นิตยสาร Billboard Thailand ฉบับแรก 31 มีนาคม 2559

นิตยสาร Billboard Thailand ฉบับแรก 31 มีนาคม 2559

นิตยสาร Billboard Thailand ฉบับแรก 31 มีนาคม 2559
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอดนตรีเตรียมเฮ! นิตยสาร Billboard Thailand ได้ฤกษ์ปล่อยฉบับแรก 31 มีนาคม 2559

ในที่สุด! วันที่ชาวไทยผู้มีหัวใจดนตรีทุกคนรอคอยได้มาถึงแล้ว เมื่อ “บิลบอร์ด ไทยแลนด์” ได้ฤกษ์เปิดตัวนิตยสารรายปักษ์ฉบับแรกวันที่ 31 มีนาคม นี้

“บิลบอร์ด” เป็นนิตยสารหัวนอกจากสหรัฐอเมริกาที่เริ่มก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 1894 ปัจจุบันได้รับการยกย่องว่าเป็นสื่อผู้ทรงอิทธิพลในแวดวงอุตสาหกรรมดนตรีมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก โดยเน้นนำเสนอข่าวสารเกี่ยวกับเพลง ศิลปิน ค่ายเพลง ตลอดจนเป็นผู้นำด้านการผลิตตารางจัดอันดับเพลงตามความนิยมหรือชาร์ตเพลงนั่นเอง



ทั้งนี้ “นิตยสาร บิลบอร์ด ไทยแลนด์” จึงเน้นนำเสนอข่าวสารในวงการเพลงทั้งไทยและต่างประเทศ ในระดับเจาะลึกอย่างทั่วถึง ครอบคลุมทุกแนวเพลงและเกาะติดทุกกระแสที่คนดนตรีอยากรู้

และเพื่อตอบสนองความต้องการของนักอ่านชาวไทย คุณสรพจน์ เตชะไกรศรี ผู้ก่อตั้งบริษัท เฟียร์ซ พับลิชชิ่ง จำกัด ได้ซื้อลิขสิทธิ์จากบิลบอร์ดมาเพื่อผลิตเป็น บิลบอร์ด ไทยแลนด์ ภายใต้การบริหารงานโดยกรรมการผู้จัดการ คุณธาริณี กาญจนะวงศ์ พร้อมกันนี้ยังได้ คุณอรศิริ ประวัติยากูร นักวิจารณ์เพลง/ อดีตนักเขียนหนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์มารับหน้าที่เป็นบรรณาธิการบริหารอีกด้วย พร้อมปรับรูปแบบให้เป็นนิตยสารฟรีก๊อปปี้เพื่อให้ถึงมือผู้อ่านมากยิ่งขึ้น ซึ่งมีกำหนดออกในทุกวันพฤหัสบดีที่ 2 และ 4 ของเดือน

วันที่ 31 มีนาคม นี้ ใครที่อยากได้นิตยสาร บิลบอร์ด ไทยแลนด์ มาไว้ในครอบครอง โปรดอย่ารอช้า! สามารถติดตามจุดแจกและจุดวางได้ดังที่ระบุในภาพด้านล่าง และพิเศษสุดสำหรับฉบับปฐมฤกษ์ ท่านสามารถรับนิตยสารบิลบอร์ด ไทยแลนด์ ได้สดๆ จากมือคนดนตรีตัวจริง! บิลบอร์ด ไทยแลนด์ ได้รับเกียรติจากเหล่าศิลปินที่จะมาร่วมส่งมอบนิตยสารถึงมือผู้อ่าน มีทั้ง Summer Stop, The Jukks, Slur, The Yers, Helmetheads และ Two Pills After Meal ซึ่งพวกเขาจะมารอพบทุกท่านตั้งแต่เวลา 17.00 น. – 18.00 น. บริเวณหน้าร้านเดอะคอฟฟี่บีน แอนด์ ทีลีฟ สาขาสยามเซ็นเตอร์ ที่เดียวเท่านั้น!

จุดวางนิตยสาร BBT เพิ่มเติม มีดังนี้
Dean & Deluca, Brown Sugar, Coffee Bean By Dao, Casa Lapin, Iberry, Rocket Coffeebar, Asava, FLYNOW, Greyhound Original, Issue, Kloset, Senada, Soda, Sretsis, โรงเรียนสอนดนตรียามาฮ่า, โรงเรียนสอนดนตรี Star Maker, โรงเรียนสอนดนตรี Music Factor, โรงเรียนสอนดนตรี Music Master, โรงเรียนสอนดนตรี Play Me Up, J Avenue ทองหล่อ, Loft, ฟอร์จูนทาวน์

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและอัพเดตจุดรับนิตยสารบิลบอร์ด ไทยแลนด์ ได้ทางเฟสบุ๊คเพจ Billboard Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook