สาวคมเข้มที่สูญเสียความฝัน! เพียงเพราะหน้าตาที่ผิดปกติ

สาวคมเข้มที่สูญเสียความฝัน! เพียงเพราะหน้าตาที่ผิดปกติ

สาวคมเข้มที่สูญเสียความฝัน! เพียงเพราะหน้าตาที่ผิดปกติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          เข้าสู่คนที่ 11 ล่ะค่ะ สำหรับ Let Ne In Thailand ที่ได้เปิดโอกาสให้สาวไทยที่มีปัญหาทางหน้าตาไปบินลัดฟ้าไปศัลยกรรมไกลถึงประเทศเกาหลี และในสัปดาห์กับหัวข้อ สาวคมเข้ม แต่ขมขื่น ที่ต้องสูญเสียโอกาสเพียงเพราะหน้าตาที่ผิดปกติ และสาวผู้โชคดีที่ได้รับคัดเลือกก็คือ นิ นิสากร สืบเนีนม สาวหน้าเบี้ยวที่เกิดจากอุบัติเหตุในวัยเด็ก จนทำให้โดนล้อว่า "อีปอบ"

         นิ เล่าให้ฟังว่า เมื่อในช่วงที่เธออายุได้เพียง 2 ขวบ เธอเกิดอาการชัก จนพอเริ่มโตขึ้นก็เริ่มสังเกตได้ว่า โครงหน้าของตัวเองคางเริ่มเบี้ยว ยื่น ใบหน้าไม่ได้สัดส่วน ฟันไม่สามารถสบกันได้ เวลาอ้าปากค้างก็จะมีเสียงผิดปกติบริเวณกราม บวกกับผิวที่คมเข้ม จึงทำให้เธอถูกเพื่อนล้อ ไม่กล้าสบหน้ากับใครๆ

        คุณหมอจึงทำการปรึกษาและได้ข้อสรุปว่า ปัญหาที่เห็นได้ชัด คือเรื่องของขากรรไกรและคางที่ยื่น หลังจากนั้นจึงปรับโครงหน้าตามจุดต่างๆ ทั้งหมด แก้ไขดวงตา เพื่อไม่ให้ตาดูลึกโหล ก็จะทำให้หน้าดูหวาน และไม่แก่ก่อนวัยค่ะ

        พอถึงประเทศเกาหลีสิ่งแรกที่ต้องทำก่อนผ่าตัดใหญ่ คือ การตรวจร่างกายให้เรียบร้อย ครบถ้วนในทุกขั้นตอน เพราะการผ่าตัดของ นิ ถือเป็นเรื่องที่ยาก เพราะต้องปรับคางที่เอียง เบี้ยวผิดสัดส่วนเป็นอย่างมาก ซึ่งต้องใช้ความเชียวชาญและชำนาญจริงๆ

        เธอใช้เวลาในการผ่าตัดไปถึง 7 ชั่วโมง การเปลี่ยนของเธอจะเป็นยังไงนั่น มาดูกันค่ะ

        เปลี่ยนไปจริงๆ ค่ะ จากเดิมที่ใบหน้าของเธอไม่ได้สัดส่วน สมส่วน หน้าผาก คิ้ว ตา จมูก รูปปากรูปคาง ทุกอย่าง สมดุล บวกกับภาพลักษณ์ที่ดูผอมจนเกินไป วันนี้ นิ เปลี่ยนไปเป็นสาวที่มีใบหน้าที่ได้สัดส่วน สมบูรณ์

สรุปการทำของ "นิ นิสากร สืบเนีนม"

          ในสัปดาห์หน้าก็คือคนสุดท้ายที่ได้บินไปพลิกชีวิตที่ประเทศเกาหลีในซีซั่นนี้กันแล้วล่ะค่ะ เรามาคอยดูกันค่ะว่า สาว Let me in Thailand คนต่อไปจะเป็นอย่างไร Sanook! Women จะมาอัพเดทให้ได้ทราบกันนะคะ ตอนนี้เราไปดูรูปความเปลี่ยนแปลงของเธอกันดีกว่าค่ะ

(คลิกที่ภาพด้านล่างเพื่อดูภาพในขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ สาวคมเข้มที่สูญเสียความฝัน! เพียงเพราะหน้าตาที่ผิดปกติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook