แฟชั่นดารา งานคมชัดลึก อวอร์ด ใครสวยพุ่ง & พังยับ ตามมาซูม

แฟชั่นดารา งานคมชัดลึก อวอร์ด ใครสวยพุ่ง & พังยับ ตามมาซูม

แฟชั่นดารา งานคมชัดลึก อวอร์ด ใครสวยพุ่ง & พังยับ ตามมาซูม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผ่านพ้นไปแล้วกับ งานประกาศรางวัล "คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 13" ที่จัดขึ้น ณ โรงละครอักษรา คิงพาวเวอร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์หรูเริ่ดอลังการดาวล้านดวง Shine Bright Like a Diamond
 
เป็นงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติแห่งปี จัดขึ้นเพื่อเป็นกำลังใจให้แก่คนบันเทิงทุกสาขาอาชีพ และก็เป็นประจำทุกปีที่เหล่าซุปตาร์จะมาร่วมงาน เดินพรมแดงเข้างานเก๋ๆ แบบจัดเต็มกับเสื้อผ้า หน้าผม ที่ไม่เกรงใจอากาศร้อนๆ ค่ะ
 
งานใหญ่ๆ ดาราเดินชนกันเพียบขนาดนี้ มีหรือที่ "เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น" จะพลาด เอาเป็นว่าเพื่อไม่เป็นการเสียเวลา ตามเจ๊ตุงมาซูม "แฟชั่นดารา" ในงานนี้ดีกว่า ว่าใครจะสวยออร่าพุ่ง หรือ พังยับเยิน บ้างตามมาค่ะ!
 
 
เริ่มกันที่รุ่นใหญ่ อย่าง "แอน ทองประสม" กันก่อนเลยค่ะ ขอยกคำนี้ให้ไปเลย #เจ้าหญิงก็คือเจ้าหญิง เพราะเจ๊แอนสวย สง่าราศีจับมากๆ นางมาในชุดเดรสยาวสีเขียวมรกด จากแบรนด์ไทย ppgroupthailand ที่แม้จะดูเรียบๆ ลูกเล่นไม่มาก แต่สะดุดตาสุดๆ เลยค่ะ

 
 
ลุคนี้สิคุณค่าที่คู่ควรที่สุด สำหรับ "ใหม่ ดาวิกา" ไม่ต้องเยอะอะไรมาก ก็ดูเลอค่า มีราคาแล้วค่ะ งานนี้ใหม่มาแบบเรียบๆ แต่หรูมีพลัง กับ เดรสยาวเกาะอกสีดำ พร้อมเครื่องประดับโช็คเกอร์ไข่มุก 5 ชั้น ยิ่งช่วยส่งให้คอยาวระหงขึ้น นี่ดีนะที่สร้อยโช็คเกอร์เส้นนี้อยู่บนคอของหนูใหม่ ถ้ามาอยูบนคอของเจ๊ตุงบอกเลย กะเหรี่ยงคอยาวนมยานๆ ดีๆ นี่เองค่ะ

 
 
"ขวัญ อุษามณี" มากับชุดสีแดงพิฆาต ฆ่าคนข้างๆ ตายอย่างดับสนิท เรียกว่ามาถูกทางมากๆ เพราะความขาวของผิวหนูขวัญ ตัดกับชุดสีแดง ยิ่งทำให้ออร่าบังเกิด ชุดที่ว่าปังแล้ว มาโฟกัสที่หน้ากันต่อ นางแต่งหน้าได้ดีงามไม่แพ้กัน มาในลุคสุดมั่น ด้วยลิปสติกสีแดงเข้มเลือดนก คำเดียว สวย!

 
 
 
ถึงจะร่างเล็ก แต่สวยเผ็ดเข็ดฟันมาก สำหรับ "สายป่าน อภิญญา" ในลุคนี้ เจิดจรัสมาในเดรสยาวที่ผ่าบน ผ่าล่าง พร้อมปีกด้านหลังสองข้างที่ดีไซน์เก๋ ช่วยทำให้แบบของชุดที่ดูเรียบๆ ดูแพงขึ้นมาทันตาเห็นค่ะ

 
 
ในส่วนของความแต่งตัวตรงคอนเซ็ปต์ เจ๊คงต้องมอบมงให้ "ฐิสา วริฏฐิสา" น้องมาในลุคเจ้าหญิงที่สวยสดใส เปล่งประกายดั่งเพชรเม็ดงาม (อวยเกินไปไหม คิคิ) กับเดรสสีขาว ปลายบาน มีลูกเล่นไม่ซ้ำใครที่ช่วงไหล่ ดูแล้วไม่มีอะไรจะติ เพราะสวยลงตัวมากค่ะ

 
 
ตั้งแต่เปลี่ยนแนวมาทางสายเซ็กซี่ "แซมมี่ ปัณฑิตา" เหมือนจะรุ่งยิ่งขึ้น งานนี้ไม่พลาดคว้าชุดเดรสสีเลือดหมูอวดหลังขาวๆ ยังไม่พอแค่นั้น ชุดหนูแซมมี่ชวนมองตามมากๆ เพราะด้วยความที่เป็นซีทรู จึงมองผ่านทะลุเข้าไปยันซอกขาอ่อนได้ เห็นแบบนี้หนุ่มๆ ว่าไง ให้ผ่านไหมคะลุคนี้?
 
 
 
งานใสๆ ยังคงใช้ได้กับนักร้องเสียงดี "แป้งโกะ จินตนัดดา" งานนี้เธอก็ยังไม่ทิ้งลุคเดิม มาในเดรสยาวประดับด้วยดอกไม้แสนหวาน ลุคนี้เกือบผ่านแล้วนะคะ แต่เจ๊ตุงว่า หนูแป้งโกะหุ่นเพรียวไปนิด จึงทำให้ชุดดูหลวมโคร่ง ไม่สมส่วนไปหน่อย เอาเป็นว่าเจ๊ตุงยังให้ไม่ผ่านเนอะ
 
 
 
ด้วยความที่เจ๊ไม่เห็นหน้า หนู "กัสจัง จีร่าร์" นานไปหน่อย ทำให้ไม่ค่อยคุ้นชินเท่าไหร่ กับเบ้าหน้าที่เปลี่ยนไปเยอะ และลุคที่เปลี่ยนไปมากๆ อย่างวันนี้น้องกัสจังมาในชุดเดรสเกาะอก ที่เหมือนพยายามจะเซ็กซี่ เพราะดันหน้าอกซะเป็นก้อนกลมดูหลอกตา เอาเป็นว่าเจ๊ชอบน้องกัสจัง ในลุคใสๆ มากกว่า ลุคนี้ยังไม่ผ่านนะคะ
 
 
 
งานนี้เจ๊ตุง ขอหยอก ขอกัดเหล่าซุปตาร์ที่โดด มาแบบเด่นเบาๆ เพียงเท่านี้ก่อนนะคะ เจ๊ตุงบอกเสมอว่า สายตาของแต่ละคนมองไม่เหมือนกันเนอะ เอาเป็นว่าหากเจ๊ตุงมองพลาดไป ไม่เหมือนสายตาคุณ #ด่าเจ๊ได้แต่อย่างแรงค่ะ ส่วนซุปตาร์นางอื่น จะจัดมากับแฟชั่นอะไรบ้าง ตามมาส่องด้วยสองตาคุณเองเลยคร๊า บายยยย

 

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม : sanookwomen

(คลิกที่ภาพด้านล่างเพื่อดูรูปในขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ ของ แฟชั่นดารา งานคมชัดลึก อวอร์ด ใครสวยพุ่ง & พังยับ ตามมาซูม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook