เคล็ด (ไม่) ลับ สวย ใสฉบับสาวเกาหลี

เคล็ด (ไม่) ลับ สวย ใสฉบับสาวเกาหลี

เคล็ด (ไม่) ลับ สวย ใสฉบับสาวเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงอยากรู้ ว่าทำไมสาวแดนกิมจิเขาถึงมีผิวพรรณและใบหน้าที่สวยใส เรียบเนียน มีวิวัฒนาการความงาม อะไร ที่เรายังไม่รู้รึเปล่านะ?

          ถ้าใครที่ติดตามดูซีรีย์เกาหลี คงมีคำถามในใจกันทุกคน ว่าทำไม? ดาราเกาหลีหลายคนถึงมีผิวที่เป๊ะปัง ได้ขนาดนี้ แต่อย่าเพิ่งคิดว่าส่วนใหญ่จะศัลยกรรมกันหมดนะคะ เพราะเหล่าโอปป้าและออนนี่ทั้งหลายแค่ดูแลตนเองและมีตัวช่วยที่ดีสุดคุ้มค่าเป็นไอเทมติดตัว

Tip: ความรู้ใหม่ๆที่หลายคนยังไม่รู้ เกี่ยวกับ personal IPL

          หลายคนอาจมีคำถามว่า personal IPL คืออะไร มันทำงานยังไง ใช้ได้ผลจริงไหม ซึ่งหลายคนยังหาคำตอบไม่ได้ วันนี้เราลองไปดูกันว่ามันคืออะไร ใช้งานเป็นยังไงบ้าง....

อ้างอิง: http://pantip.com/topic/34947965

          เคล็ดลับที่ไม่ลับของสาวๆเกาหลีส่วนใหญ่เลือกใช้ คือ Personal IPL เทคโนโลยีจากเกาหลีที่พัฒนามาจาก IPL (Intense Pulsed Light) หรือการใช้พลังงานแสงความเข้มข้นสูงเพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินใต้ผิวหนัง ช่วยให้ผิวสวยใสสมบูรณ์แบบ ซึ่งทั้งหมดนี้คือคุณสมบัติของ envi personal IPL เครื่องเลเซอร์ขนาดจิ๋วแต่แจ๋ว ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในเกาหลี รวมถึงวงการบันเทิงเกาหลีก็ให้การยอมรับนำ envi IPL ไปใช้ประกอบการแสดงในซีรีย์ชื่อดังมากมาย





          โดย envi personal IPL เครื่องนี้ต้องบอกเลยว่าดูแลผิวได้อย่างครบถ้วนทุกปัญหาผิวจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นการกำจัดเส้นขนได้อย่างถาวร สาวๆ ไม่จำเป็นต้องแวกซ์ขนทุกเดือนให้เจ็บตัวอีกต่อไป ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยทำให้กำจัดขนได้ลึกถึงรากถึงโคน และช่วยยับยั้งการเกิดเส้นขนใหม่ได้อีกด้วย สำหรับปัญหาผิวด้านอื่นๆ เช่น เรื่องสิวหรือรูขุมขนกว้าง envi personal IPL ก็สามารถช่วยกำจัดสิวโดยการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย p.acne และ ฟื้นฟูคอลลาเจนใต้ชั้นผิว มีส่วนทำให้ผิวหน้าใสขึ้นหรือหน้ากระชับและลดริ้วรอยต่างๆได้ เพราะจุดเด่นของ envi IPL คือความหลากหลายของตลับรักษาชนิดต่างๆ


          ความสารพัดประโยชน์ของเครื่องยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะยังมีฟังก์ชันเด็ดคือช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ที่มีคนมารีวิวว่าแค่ใช้ต่อเนื่องเพียง 5 ครั้ง ปัญหารอยดำที่มีมานานก็จางลงอย่างเห็นได้ชัด



*ประสิทธิภาพของการใช้งานขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

          นอกจากประสิทธิภาพด้านการใช้งานที่มาแบบจัดเต็มแล้ว envi personal IPL ยังคุ้มค่าในเรื่องของค่าใช้จ่ายอีกด้วยเพราะลงทุนจ่ายเพียงแค่หลักหมื่น แต่ผลลัพธ์ความสวยที่ได้กลับมาหลักแสน อีกทั้งยังสามารถแบ่งบันให้เพื่อนและคนในครอบครัวใช้ได้อีก ถือว่าเป็นไอเท็มที่คุ้มค่าเหมาะกับสาวๆ ที่รักความสวยความงามอย่างยิ่งค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลดีดีจาก: http://www.envithailand.com/





[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook