ซูมแฟชั่นพรมแดง งานกาล่า "ผ้าห่มผืนสุดท้าย" ใครดับ ใครเด่น ตามมา

ซูมแฟชั่นพรมแดง งานกาล่า "ผ้าห่มผืนสุดท้าย" ใครดับ ใครเด่น ตามมา

ซูมแฟชั่นพรมแดง งานกาล่า "ผ้าห่มผืนสุดท้าย" ใครดับ ใครเด่น ตามมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นงานรอบปฐมทัศน์ที่ยิ่งใหญ่อลังการ สำหรับละครเวที "ผ้าห่มผืนสุดท้าย" ที่จัดขึ้น ณ โรงละครเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ ที่เป็นการร่วมตัวแม่ซุปตาร์ ดารา นักแสดง และเซเลปบริตี้คนดังมาร่วมชมความยิ่งใหญ่ของละครเวทีเพื่อคนไทย ถ่ายทอดเรื่องราวความรักอันยิ่งใหญ่ที่พวกเขามีต่อมาตุภูมิผืนแผ่นดินไทย

งานนี้ เจ๊ตุ้งกระทุ้งแฟชั่น ไม่พลาด รีบตามไปส่องแฟชั่นพรมแดงของซุปตาร์ที่ได้ร่วมงาน ก็แหมมม งานนี้ไม่เป็นการประเดิมงานละครเวทีมิวสิคคัลเรื่องแรกของ ดิว อริสรา นักแสดงสาวสวยมากความสามารถของแก๊งค์พี่ๆ อย่าง ชมพู่ อารยา , คริส หอวัง ,เอมมี่ มรกต ที่พากันมาให้กำลังใจน้องสาวสุดเลิฟกันอย่างมากมาย

สำหรับสาวๆ Sanook! Women ที่กำลังอยากเห็นความสวยของแต่ละนาง วันนี้เจ๊ตุงจะพาไปซูมกันชัดๆ ว่าใครจะสวยเกิดจนคนต้องมองเหลียวหลัง ตามเจ๊ตุ้งมาได้เลย

เริ่มกันที่ คริส หอวัง ดาราสาวหน้าหมวยหุ่นเป๊ะปังกับชุดจากแบรนด์ PITCHANA เบรเซอร์สีขาวโนบราโชว์ร่องอกและเว้าเอวเพิ่มความเซ็กซี่ให้ลุคสาวมั่นได้เต็ม 100 แมทช์เข้าชุดกับกางเกงขาบานสีขาวช่วยให้ช่วงขาดูสูงยาวราวกับนางแบบอินเตอร์มาเดินเก๋อยู่บนพรมแดง งานนี้ไม่เกิดก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ววว!

ต่อกันที่ กวาง The Face Thailand มาในชุดราตรีสีเข้มที่ไม่โดดเด่นอะไรเลย นอกจากดีไซน์ชุดนี้จะธรรมดาแล้ว ทรงผมของนางยิ่งอัพอายุให้ดูหน้าแก่ก่อนวัย ถ้าเปลี่ยนเป็นเกล้าผมเรียบตึงโชว์หน้าสวยปังของนาง เจ๊ว่าเกิดกว่านี้แน่นอน (เจ๊แซวแบบนี้ อย่าโกรธกันนะคะลูกขา)

ถึงจะเป็นคุณแม่ตั้งท้องก็แซ่บได้ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กับความร้อนแรงในชุดสีแดงฤทธิ์ ดูไม่ออกเลยว่าท้องอยู่ แขน ขา เล็กเหมือนเดิมม  ติดอยู่ตรงที่รองเท้าสีนู้ด ถ้าเปลี่ยนเป็นสีดำเข้ากับโชเกอร์ที่คอละก็ แซ่บลืมมมม!

มาถึงซุปตาร์ตัวแม่อย่าง ชมพู่ อารยา เดินหน้าสวยมาในชุดลายดอกสีส้มเข้ากับช่วงซัมเมอร์มากๆ ติดอยู่ตรงที่ทั้งบนและล่างดูลายตาไปหมด แถมยังเบรคอารมณ์ความหวานด้วยกระเป๋าคลัทช์นกฮูกฝังเพชร เบิกตาโต น่ากลัวเบาๆ ถึงลุคนี้ของคุณแม่จะยังสวยแต่ยังไม่สุด แต่หน้าผมยังคงคอนเซปต์ความเลอค่าได้อยู่นะจ๊ะ อิอิ 

ปิดท้ายกันที่ ดิว อริสรา กับชุดจากแบรนด์ Chai Gold Label สวยหรูตั้งแต่หัดจรดเท้ากลบความงามของตัวแม่ไปได้เลยทีเดียว จุดโฟกัสที่หลายคนต้องสะดุดคือโบว์อันใหญ่อลังการเป็นที่จับตามองทั้งคืน งานนี้บอกเลยว่าเธอสวยเด่นกว่าทุกงาน ใครจะมาสู้กับนางไม่ได้จริงๆ

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

 

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ ซูมแฟชั่นพรมแดง งานกาล่า "ผ้าห่มผืนสุดท้าย" ใครดับ ใครเด่น ตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook