ราคาถูกก็สวยได้! จันจิ ไกอา ไม่ต้องแบรนด์เนมก็เก๋มีสไตล์

ราคาถูกก็สวยได้! จันจิ ไกอา ไม่ต้องแบรนด์เนมก็เก๋มีสไตล์

ราคาถูกก็สวยได้! จันจิ ไกอา ไม่ต้องแบรนด์เนมก็เก๋มีสไตล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยใสใครๆ ก็อิจฉา สำหรับ จันจิ วงไกอา นักร้องสาวหวานใจ มาริโอ้ เมาเร่อ ที่มีความสวยเก๋ ยิ้มหวานโดนใจหนุ่มๆ และถ้าพูดถึงเรื่องความสวยใครๆ ก้อยากรู้ใช่มั๊ยล่ะคะว่าเคล็ดลับหน้าใส ผิวสวย ของสาวจันจิ นั้นจะมีเคล็ดลับอะไร วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปดูกันสิว่าจะสวยใสเป็นหวานใจมาริโอ้ เอ๊ะ! สวยใสวัยรุ่นชอบขนาดนี้ ต้องดูและตัวเองอย่างไร พร้อมล้วงลึกเรื่องเสื้อผ้าที่เห็นสาวๆ ชอบไปคอนเม้นท์ถามกันในอินสตาแกรมของนางว่า เสื้อตัวนี้ซื้อที่ไหน กางเกงตัวนี้แบรนด์อะไร ใครอยากรู้แล้วล่ะก็ตามมาชมกันได้เลย

เคล็ดลับการดูแลผิวของจันจิ

จันจิชอบทาครีมหลังอาบน้ำ ทั้งหน้าและตัว ทามาอย่างสม่ำเสมอตั้งแต่สมัยมัธยม และอีกอย่างคือจันจิจะทำความสะอาดหน้าให้สะอาด ที่ใช้อยู่ก็เป็นออยล์ของบีโอเรไม่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วยนะเนี่ย ใช้แล้วรู้สึกว่าเช็คเครื่องสำอางสะอาดจริงๆ ถ้าวันไหนหน้าแห้งก็อาจจะล้างแค่ออยล์แล้วก็น้ำเปล่า จันจิรู้สึกว่าที่เช็คของบิโอเรจะไม่ทำให้ผดขึ้น

เทคนิคการแต่งหน้า

จริงๆ แล้วจันจิไม่ได้เป็นคนแต่งหน้าเก่ง แต่แต่งให้เข้ากับตัวเองมากกว่า เพราะเริ่มแต่งหน้าให้ตัวเองมาตั้งแต่ ม.5 ฝึกแต่งไปงานตอนเป็นแดนซ์เซอร์ก็เลยแต่งได้ สามารถดูแลตัวเองเวลาออกงานได้ อย่างวันนี้ก็แต่งหน้ามาเอง

มีจุดไหนบนใบหน้าที่เราต้องโฟกัสเป็นพิเศษ

ตาค่ะ ปกติตาจันจิจะหลบในแต่จันจิจะแปะตาข่ายเลยทำให้ดูตามีสองชั้น เหมือนไปทำศัลยกรรมมา และจะเลือกแต่งตาให้น้อยที่สุด เพราะหน้าจันจิค่อยข้างจะดูแล้วไม่ได้เป็นเครื่องหน้าที่ดูเด็ก เลยเลือกแต่งตาให้น้อยที่สุด สีแต่งไม่ดำ ไม่มืดค่ะ

แฟชั่นชิคๆ ของสาวจันจิ 

แล้วแต่วันค่ะ มีกางเกงขาบานสบายๆ เสื้อยืด ไม่ก็กางเกงขาดๆ กับเกาะอก คือเอาที่สบายๆ แต่ดูเก๋ เปรี้ยว ให้เรารู้สึกว่าไม่ได้เฉยๆ นะยังดูมีอะไร มีกิมมิค ตอนนี้ก็จะชอบใส่สร้อยคอโช๊คเกอร์หรือไม่ก็เครื่องประดับของที่บ้าน ตอนนี้พี่สาวจันจิมาแตกแบรนด์ทำเครื่องเงินขายที่เอ็มโพเรี่ยม ใส่ง่ายเข้ากับเสื้อผ้าได้หลายลุคดีค่ะ

ที่นี้แหละแหล่งละลายทรัพย์

จันนิจะซื้อของในอินสตาแกรม เห็นแบบไหนสวยก็ดูว่าเค้าแท็กไปที่ร้านไหน หรือถ้าวันไหนว่างก็จะไปเดินยูเนี่ยน มอลล์หรือตามห้างทั่วไป แบรนด์ที่ชอบก็จะเป็นแบรนด์สตรีท Forever 21 , H&M คือจันจิจะไม่ซื้อเสื้อผ้าที่แพงมากเน้นราคาถูก เทรนด์มันเปลี่ยนไปเรื่อยๆ จะเลือกที่ใส่ได้บ่อยๆ มิกซ์ได้หลายอย่าง แต่จะเน้นไปทางรองเท้า จะซื้อดีๆ ไปเลย อย่างผ้าใบจะชอบใส่ Nike สีขาว สีเรียบๆ ไม่ค่อยใส่สีจัดแต่ถ้าจัดก็จะจัดไปเลย แล้วแต่อารมณ์เลยค่ะ

ผอมสวยหุ่นดี ต้องมีวิธีการดูแลตัวเองอย่างไร

จริงๆ จันจิไม่ใช่คนผอม เป็นคนอ้วนแล้วลงที่ขาเยอะ แต่เราต้องมีสติในการกิน เราเป็นคนที่ชอบกินขนมมากแต่เราจะไม่ซื้อขนมเข้าบ้าน เราแค่จะซื้อของที่คิดว่ากินแล้วอิ่มท้องพวกเจเล่ พวกน้ำที่มีวุ้นๆ กินแทนขนม หรือถ้าอยากจริงๆ จะซื้อเป็นขนมถึงเล็กๆ แทน นอกจากนี้ก็จะมีการออกกำลังกายอย่าง เล่นฮูล่าฮูป ยกเวท จะพยายามทำน้อยๆ แต่บ่อยๆ ค่ะ

รู้เคล็ดลับและเทคนิคการเลือกเสื้อผ้าสไตล์ จันจิ กันไปแล้ว ถึงเวลาที่จะพาสาวๆ มาดูความสวยชัด เอวบาง ของเธอคนนี้กันแล้วค่ะ

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

 

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ ราคาถูกก็สวยได้! จันจิ ไกอา ไม่ต้องแบรนด์เนมก็เก๋มีสไตล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook