ชัดๆ จากกระเทยอ้วนดำ เปลี่ยนแปลงตัวเอง ให้สวยขึ้น

ชัดๆ จากกระเทยอ้วนดำ เปลี่ยนแปลงตัวเอง ให้สวยขึ้น

ชัดๆ จากกระเทยอ้วนดำ เปลี่ยนแปลงตัวเอง ให้สวยขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประสบการณ์จริงจาก "คุณ อลาดา พุทธจันทร์" (สมาชิกจากเว็บไซต์พันทิปดอทคอม) สาวประเภทสองที่หน้าตาสวยงาม ไม่บอกก็ไม่รู้ว่าเธอเคยแมนๆ มาก่อน เพราะอะไรเธอจึงอยากลุกขึ้นมาเป็นสาวสวย มาดูรีวิวแบบเต็มๆ จากเธอกันค่ะ

พลีชีพ:: จากกระเทยอ้วนดำ เปลี่ยนแปลงตัวเอง ให้สวยขึ้น =_=

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน วันนี้ จะมาพลีชีพ ตัวเอง เพื่อให้ คนที่ท้อหรือหมดหวัง มาเปลี่ยนแปลงตัวเองอีกครั้งนะค่ะ ต้องบอกไว้ก่อนนะค่ะ ว่า เพิ่งจะมา รีวิว แบบจิงจังครั้งนี้ค่ะ ถ้าพิมพ์ผิดพลาด หรือไม่ถูกต้องอย่างไร ขออภัย ด้วยนะคะ อิอิ

ฝาก fb: https://www.facebook.com/malangporze

อันนี้แค่รูปน้ำจิ้มๆ นะคะ ยังมีอีกมากมาย และความน่ากลัวรออยู่ 55555

เริ่มกันเลยละกันค่ะ ต้องบอกไว้ก่อนนะคะ ว่าเราเป็นสาวประเภทสองที่ทางบ้านไม่ยอมรับ เพราะทั้งบ้านมีลูกชายคนเดียว แต่ดันเป็นกระเทยซะงั้น 555 แต่เมื่อใจมันรักแต่โดน กดทับไว้เพราะครอบครัว เมื่อถึงเวลา ที่ได้ปลอดปล่อย ก็รู้ตัวว่าเกือบสายไปเสียแล้วสำหรับวัยสาววัยสวยของฉัน 555 เพราะตอนนั้น น้ำหนัก 83 กิโล กินแบบลืมโลก ไม่สนใจอะไรทั้งนั้นเพราะ คิดว่า ยังไงๆ เราก็คงเป็นผู้หญิงไม่ได้แน่ๆ แล้วละ



เห็นแล้วต้องสงสัยใช่ไหมคะ ว่าทำไมปล่อยตัวเองขนาดนี้

หลายๆ คนอาจสงสัยว่า ทำไมปล่อยตัวเองขนาดนี้ และใช่คนเดียวกันจริงหรือไม่? ขอตอบตรงนี้ครั้งสุดท้ายว่าจริง ค่ะ
จากเมื่อก่อนที่ไปไหน มาไหนเพื่อนก็เรียก กระเทย ควาย ดำด้ามปืน หรืออะไร ต่างๆ นาได้แต่เจ็บใจและไม่ รู้ จะทำไง เพราะ สภาพตอนนั้นคือ แบบ พังมากๆๆๆๆ 555 พังขนาดไหนไปดูกัน

เห็นแล้วยังสยองกับความมั่นใจที่คิดว่าตอนนั้น สวยที่สุดแล้ว แต่ยังโชคดีว่า ยังไม่อ้วน
จนมาเรียน ปวส เมื่อ 2 ปี ที่แล้ว เราก็-แหลก ไม่สนใจฟ้าดิน ไม่แคร์อะไรทั้งนั้น จนกลาย เป็นกระเทยควาย ที่มีร่างบึกบึนหนวดเครา กล้ามมาหมด ชมภาพจร้า 55555

และแล้วก็น้ำหนักเพิ่มขึ้นเรื่องๆ จาก 70 จนขึ้นมา ถึงที่ 83 ตอนนั้นบอกได้เลยว่าปล่อยตัวสุดๆ ครีมอะหรอ ฉันไม่สน เพราะตอนนั้น มั่นว่าสวยมากๆ 5555 มั่นที่สุดเท่าที่จะมั่นได้ ตัวแมนมาก แต่ก็ยังคิดว่า แบบ ถ้าใครจะชอบเราเขาก็คงชอบในแบบที่เราเป็นนี่แหละ แต่ความจริง ตอบไดเลยว่า "ไม่" พร้อม ไหม้เขาเตาเผา เลยละคะ 5555 แต่คิดว่า ตอนนั้นคิดว่า อ้วนแล้วไปจัดฟันดีกว่า จะได้ผอมๆ นี่ก็ไม่รีรอ เก็บเงินทุบกระปุกเลย จร้า สิ่งที่คิดว่ามันจะผอม แต่กลับเป็นแบบนี้

พร่ำมาเยอะ แต่แล้วมันก็มีจุดเปลี่ยนค่ะ คือไปแอบชอบผู้ชายในเครื่องแบบ 555 ฝันสูงไปอีก จ้า เราก็เข้าไปทำความรู้จักและพูดคุยกับเขา จนวันหนึ่งด้วยความมั่นไง เลยไปบอกชอบเขา เขาเลยบอกกับมาว่า "เป็นผู้ชายคบกันไม่ได้" แต่เธอนิสัยโอเค นะ ตอนนั้นบอกได้เลยว่าเสียใจหนักมากกกกกกกกกกกก ดราม่าก็มา อิอิ แต่เขาบอกเบาๆ ว่า ถ้าเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ เขาอาจจะลองคุยดูก็ได้

ตอนนั้น กระเทยหูึ่งมากค่ะ ตอบตกลงเขาไปทันทีว่า เราทำได้นะ เราเปลี่ยนตัวเองได้ ทั้งๆ ที่ในใจความฝันนั้นช่างริบหรี่ เพราะ ว่าตัวใหญ่ อ้วน ดำ มาก ยากที่จะเป็นผู้หญิงแน่ แต่ในใจก็ไม่หมดหวัง และ คิดว่าพรุ่งนี้ฉันจะต้องสวย 5555

ต่อค่ะ พอตื่นเช้าขึ้นมา ไม่รู้อะไรเกี่ยวเรื่องการออกกำลังกายเลย ค่ะ เข้าอากู๋ หาข้อมูลเล็กน้อยแล้ว ตอนเย็นก็ไปเข้าฟิตเนสเลยค่ะ สมัครเป็นราเดือน ถ้าจำไม่ผิดเดือนละ 1,800 บาท ไปวันแรก ใส่ชุดกีฬาไป วิ่งได้ไม่ถึง 10 นาทีเหนื่อย มากๆ ค่ะแต่ด้วยใจที่สู้ เพื่อความสวย วันนั้นจำได้ว่า วิ่งยาวไปเกือบ 1 ชม

แต่ด้วยความที่ ว่าเราน้ำหนักตัวมาก ทำให้รู้สึกเจ็บหัวเข่า เลยหาข้อมูล คือเริ่มไปว่ายน้ำในฟิตเนส ช่วงแรกจะเหมาะมากๆ เลยค่ะที่ คนน้ำหนักตัวเยอะๆ จะว่าย น้ำเพราะ บริหารทั้งร่างกายได้ เราจะแบ่งวิธีออกกำลังกายแบบนี้ค่ะ

วันแรก วิ่ง30นาที ว่ายน้ำ 1 ชั่วโมง
วันที่สอง พักผ่อน
วันที่ 3 คาดิโอกระชับกล้ามเนื้อและกระตุ้นระบบร่างกายให้เผาไขมันในร่างกาย
วันที่ 4 พักผ่อน
วันที่ 5 ก็กลับไปทำตามวันที่ 1 แต่จะเพิ่มเวลาในการ วิ่งและ ว่ายน้ำเพิ่มขึ้นค่ะ

ผ่านไป1 เดือนน้ำหนักลดไปเกือบ 10 กิโลเลยค่ะ เพราะเราเล่นอย่างสม่ำเสมอไม่เคยหยุดเลย
ปล. ทริคในการออกกำลังการให้นานขึ้น เราจะกินกล้วย+นมไขมัน0% ก่อนออกกำลังกาย 40 นาทีเพื่อให้ร่างกายมีแรงและออกกำลังกายได้นานขึ้น ผลที่ได้จากการออกกำลังการเดือนแรก คือหน้าผอมลง และพุงเริ่มหายไปค่ะ

เมื่อออกกำลังกายแบบคร่าวๆ อย่างที่บอกแล้ว ก็มาถึงส่วนควบคุมอาหารแบบจริงจังแล้วค่ะ แต่ในเรื่องนี้จะขอบอกแบบคร่าวๆ รวมๆ ก่อนนะคะ เดี๋ยวขอลงละเอียด ในเรื่องของการออกกำลังกาย อาหาร ที่กระทู้หนึ่งนะคะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา

1 อย่างแรกเราต้องเปลี่ยนการกินข้าวให้น้อยลง เช่น จากที่เคยทานข้าว 2 จาน ก็ให้เหลือ1 จาน ไม่ก็จานเครึ่งปรับตัวไปเรื่อยๆ ค่ะ
2 พยายามลด ของทอด ของมัน และ ของหวาน น้ำอัดลม กินได้นะคะ ไม่ต้องอด แค่ลดลงจร้า
3 การลดน้ำหนัก หรือควบคุมอาหารต้องเป็นแบบใจเย็นๆ นะคะ จะมา 5 วันผอม มันเป็นไปไม่ได้ค่ะ
4 กินอาหารที่มีประโยชน์อย่างสม่ำเสมอ และต่อเนื่องเน้นโปรตีน ผักผลไม้

ตอนเช้าทุกวัน ต้องกินข้าว!! ย้ำว่าต้องกินข้าว เพราะอาหารเช้านั้น สำคัญมากค่ะ แนะนำว่า ให้ไปซื้ออกไก่ตามตลาดมาค่ะ เอามาสับๆ หรือนึ่งทั้งชิ้นใส่ตู้เย็นไว้ค่ะ พอตอนเช้ามาเราก็ อุ่นไมโครเวฟ หรือ ทำพวกกระเพราอกไก่แบบคลีนๆได้ค่ะ

หลังจากที่กินข้าวเช้าเสร็จแล้วจะกินนมตาม เป็นนมแอลม่อนค่ะ ดีมากๆ มีประโยชน์ และมีไขมันดี สามารถลดไขมันเลว ที่สำคัญมีโปรตีนสูงมากๆ หาซื้อได้จาก ท๊อปมาเก็ตสาขาใหญ่ๆ ที่สำคัญจะบอกว่า 200ml แค่80แคล เองค่ะแต่โปรตีนสูงมากๆๆๆ จึงเหมาะกับคนที่ออกกำลังกายมากๆค่ะ เพราะช่วยทำให้อิ่มนานขึ้นด้วยค่ะ

ผ่านเข้าเดือนที่2 น้ำหนักตัวเริ่มลดลงแล้วค่ะ เพราะทำอย่างที่บอกข้างต้น แบบจิงจังนะคะ และที่สำคัญกำลังใจ คือสิ่งที่ขาดไม่ได้ หากเราท้อหรือหมดกำลังใจเราจะไม่มีไฟในการลุกขึ้นสู้ ปอเคยวิ่งไปร้องให้ไปกัดฟันเพื่ออยากจะทำเพื่อใครสักคน พูดแล้วน้ำตาจิไหล 5555

แต่มันผ่านมาแล้ว สู้กันต่อไป น้ำหนักลดลง เหลือ ประมาณ 72 นั้นก็ประมาณ ลดไป11 กิโล ดีใจมากๆ ค่ะ ที่ตัวเองทำได้ ตัวเริ่มเบา เสื้อผ้าเริ่มใส่ได้เหมือนเดิม และเพื่อนๆ ก็เริ่มทักว่าผอมลงละค่ะ ยิ่งมีกำลังใจที่อยากจะลดน้ำหนักต่อไปอีก

หลังจากเข้าฟิตเนสแล้วเนี้ย ด้วยความที่ เคยอ้วน แขนขาจะไม่กระชับเราเลย ใช้วิธีคาดิโอไปด้วย สลับกับออกกำลังกายอย่างที่บอกไป ข้างต้น และแบบ อยากมีซิกแพคบ้าง อะไรบ้าง แบบไม่น่ากลัว คือแบบเกือบ 20 ปีมีแต่งพุง555

แนะนำ วิดิโอนี้เลยค่ะรับรองซิคแพคแน่น ขากระชับค่ะ แต่จะหนักหน่อยนะค่ะ สำหรับผู้ที่เล่นใหม่ๆ เอาแค่ 10 นาทีพอนะคะหลังจากนั้นก็ค่อยๆ เพิ่มสเต็ปไปเรื่อยๆ ค่ะ ผลที่ได้คือขาเล็กกระชับขึ้นมากเลยค่ะ และที่สำคัญน้ำหนักตัวลงแบบ โอเคมากๆค่ะ ที่มากไปกว่านั้น หุ่น ช่วงเอวเราก็ จะดูมีส่วนเว้าส่วนโค้งมากขึ้นค่ะ

เอาละๆๆ เมื่อมาถึงตอนนี้ น้ำหนัก63 น้ำหนักเริ่มอยู่ตัวแล้ว แต่ใจอยากให้ลดลงไปเหลือสัก59 แต่ พอเราออกกำลังกายหนักๆ แล้วเนี้ย น้ำหนักตัวจะลดช้าลง เมื่อเริ่มผอมลงจนมีคนทักเข้ามามากมาย ก็เริ่มเปลี่ยนแปลงทรงผม เปลี่ยนแปลง คิ้ว55555 ให้ดูเหมือนผู้หญิงขึ้น หัดใส่บิ๊กอาย แบบฝึกเป็นผู้หญิงๆ 555 จากคนที่ไม่ค่อยแต่งหน้า เขียวคิ้วไม่เป็น ก็เริ่มหันมาสนใจตัวเอง เพราะ ด้วยคำว่า อยากสวย ทุกๆ เช้าตื่นขึ้นมา ถามตัวเอง เสมอหน้ากระจกว่า นี่มันคือเรื่องจริงใช่ไหมที่เรา จะได้มีโอกาสดูดีในแบบที่ใจเราเป็นบ้าง ดูแล้วบอกตัวเองว่าไม่ได้ เราต้องสู้อีกสักตั้งเพื่อทำตาม ฝันที่ตั้งไว้

รู้สึกว่าตัวเองเหมือนทอม เพราะ โกนหนวดกันคิ้วไปไหนมาไหน เริ่มมีคนทักว่าเป็นทอม55 จะดีใจหรือเสียใจดีค่ะ เนี้ย

หลังจากโพสรูปทอมแล้ว มีสาวๆ หลายนางชอบสไตล์นี้มากๆ แต่ไม่ยะพวกเธอไม่ได้กินฉันหรอก55 โชคดีที่เรามีความฝันที่ตั้งใจไว้ เลยไม่เป็นทอม 55 เพราะไม่งั้นละก็ น้ำคงท่วมกรุงเทพปี 2559 อีกครั้ง ฮี่ๆๆ ช่วงที่หัวเห็ด ไม่รู้ไปเอาแรงบันดาลใจมาจากไหน ใส่มันทุกวันบิ๊กอายควายตะลึงสะพรึงไปถึงพระราม 8-12 55 เพราะคิดว่า มันคงเสริมความมั่นใจในตัวเองขึ้น แบบว่าใส่แล้วนี่จิแบ๊วไง 55

เออ แบ๊วปะละ 555 แต่ก็อย่างว่าแหละคะ พอย้อนมาดูรูปตัวเองรู้สึกว่าทำไมหน้าแปลกๆ แต่โตผิดปกติ เลยเลิกใส่บิ๊กอายแบบ เด็ดขาดเลยค่ะ เพราะ วันที่เราไม่ใส่มันจะทำให้เราเสียความมั่นใจในตัวเอง เชื่อว่าหลายๆ คนเคยเป็นค่ะ

ก่อนที่ จะเริ่มเข้าเรื่องแต่งหญิงทุกวันคิดเสมอคะ เพราะกลัวครอบครัวรับไม่ได้และไม่เข้าใจ และที่สำคัญเราเป็นคนที่ไม่มีความมั่นใจเลย ในเรื่องของ"ความงาม" แต่เรื่องมั่นหน้า มากเกินกว่า 55 ไม่ใช่ละ เพราะตั้งแต่เด็กยันโตก็โดนล้อมาตลอด อีตุ๊ดควาย อีดำๆๆ ต่างๆนาๆ จนเพื่อนที่ เคยล้อเราตอนนี้นางมีลูก มีผัวไปหมดกลายเป็นอีป้าอยู่บ้านแล้วคะ ฮี่ๆๆ

จนวันนึงเราก็ต้องตัดสินใจในการเลือกทางเดินของชีวิต และ จะต้องยอมรับให้ได้ว่า ผลที่ตามมาคืออะไร เรามองตัวเองในกระจกและมองหาข้อด้อยของตัวเอง และพยายามปลอบใจตัวเองว่า ถ้าหากชีวิตของคนทุกคนเกิดมาเหมือนกันหมด มันก็คงจะไม่มีคนแปลกใหม่และแตกต่าง เรามองข้อด้อยของตัวเองและยอมรับมันให้ได้ และมองหาข้อดีของตัวเราเองให้เจอแล้วดึงมันออกมา เพื่อ เป็นจุดเด่นของเรา

หลังจากวันนั้นที่คิดแบบนี้เราไม่กลัวอะไรเลยค่ะ ที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองในสิ่งที่ใจเรารักและอยากจะเป็น บอกกับตัวเองว่าทำให้เต็มที่และสิ่งที่ทำนี้ จะต้องไม่เดือดร้อนใคร เย็นวันนั้น ก็ไปซื้อวิกผมมาใส่เลยค่ะ จำได้ว่าไปซื้อที่ big-c แว้นมอเตอร์ไซต์ไป พร้อมกับได้ชุดลายๆ มาชุดนึง พอกลับมาที่ห้อง รอไรละจิกวิกเลยคะ (จิกภาษากระเทยคือ ใส่ลงไป) ใส่บิ๊กอายสุดพลัง ไปดูกันว่าเป็นยังไง

อร้ายยย ผู้หญิงอะไรทรงผมแปลกๆๆ นี่รูปสวยสุดๆแล้วนะคะ 555

หลักจากนั้นผมก็เริ่มยาวขึ้นเรื่อยๆ ไปโรงเรียนทุกเช้าก็จะมีเพื่อนสาวนางหนึ่งที่ ไม่ขอเอยนามนางทำผมเก่ง นางจับกระเทยอย่างฉัน ไปเปียผมให้ดูแบบหัวโปกให้ดูน่ารักๆ (หัวโปกภาษากระเทยคือ กระเทยหัวเกรียน) นี่ทุกวันก่อนมาเรียนก็ต้องรีบให้นางเปียผมให้เพราะ ว่าจะได้แบ๊วไง 555

ตอนนั้นบอกได้เลยว่าเป็นช่วงที่ร่างกายอึดมาก ออกกำลังกายวันละ 2 ชั่วโมง แบบเหนื่อยสุดๆ กลับมาก็หลับไม่คิดอะไรเลย จากเอว 34 ตอนนั้นเหลือแค่ 27 ดีใจและตื่นเต้นกับการเปลี่ยนแปลงของตัวเอง มากๆ เราก็ทิ้งชุดผู้ชายทิ้งเลยค่ะหาชุดผู้หญิงดูดีๆ มาใส่ แต่ไม่ใช่เสื้อแบบ เล็กเท่าหมาชิวาวา นะคือใส่ไม่ได้ไง คือสูงด้วยแหละคะ 55 เลยเลือกเสื้อผ้าที่เหมาะกับเราและไม่ใส่ตามแฟชั่น

มาถึงตรงนี้แล้ว เราอยากให้ ทุกคนกลับไปอ่าน ที่เราแนะนำกว่าเราจะมาถึงจุดนี้ได้ บอกเลยว่าเหนื่อย ถามว่าเราสวยมากไหมเราตอบว่าไม่ แต่เมื่อเทียบจากแต่ก่อนแล้ว ก็ดีขึ้นเรายังไม่เคยผ่านมีดหมอแต่ไม่ได้แอนตี้ นะคะแต่แค่ไม่มีเงินทำเฉยๆ เลยทำได้เท่าที่ทำไปก่อน ดูแลและตัวเองแบบสม่ำเสมอหากำลังใจและแรงบันดาลใจทุกครั้งที่รู้สึกเหนื่อยเราออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอและดูแลผิว ใบหน้าให้ดูสดใสไม่ปล่อยตัวคะ

คนเราจะดีขึ้นได้ไม่ใช่แค่ผอม จบ นะคะแต่โดยรวมคือการแต่งกาย เสื้อผ้า ทรงผมก็เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เราเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นค่ะ และข้อนี้สำคัญมาก อย่าเอาตัวเราไปเปรียบเทียบกับใครเขาที่เหนือกว่าเรา แต่จงเอาตัวเราวัดตัวเราว่าวันนี้เราทำได้แค่ไหนและภูมิใจกับตัวเองไม่ว่าจะทำได้มากน้อยแค่ไหนก็รู้จักพอใจและอย่าเปรียบเทียบ

เพราะสิ่งที่ทำมันจะทำให้เราทุกข์เพราะ ไม่ผอมเหมือนใคร ไม่ขาวเหมือนเขา ไม่สวยเท่าเพื่อน เปลี่ยนความคิดและ มั่นใจในตัวเอง เมื่อคนเราเกิดความมั่นใจในตัวเองแล้ว เราจะสวยมาจากข้างใน สวยในแบบที่เราเป็น หลายๆ คนอยากเอามดลูกมาให้เราแต่เราไม่เอานะ เราเป็นแบบนี้อะดีละ อย่าดูถูกตัวเอง กอดตัวเองให้เป็นและให้กำลังใจตัวเองให้ได้ นะคะ คนเราสวยกันทุกคน หากแต่แล้วแต่สายตาคนมอง

และก็มาถึงช่วงเวลาที่เเราอคอยมานานแสนนานค่ะ ต้องมีหลายๆ คนสงสัยว่า ดูแลตัวเองยังไง ทำอะไรยังไงให้ผิวดูดีขึ้นแน่ๆ ใช่ไหมคะ อิอิ ไม่รู้แหละคิดไปเอง ฮี่ๆๆ เราก็ใช้ครีม หรือโลชั่นตามตลาดทั่วไปนะค่ะ มาร์คหน้า อะไรก็ใน watson โดยประมาณนะคะ แต่จะขอรีวิว พวกบำรุงผิว ความงาม อีกกระทู้นึ่งนะคะ จะได้แบบลงลึกแต่ละตัวที่เราคิดว่ามันดี และคนผิวดำหรือดำตับเป็ดแบบเราๆ เนี้ยควรจะใช้มัน 555

แต่ หลักๆที่ใช้เป็นประจำนะคะ เป็นแบบโลชั่นที่ผลัดเซล์ผิวที่ทำมาจากกรดผลไม้อ่อนๆ จากแพทย์ผิวหนังค่ะ นางจะแบบช่วยฟื้นฟูผิวที่ไหม้แดด เป็นจุดตามขาอะไรประมานนี้นะคะ เขาให้ทาก่อนนอนบางๆ แต่เราไม่จ๊ะ เราใช้มาร์คอาทิตย์ละ 2-3 ครั้งพอกทิ้งไว้ 15 นาทีแล้วล้างออกค่ะ ขี้ไคลหลุดกระจุดกระจายเลยคะ 555 นางปลอดภัยมีเลขที่จดแจ้งเรียบร้อยนะคะ ไม่ใช่แบบครีมเถื่อนเน้อ 55

แต่ถ้าวันไหนไม่ได้มาร์คผิวเราก็จะเอานางมาผสมกับ Bio Oil ทาก่อนนอนตื่นเช้ามาผิวนุ่มลื่นใสขึ้นค่ะ แต่ที่สำคัญต้องทากันแดด ด้วยนะคะ ถึงผิวเราจะใสและขาวขึ้นได้ค่ะ

กันแดดลองมาหลายตัวมากค่ะเดี๋ยวเขียนรีวิว แต่ส่วนตัวชอบอี banana boat สีเขียวที่ผสมว่านหาง อะนั้นแหละ มีspf 50 pa+++ ชอบตรงมันไม่เหนียวใส่แล้วเย็นๆ รู้สึกว่าที่ วัตสันลดเหลือ 200 กว่า นะคะใช้ดีค่ะ ชอบๆ

ตัวหลักที่ใช้มีประมาณนี้เน้อ เดะตัวอื่นมีรีวิว เด็ดดวงกะปิน้ำปลา ปล้าร้า หอมแดง 555

มาถึงตอนนี้ น้ำหนักล่าสุดเราอยู่ที่ 61 นิดๆ ก็เริ่มรู้สึกว่าพอใจในรูปร่างตัวเองแล้วนะคะ แต่ตั้งเป้าไว้ว่า อยากจะ 59 และต้องทำให้ได้ด้วยค่ะ เรื่องออกกำลังกาย เรื่องผิว เรื่องสกินแคร์ ปอจะแยกตอบ เป็นกระทู้ๆ ไปนะคะ ทุกคนกระทู้นี้ บอกเกริ่นๆ และทำความรู้จัก มารู้เรื่องราวชีวิตกันก่อนเนาะ อิอิ

เอาเป็นว่า เรื่องราวต่างๆ ที่เราเขียนขึ้นมา เราใช้เวลา 2 ปี ในการเปลี่ยนแปลงตัวเอง สังเกตได้นะคะ ว่าช่วงที่อ้วนๆ เพิ่งผ่านมาไม่นานค่ะ เพราะยังจัดฟันอยู่ วิธีลดความอ้วน หรือคุมอาหาร เราก็เปิดหนังสือบ้าง อากู๋บ้าง อ่านเพจเจ้ สายป่านบ้าง และใน pantip แห่งนี้คือแหล่งกำลังใจชั้นดีของเราเลยละ อิอิ

เราขอเป็นส่วนหนึ่งที่อยากให้ทุกคนเปลี่ยนแปลงตัวเองนะคะ ทุกคนสามารถเปลี่ยนแปลงได้เสมอหากลุกขึ้นมาสู้กับมัน เพราะสังคมสมัยนี้ตัดสินคนที่หน้าตา เสมอๆ เมื่อรู้แบบนี้แล้ว ลุกขึ้นคะแล้วเริ่มไปด้วยกัน สู้ๆ

ตอนนี้เราเอาเหล็กจัดฟันออกแล้ว ตามกำหนดเวลา 2 ปี มาถึงวันนี้ดีใจอย่างบอกไม่ถูก อิอิ และนี้คือรูปปัจจุบันของเราค่ะ เพิ่งถ่ายมาสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ เมื่อ 3 วันที่ผ่านมาเลยค่ะ ลองจับตรงจอดูสิค่ะ ยังอุ่นๆ อยู่เลยคะ 5555

มีรูปหน้าสดด้วย เดี๋ยวจะหาว่าถ่ายแต่กล้องพรุ้งฟริ้ง คาเมรา 360 ไม่ได้ๆๆ เห็นละอย่าตกใจละ มันสยองแต่เป็นคนจริงใจเลยอยากให้ดู 555

รูปนี้แบบ dslr กันไปเลย ไม่แต่งภาพ ไม่ปรับแสง สาบานค่ะ ฮี่ๆๆๆๆ

แต่.........ยังไม่จบ 555 เรื่องราวความรักที่เล่าไปตอนข้างต้นที่เราแอบชอบเพื่อนชายในเครื่องแบบ เขาคือเพื่อนที่ดีที่สุดที่เป็นกำลังใจให้เราเสมอมาคะ ไม่ว่าจะชวนไปทำบุญ ดูหนัง ทานข้าว เขาคือเพื่อนที่ดีที่สุดและอาจเป็นส่วนที่ทำให้เรา มีแรงฮึดที่จะสู้เพื่อเขาด้วยก็ได้ค่ะ เพราะตลอดเวลา 2 ปีที่ผ่านมาเขาก็อยู่ข้างๆ เราเสมอ และเขาก็ไม่อายที่จะบอกว่าเพื่อนว่าเราเป็นกระเทย หรือสาวประเภทสอง

และเขาก็ไม่เคยพูดทำร้ายน้ำใจเราเลย เป็นเพื่อนที่คอยปรึกษา ที่ดีกันตลอดมา จนว่านี้เราสองคนตกลงคบกันเป็นคนรู้ใจ (ในที่สุดก็ทำได้ อิอิ) ความพยายามที่รู้สึกเหนื่อยมันหายไป เขาบอกกับเราเสมอว่า ขอบคุณที่พยามทำเพื่อเขา และมันมันทำให้เขารู้ว่า ตัวเองเหนื่อยเพื่อเขาขนาดไหน ทุกวันนี้เขาดูแลเราอย่างดีค่ะ และค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการเปลี่ยนแปลงตัวเองส่วนหนึ่งเขาก็ช่วยเหลือเรามาตลอด ไม่รู้ว่าวันข้างหน้าเราจะได้คบกันต่อหรือไม่ แต่สุดท้ายนี้อยากบอกว่า เขาคือส่วนหนึ่งในชีวิตในการเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งนี้ค่ะ ไม่รู้ว่าคนอื่นจะมองว่ามันเป็นเรื่องตลกไหม แต่สำหรับเรามันคือที่สุดของชีวิตรองลงมาจากครอบครัวคะ ยิ้ม

9/3/2559

และปัจุบันล่าสุด จับดูอุ่นๆอยู่เลย 55

จบแล้วคะ ถ้าหากถูกใจฝากแชร์เป็นกำลังใจให้คนเขียนที่นั่งปวดเอวด้วยนะคะ

ฝากfb: https://www.facebook.com/malangporze อีกทีมีอะไรจะได้เข้าไปเม้ามอยกันเด้อจ้า

ปล. เดี๋ยวมีกระทู้รีวิว ออกกำลังกาย ดูแลผิว สกินแคร์ ต่างๆตามมาจ๊ ขอบคุณและสวัสดีค่ะ ฮี่ๆๆๆๆๆๆๆ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ ชัดๆ จากกระเทยอ้วนดำ เปลี่ยนแปลงตัวเอง ให้สวยขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook