ขาวใส สไตล์ วิว วรรณรท แค่ มะขามเปียก ตัวเดียวจบ!

ขาวใส สไตล์ วิว วรรณรท แค่ มะขามเปียก ตัวเดียวจบ!

ขาวใส สไตล์ วิว วรรณรท แค่ มะขามเปียก ตัวเดียวจบ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผิวสวยเนียนใสง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง เคล็ดลับการดูแลผิวให้ขาวเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติจาก วิว วรรณรท พร้อมเคล็ดลับกระชับใบหน้าเรียวเล็กกับท่าบริหารใบหน้าเรียวลดเหนียงได้โดยไม่ต้องเจ็บตัว

นับตั้งแต่เข้าวงการมาจนถึงตอนนี้ความสวยของนางเอกหน้าสวย วิว วรรณรท จะยิ่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งรูปร่างและหน้าตาที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สวยเป๊ะ หลายคนได้เห็นพัฒนาการความสวยของนางทั้งรูปร่างและหน้าตาที่สวยพุ่งขึ้นเรื่อยๆ วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปล่วงเคล็ดลับในการดูแลตัวเองง่ายๆ สูตรผิวใสด้วยของไทยราคาไม่แพงก็สวยได้ตัวเดียวจบ จะเป็นอะไรนั้นตามมาดูกันได้เลย

เคล็ดลับการดูแลผิวหน้า

วิวอาจจะไม่ค่อยได้มีปัญหาเรื่องผิวหน้า เรื่องสิว ที่ต้องระวังจะเป็นเรื่องแดด เป็นคนผิวบาง เวลาโดนไฟในกองถ่ายหรือถ่ายกลางแดด ก็จะทากันแดดเยอะ จะหาครีมที่มีส่วนผสมกันกระ ฝา เพราะว่าทุกวันนี้ถ่ายละครเราเป็นกล้องแบบ HD ชัดมากๆ จะโบกหน้าหนามากไม่ได้ ต้องให้ผิวเป็นธรรมชาติของตัวเอง ที่สำคัญเราจะบำรุงอย่างเดียวไม่ได้ ต้องกินดีๆ ด้วย อย่างวิวจะกินผักทุกมื้อ เราจะกินขนมอะไรยังไงก็ได้ จะมีของมันของหวานบ้าง แต่เราต้องกินผัก กินน้ำผักทุกวัน กินน้ำเปล่าเยอะๆ สำหรับวิวไม่ต้องไปห้าม ไม่ต้องไปลดอะไรเยอะ แต่อะไรที่กินแล้วดีก็กินเยอะๆ อาจจะมีกินวิตามินซีหรือคอลลาเจนบ้างเวลาที่เราพักผ่อนไม่เพียงพอ

อากาศร้อนๆ แบบนี้มีวิธีดูแลตัวเองเป็นพิเศษบ้างมั๊ย

สำหรับหน้าร้อนแบบนี้ การเติมความชุ่มชื้นให้ผิวสำคัญมาก อย่างบางคนหน้ามัน วิวเองก็หน้ามันช่วงทีโซน แล้วคนคิดว่าคนหน้ามันไม่ต้องทาครีม เพราะกลัวสิวขึ้น จริงๆ แล้วควรทาครีมที่มันไม่ได้เป็นน้ำมันเยอะ อีกอย่างคือการทาครีมกันแดด และเราต้องปกป้องตัวเองจากแดดก่อน ไม่ไปเผชิญหน้ากับแดดตรงๆ กางร่มได้ก็กางเลยค่ะ

สไตล์การแต่งหน้าใสๆ เน้นธรรมชาติแบบ วิว วรรณรท

ส่วนมากวิวจะชอบแต่งหน้าเอง อย่างวันนี้ก็แต่งเอง ที่แต่งบ่อยๆ ก็จะเป็นแนวใสๆ ด้วยความที่อายุมากขึ้น ยิ่งแต่งจัดหน้าก็จะยิ่งแก่ คือแต่ละคนคงมีสไตล์ที่ตัวเองชอบ แต่เราก็ต้องดูว่าแต่งแนวไหนดี เราอาจจะแต่งเข้มไม่รอด แต่งใสๆ ดีกว่า ก็แล้วแต่งานที่เราไป วิวชอบเรียนรู้เทคนิคต่างๆ จากช่างแต่งหน้า อย่างคนที่ตาไม่ได้โตมากและไปติดขนตานานมันทำให้ตาเล็กลง อย่างวิวจะชอบติดแบบธรรมชาติมากกว่า จะช่วยทำให้ตาดูโตขึ้นมากกว่าแบบหนาค่ะ

เครื่องสำอางที่ขาดไม่ได้ 3 ชิ้น

1. คอนซีลเลอร์ ถ้าหน้าคนที่ไม่ได้มีปัญหามาก เราไม่ต้องรองพื้นทั้งหน้า แค่ปิดบางจุด ใต้ตาคล้ำ หรือบริเวณที่เป็นกระ ก็ปกปิดแค่บางจุดพอค่ะ

2. มาสคาร่า ไม่ต้องติดขนตาปลอมเรามีขนตาก็ปัดไปเป็นขนตาเราเอง แบรนด์ที่ใช้แล้วชอบจะเป็นของ Dior กันน้ำได้ ใช้ในการทำงานได้ด้วย ถ่ายละคร ร้องไห้ ก็ไม่เลอะ

3. ลิปสติก จะเป็นลิปมอยเจอร์ไรเซอร์ หรือลิปกลอส ทานิดหน่อยก็ได้ค่ะ


วิธีดูแลรูปร่างในแบบง่ายๆ ใครๆ ก็ทำได้

จริงๆ แล้ว วิวไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกายเท่าไหร่ จะไม่มีเวลาฟิตแบบมีหน้าท้องที่สวยงาม เห็นคนอื่นมีก็อยากมีแต่เราก็คงทำได้แบบง่ายๆ วิ่งลู่ที่บ้าน แต่ทุกวันเราวิ่งถ่ายละครขึ้นๆ ลงๆ อยู่แล้ว ก็อาจจะช่วยได้บ้าง จะไปเน้นการควบคุมอาหาร วิวเป็นคนติดกินขนมมาก อย่างถ้าวันหนึ่งกินเยอะอีกวันก็ต้องกินให้น้อยลง แล้วค่อยไปเบิร์นออกในวันที่ว่าง ถ้าไม่วิ่งวิวก็จะเปิดเพลงเต้นในห้องคนเดียวไปเลยค่ะ

เคล็ดลับผิวสวยด้วยการกิน

กินอาหารที่มีประโยชน์ อย่างตัววิวไม่ได้ชอบกินผักก็จะไปซื้อเครื่องคั้นแยกกาก มีอะไรก็จะได้ใส่ลงไปง่ายๆ ปั่นกับน้ำผลไม้ที่ตัวเองชอบ หรือผลไม้ที่ดับกลิ่นผักได้ คนที่ไม่กินผักเป็นชิ้นก็จะได้กินง่ายขึ้น นอกจากนี้ก็จะ 'กินมะเขือเทศทุกวัน' ช่วยในการบำรุงผิว ลดริ้วรอย ลดสิว รอยสิวได้

สูตรขัดผิวให้ขาวเนียน ด้วยธรรมชาติ

วิวเป็นคนผิวบาง อย่างเวลาถ่ายละครก็จะดำขึ้น เวลาเจอแดด ตากแดด โดยไม่รู้ตัว รู้ตัวอีกทีคือปิดละครแล้ว ส่วนสูตรขัดผิวที่ทำเป็นประจำ วิวจะใช่มะขามเปียกขัดผิวผสมกับขมิ้น ขมิ้นก็ต้องเลือกบางอันมันเหลือง พอกแล้วผิวก็เหลืองไป ส่วนมากจะใช่มะขามเปียกอย่างเดียวเลยค่ะ แต่ถ้าอยากเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวผสมกับผสมมะขามเปียกกับโยเกิร์ตก็ได้ค่ะ


วิธีทำให้หน้าเรียว ด้วยท่าง่ายๆ

เค้าบอกกันว่าทุกวันนี้ที่เรามีเหนียง เพราะว่าเราก้มเล่นโทรศัพท์กันเยอะ วิวก็เป็นหน้าเล็กแต่มีเหนียง ถ้าไม่อยากยกกระชับเทอร์มาจ แนะนำให้บริการหน้าด้วยท่าดูแก้ม เป็นวิธีธรรมชาติที่จะช่วยยกกระชับใบหน้าได้ ทำง่ายๆ ได้เองที่บ้าน


รู้เคล็ดลับการดูแลผิวหน้าและรูปร่างไปแล้ว ถึงเวลาที่ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปชมความสวยเป๊ะของ วิว วรรณรท บอกเลยว่าสวยทุกมุมจริงๆ 

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ ขาวใส สไตล์ วิว วรรณรท แค่ มะขามเปียก ตัวเดียวจบ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook