทรีทเมนต์ในครั้งนี้ค่ะ โดยส่วนตัวแล้วขวัญรู้สึกได้ว่าผมนิ่มขึ้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั่นเพื่อผลลัพธ์ที่ดีและเส้นผมที่แข็งแรง เงางาม เราต้องทำอย่างต่อเนื่องสัปดาห์ละครั้ง ถึง 2 ครั้งแล้วแต่ความเหมาะสมนั่นเอง

          และนี่ก็คือการดูแลเส้นผมที่ขวัญได้ไปทำมาค่ะ สิ่งที่เราสามารถทำได้ด้วยตัวเองหลังจากนี้โดยที่ไม่จำเป็นต้องเข้าร้านบ่อยๆ นั่น คือการมีวินัย หมั่นดูแลรักษาสุขภาพเส้นผม เลี่ยงความร้อนบ้าง บำรุงด้วยตัว OIL Miracle ฉีดเพื่อเพิ่มความเงางามและความแข็งแรงให้กับเส้นผม เพราะเมื่อผมสวยแล้วจะทำผมทรงไหนๆ ก็ปังทุกทรงค่าาา ^^

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook