มาดามแป้ง อายุ 50 แล้ว ยังสวยเป๊ะหน้าเด็กตลอดกาล!

มาดามแป้ง อายุ 50 แล้ว ยังสวยเป๊ะหน้าเด็กตลอดกาล!

มาดามแป้ง อายุ 50 แล้ว ยังสวยเป๊ะหน้าเด็กตลอดกาล!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวย เก่ง ใครๆ ก็รู้จัก 'มาดามแป้ง' นวลพรรณ ล่ำซำ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาชื่อของ 'มาดามแป้ง' เป็นที่พูดถึงในหลากหลายด้าน ทั้งการกีฬา ธุรกิจ และเป็นเซเลบริตี้ที่มีความสวยติดอันดับต้นๆ ของประเทศไทย


ที่ผ่านมาหลายคนจะรู้จักเธอ ในฐานะผู้จัดการฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ผู้นำทีมฟุตบอลหญิงคว้าแชมป์ให้กับวงการฟุตบอลทีมชาติไทย พลิกประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลหญิงทีมชาติ ในการเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิงโลกครั้งแรก ถึงตอนนี้เธอจะลาออกจากผู้จัดการฟุตบอลหญิงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เธอยังคงตำแหน่งประธานสโมสรการท่าเรือ FC ในฟุตบอลยามาฮ่า ดิวิชั่น1 อีกด้วย

ชื่อของ 'มาดามแป้ง' ไม่ได้เป็นที่รู้จักแค่เรื่องกีฬาเท่านั้น เธอดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) , กรรมการผู้จัดการ บริษัท วรรณมานี จำกัด ยังเปิดกิจการของตัวเอง นำเข้าสินค้าแฟชั่นแบรนด์เนมหลายแบรนด์ เช่น Emporio Armani, Tod's, Rodo, Chole, Christofle และ Blumarine, กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซังออนอเร่ (กรุงเทพ) จำกัด นำเข้าสินค้าแบรนด์ แอร์เมส (Hermes) 

นอกจากจะเก่งและเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับผู้หญิงยุคใหม่แล้ว เรื่องความสวยของเธอโด่งดังไกลไปถึงต่างประเทศ ทาง on.cc ได้ยก 'มาดามแป้ง' มาเปรียบเทียบกับ 'แคนดี้ หลาว' นางเเบบสาวลูกสอง วัย 50 ปีเเต่ยังความเซียะ หน้าสวยดูอ่อนวัย ว่าสวยกินกันไม่ลง

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา ในงานเลี้ยงฉลองวันคล้ายวันเกิด ใครที่รู้ต้องตกใจให้กับความสวยสาวที่มองไม่ออกเลยว่าเธอก้าวขึ้นเลข 5 อย่างเป็นทางการ วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปดูกันสิว่า มาดามแป้ง จะสวยเป๊ะดูเด็กขนาดไหน

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

 

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ มาดามแป้ง อายุ 50 แล้ว ยังสวยเป๊ะหน้าเด็กตลอดกาล!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook