สรรหามาเล่า…มารี คียานิสเซีย นางแบบ”หน้าตกกระ” ก็ดังได้

สรรหามาเล่า…มารี คียานิสเซีย นางแบบ”หน้าตกกระ” ก็ดังได้

สรรหามาเล่า…มารี คียานิสเซีย นางแบบ”หน้าตกกระ” ก็ดังได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิว ฝ้า กระ ต่างถูกมองเป็น “ศัตรูของความงาม” แทบไม่มีผู้หญิงคนใดอยากเห็นปรากฏอยู่บนใบหน้า แม้แต่สิวแค่เม็ดเดียว ฝ้าแค่เปื้อนเดียว หรือกระแค่จุดเดียว ยังสร้างความไม่สบายใจให้ผู้หญิงเราได้

แต่มารี คียานิสเซีย นางแบบสาวชาวยูเครน เธอทนอยู่ได้อย่างไรกับกระที่มีอยู่มากมายเต็มใบหน้าของเธอ!!!

ที่จริงที่ผ่านมา ก็มีดาราสาวสวยหลายคนที่ผิวหน้า “ตกกระ” อย่างเช่นลินด์ซีย์ โลฮาน นางเอกฮอลลีวู้ดสุดเซอร์ ซึ่งตกกระตั้งแต่เด็ก แล้วยัง เอ็มม่า สโตน, เจสสิก้า แชสเทน, เชี่ยนน่า มิลเลอร์, โอลิเวียร์ มันน์ แต่น่าจะไม่มีนางเอกและนางแบบคนใดที่ “ตกกระ” มากเท่ามารีอีกแล้ว

แต่น่าแปลกใจที่สิ่งที่ผู้หญิงแทบทุกคนมองเป็น “ศัตรูของความงาม” กลับทำอะไรมารีไม่ได้เลยสักนิด เพราะว่า เธอมองเป็นเรื่องธรรมดาสุดสุด!!!

ทั้งนี้ มารีให้สัมภาษณ์นิตยสาร Glamour เมื่อไม่นานนี้ว่า “พูดจริงๆ ฉันจำไม่ได้เลยว่า มีตอนไหนบ้างที่ผิวหน้าฉันไม่มีกระ ยิ่งตอนฉันยังเป็นเด็ก ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่า กระเป็นอะไรที่แตกต่าง หรือแม้แต่ทำให้เราดูเด่น เพราะในยูเครน บ้านเกิดของฉัน กระเป็นสิ่งธรรมดาสามัญมาก ครั้งแรกที่ฉันเริ่มคิดถึงกระบนใบหน้า ก็คือตอนที่ฉันเรียนจบมหาวิทยาลัย และเริ่มต้นอาชีพนางแบบ ซึ่งกระบนใบหน้า กลายเป็นสิ่งที่เอเยนซี่ต่างบอกฉันว่า เป็นสิ่งที่คนในเอเชียไม่ชอบ แต่คนในอเมริการู้สึกว่า มันเป็นอะไรที่น่าสนใจมาก

มารีเล่าว่า ที่ผ่านมามีช่างแต่งหน้าหลายคนที่ไม่รู้จะทำอย่างไรกับกระบนใบหน้าของเธอ แล้วเมกอัพอาร์ติสต์ หลายคนก็เลือกที่จะใช้ “รองพื้น” ปิด จนเธอเองเล่าว่า “ฉันแทบจำหน้าตัวเองไม่ได้ เพราะในชีวิตประจำวัน ฉันไม่เคยที่จะกลบเกลื่อน หรือปิดปังกระบนใบหน้า ถึงแม้ฉันจะทาครีมกันแดดเพื่อปกปกป้องผิว มีเพียงเวลาทำงานเท่านั้นที่ฉันรู้สึกว่ากระบนใบหน้าดูจะเป็นเรื่องสำคัญ แต่ที่อเมริกานี่ผู้คนรู้สึกจะตื่นเต้นกับกระกันจริงๆ แต่ถ้าไปที่ยูเครน กระเป็นสิ่งที่ธรรมดามาก และมันก็เป็นสิ่งที่ทำให้ฉันภูมิใจว่าฉันมาจากไหน”

ทั้งนี้ มารีเล่าว่า แล้วในงานสัปดาห์แฟชั่นที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี เมื่อไวๆ นี้เอง กระบนใบหน้าก็กลายเป็น “จุดเด่น” ที่ทำให้รูปของเธอปรากฏในสื่อมากมาย เมื่อช่างแต่งหน้าของกุชชี่ สามารถแต่งหน้าโดยไม่พยายามปกปิดกระบนใบหน้าของเธอ แต่ใช้วิธีแต่งหน้าที่ทำให้กระบนใบหน้าของเธอ ดูโดดเด่น ดูเด้งออกมา และทำให้เธอดูสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ กระทั่งสื่อแฟชั่นเลือกรูปของเธอไปลงกันหลายสำนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook