ยลโฉม สวยปัง! 31 คนเข้ารอบ Miss Tiffany′s Universe 2016

ยลโฉม สวยปัง! 31 คนเข้ารอบ Miss Tiffany′s Universe 2016

ยลโฉม สวยปัง! 31 คนเข้ารอบ Miss Tiffany′s Universe 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

        เปิดฉากมิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2559 (Miss Tiffany′s Universe 2016) เพื่อเฟ้นหาสาวงามทรานเจนเดอร์ที่ "สวยปัง" ที่สุดในประเทศไทย เพื่อครองตำแหน่งมิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส (Miss Tiffany′s Universe) คนที่ 19 ประเดิมกิจกรรมแรกกับการคัดตัวรอบแรกภายใต้ธีม "เปลือยตัวตนที่แท้จริง" (Naked) และเปิดตัวผู้เข้ารอบ 31 คนสุดท้าย ในวันพุธที่ 16 มีนาคม ณ ควอเทียร์ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์

       กิจกรรมแรกเริ่มจากการรายงานตัวผู้สมัคร ในระหว่างเวลา 10.00-12.00 น. โดยปีนี้มีสาวทรานเจนเดอร์ให้ความสนใจสมัครเข้าร่วมการประกวดมากเป็นประวัติการณ์ถึง 108 คน ในช่วงบ่ายเวลา ระหว่างเวลา 13.00-16.00 น. เป็นการคัดตัวรอบแรกภายใต้ธีมเปลือยตัวตนที่แท้จริง (Naked)

         คณะกรรมการประกอบด้วย รองศาสตราจารย์ ดร.เสรี วงษ์มณฑา ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์และประธานคณะกรรมการตัดสิน และ อลิสา พันธุศักดิ์ ประธานคณะกรรมการการจัดการประกวด Miss Tiffany Universe ร่วมด้วย ตือ สมบัษร ถิระสาโรช, ซินดี้ สิรินยา บิชอพ, กมล ฉัตรเสน และ เมจิ อโณมา คุ๊ก

        โดยทำการพิจารณาคัดเลือกจากใบหน้าและรูปร่างภายใต้เสื้อกล้ามของกองประกวดและกางเกงขาสั้นหรือกระโปรงสั้น รวมถึงบุคลิกภาพ และการตอบคำถามเบื้องต้น เพื่อเฟ้นหาสาวทรานเจนเดอร์ที่มีความงดงามเพียบพร้อมอย่างแท้จริงที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 31 คนสุดท้าย

        ในช่วงเย็นระหว่างเวลา 16.30-18.00 น. เป็นการแถลงข่าวเปิดตัวผู้เข้ารอบ 31 คนสุดท้ายพร้อมหมายเลขผู้เข้าประกวด Miss Tiffany′s Universe 2016 รวมถึงการเผยข้อมูลเกี่ยวกับกติกาใหม่ของการประกวด และกิจกรรมต่างๆ ตลอดช่วงเวลาการประกวด

         โดยหลังจากการประกาศผล Inspirator เมจิ อโณมา คุ๊ก ได้มอบโจทย์แรกสำหรับผู้เข้ารอบ 31 คนสุดท้ายในทันที ได้การควบคุมอาหารและออกกำลังกายอย่างมีวินัย พร้อมส่งรายงานเป็นประจำทุกวัน โดย Inspirator เมจิ เผยว่า Miss Tiffany Universe สวยอย่างเดียวยังไม่พอ ต้องเป็นตัวแทนของความแข็งแรงและมีสุขภาพดีอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ ยลโฉม สวยปัง! 31 คนเข้ารอบ Miss Tiffany′s Universe 2016

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook