ลดน้ำหนักง่ายๆ แบบ แปม ไกอา หวานใจ เพชร ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์

ลดน้ำหนักง่ายๆ แบบ แปม ไกอา หวานใจ เพชร ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์

ลดน้ำหนักง่ายๆ แบบ แปม ไกอา หวานใจ เพชร ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงอีกคนที่น่าจับตามองเลยนะคะ สำหรับ แปม ศิรภัสรา สินตระการผล สาวหน้าหวานวัย 25 ปีจากวงไกอา เกิร์ลกรุ๊ปหญิงไทยที่มีความสามารถในการร้องเพลง เต้น เคยเป็นตัวแทนประเทศไทยในการประกวด Global Super Idol ปี 2012 ที่ประเทศเกาหลีใต้ และคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 มาครองอีกด้วย

นอกจากจะเก่งเรื่องการร้องเพลงแล้ว สาวแปม ยังได้โชว์ฝีมือการแสดงในละครเรื่อง เกมริษยา และ ดอกไม้ลายพาดกลอน และแน่นอนว่าตอนนี้กระแสบนโซเชียลเป็นที่พูดถึงความรักของ แปม กับ เพชร kpn หรือ กัส เกย์หน้าใสในไดอารี่ตุ๊ดซี่ส หลังจากที่มีคนแอบไปส่องดูความน่ารักของทั้งคู่เวลาอยู่ด้วยกัน งานนี้ถึงจะไม่มีใครออกมายอมรับ แต่โมเมนต์ที่เห็นคู่นี้อยู่ด้วยกันบอกเลยว่า น่ารักอ่ะ!

สวยใสใครๆ ก็ชอบแบบนี้ วันนี้ Sanook! Women ไม่รอช้า ขอพาสาวๆ ไปส่องความน่ารักและแฟชั่นชิคๆ ของ แปม ไกอา พร้อมเคล็ดลับการลดน้ำหนักกว่าจะผอมเพรียวเอวเล็กขนาดนี้ มีสูตรลดน้ำหนักเมนูไหนแนะนำสาวๆ บ้าง ตามมาดูกันได้เลย

เคล็ดลับการดูแลผิวหน้า แปมเป็นคนผิวแห้งมาก ยอมรับเลยว่าไม่ค่อยดื่มน้ำ ก็เลยต้องใช้ครีมที่มีมอยเจอร์ไรเซอร์เยอะๆ ทาหนักๆ ก่อนนอน นอกจากนี้ก็จะมีมาสก์หน้า ก่อนวันที่เราต้องไปทำงาน ที่เราต้องแต่งหน้าเยอะๆ เรื่องล้างหน้าก็สำคัญ เป้นคนสิวขึ้นง่าย ต้องเช็ดเครื่องสำอางและล้างหน้าให้สะอาดทุกครั้ง

สไตล์การแต่งหน้าของ แปม กาไอ เป็นคนที่ตาค่อยข้าวโตและดุ อายแชโดว์จะใช่สีอ่อนๆ สีทองวิ้งๆ ติดขนตาบางๆ สักหนึ่งชิ้น ชอบตาเบาๆ และชอบแต่งหน้าในโทนสีชมพู อยากฝากถึงสาวๆ ที่มีผิวโทนสีชมพูว่า การแต่งหน้าในโทนสีส้มอาจจะทำให้หน้าดูเข้มไป การแต่งสีชมพูจะช่วยให้หน้าดูสว่างขึ้นได้ค่ะ

แฟชั่นสไตล์นี้แหละ แปม ไกอา แปมจะแต่งเป็นแนวกางเกงยีนส์ขาสั้น ขายาว ชอบใส่เสื้อครอปครึ่งตัว เพราะต้นขานิดหน่อย เลยจะชอบโชว์เอวมากกว่าค่ะ

วิธีดูแลรูปร่างยังไงแนะนำสาวๆ บ้างคะ เมื่อก่อนแปมตัวใหญ่กว่านี้นะคะ หนัก 52 ลดมาเหลือ 48 กิโล เคล็ดลับง่ายๆ เวลาที่น้ำหนักขึ้นแปมจะใช้วิธีกินแป้งให้น้อยๆ และบางคนจะบอกว่าเวลาลดความอ้วนให้หนักมื้อเช้า กลางวันก็เบาลงหน่อย ตอนเย็นก็น้อยๆ แต่แปมว่ามันจะลดได้ไม่ค่อยเยอะสำหรับคนที่ไม่ได้อ้วนมากแต่มีส่วนเกิน อยากให้ตอนเช้ากินเบาไปก่อนเอาที่เบาท้องไม่ต้องถึงกับอิ่ม กินแป้งน้อยๆ ไม่กินขนม กินเนื้อสัตว์เยอะๆ

ส่วนเมนูที่อยากแนะนำ กล้วยหอมกับไข่ต้มเลยค่ะ ซื้อง่ายไปเซเว่นก็ซื้อได้แล้ว ส่วนตอนเย็นถ้าอยากจะลดน้ำหนักจริงๆ กินแค่ไข่ต้ม 2 ฟองแล้วไม่ต้องกินข้าวเย็น กินข้าวแค่ตอนกลางวันก็ช่วยลดน้ำหนักได้แล้วค่ะ


รู้เคล็ดลับการดูแลตัวเองของ แปม ไกอา แล้ว ถึงเวลาที่สาวๆ ต้องหันมาใส่ใจผิวหน้าและรูปร่างกันบ้างแล้วค่ะ 

 

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

 

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ลดน้ำหนักง่ายๆ แบบ แปม ไกอา หวานใจ เพชร ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook