มาสก์เต้าหู้ ถูกและดี! นอนดึกตื่นเช้า สดชื่นเอาอยู่

มาสก์เต้าหู้ ถูกและดี! นอนดึกตื่นเช้า สดชื่นเอาอยู่

มาสก์เต้าหู้ ถูกและดี! นอนดึกตื่นเช้า สดชื่นเอาอยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

         กลายเป็นความไม่ตั้งใจที่โดนใจสุดๆ เลยค่ะ คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ขวัญ ต้องไปต่างจังหวัด ไอ้เราก็นะ เวลาไม่ค่อยมี กลับบ้านเก็บของลืมครีมบำรุงผิวหน้า โอ้ยยย!! ไม่ได้เลยอ่ะ ขวัญเป็นคนต้องทาครีมก่อนนอน เพราะเชื่อเสมอว่า เวลาที่เราหลับ จะเป็นช่วงเวลาที่ผิวได้พักผ่อน ไม่ได้ๆๆ!!!! คิดๆๆ ทำไงดี เลยนึกขึ้นมาได้ว่าเอออยากได้แผ่นมาสก์ซักแผ่นก็ยังดีเพราะคืนนี้ต้องไปปาร์ตี้ดึก

        ขวัญ เลยนึกขึ้นมาได้ว่า ใน Daiso เขามีมาสก์เต้าหู้ขาย เคยแต่เดินผ่านแต่ยังไม่ได้ลองซักที วันนี้เลยจัดมาซักหน่อย

       หน้าตาของเจ้ามาสก์เต้าหู้ก็เป็นกระปุกแบบนี้นะคะ ตัวนี้ที่ขวัญซื้อเป็น Sleepping Mask ของ Tofu whitening sleeping pack ค่ะ จริงๆ มันมีแบบแผ่นมาสก์ธรรมดา แต่ก็คิดๆ ดูแล้วเรานอนก็ดึกคงไม่มีเวลาตื่นมาล้าง เอาตัวทาแล้วนอนได้เลยดีกว่า

      ตอนแรกบอกตามตรงก็แอบกลัวแพ้นะ เพราะก็เน๊าะ ไม่รู้จะใช้อะไรยังไง เลยลองเอามาป้ายที่บริเวณลำคอแล้วไปอาบน้ำ

      เขาเครมไว้ว่า เป็นมาสก์เต้าหู้ที่มีส่วนผสมของ VIT C Collagen Soy Bean ความรู้สึกแรกที่เปิดฝามาคือหอมจัง แต่ไม่ได้หอมน้ำหอมอ่ะ หอมอารมณ์สะอาดๆ มะพร้าวๆ ขนมหน่อยๆ

      หลังจากลองทาแล้วไม่แดง ไม่คันก็ลองมาสก์ลงไปทั้งหน้าและลำคอ เสร็จปุ๊บปิดไฟนอนนนน Zzzz ..~

       ผลลัพธ์ที่ได้ดีนะ ก่อนล้างให้นวดวนๆ แล้วล้างออก ขวัญนอนตีสาม ต้องตื่น ตีห้าแล้วแต่งหน้า สิ่งที่กลัวว่าจะแต่งหน้าไม่ติด ก็ติดนะ หน้านุ่มๆ ให้ความรู้สึกขาวใส ขวัญเลย ชอบ และโอเคที่ในราคา 60 บาท สามารถช่วยให้ในวันที่เรานอนน้อยตื่นเช้ามาไม่โทรม หาซื้อง่าย สำหรับสาวๆ คนไหนที่พักผ่อนน้อยต้องลองดูนะคะ มาสก์สัปดาห์ละ 2 ครั้ง แล้วจะติดใจ >.<

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook