ทิปส์การถ่ายรูป ที่เราคอนเฟิร์มว่าเป๊ะทุกชอตแน่นอน

ทิปส์การถ่ายรูป ที่เราคอนเฟิร์มว่าเป๊ะทุกชอตแน่นอน

ทิปส์การถ่ายรูป ที่เราคอนเฟิร์มว่าเป๊ะทุกชอตแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

How to Selfie Like A Pro
ทิปส์การถ่ายรูปที่เราคอนเฟิร์มว่าเป๊ะทุกชอตแน่นอน

ในยุคที่เรามีทั้งกล้องเซลฟี่ ฟิลเตอร์ หรือแอปแต่งรูป เราเองก็เกือบจะลืมไปแล้วว่าหน้าจริงๆ ของเรานั้นเป็นอย่างไร บางคนภาพในโลกโซเชียลกับตัวจริงนั้นแทบจะเรียกว่าคนละคนกันเลยทีเดียว! เรามีวีธีง่ายๆ แบบไม่ต้องพึ่งเทคโนโลยีที่คุณเองก็ถ่ายรูปให้ออกมาดูดี และเป็นตัวคุณจริงๆ ได้ โว้กรวบรวมเคล็ดลับเด็ดๆ มาให้คุณแล้วที่นี่

หามุมสวยของตัวเอง
ทุกคนมีมุมสวยแตกต่างกัน ก่อนจะหยิบกล้องขึ้นมาถ่าย ลองหามุมสวยของตัวคุณเองดู คุณต้องรู้ว่ามุมไหนเด็ด มุมไหนคือท่าไม้ตายของคุณ ลองก้มหน้า เงยหน้า หันซ้าย หันขวา มองกล้องตรง คุณอาจลองที่หน้ากระจก หรือให้เพื่อนถ่ายรูปหลายๆ มุมของคุณเพื่อดูว่ามุมไหนที่ดูดีที่สุด เมื่อคุณได้มุมนั้นแล้ว รับรองได้เลยว่าคุณจะไม่ต้องเสียเวลาเลือกรูปอีกแน่นอน

เป็นตัวของตัวเอง
โฟกัสที่ความรู้สึกจริงๆ ของตัวคุณ ถ้าคุณรู้สึกเซ็กซี่ หรือมีความสุข...โชว์มันออกมาเลย! รูปภาพเป็นเหมือนเครื่องเก็บความทรงจำ มันมีค่ามากกว่าการที่คุณต้องคอยมากังวลเรื่องทรงผม หรือชุดที่คุณใส่ในวันนั้น จุดสำคัญอยู่ที่คุณจะจดจำช่วงเวลาที่มีความสุขได้จากรูปถ่ายของคุณเอง

มั่นใจในตัวเอง
ความมั่นใจเป็นสิ่งที่น่าดึงดูดที่สุดสำหรับผู้หญิง ลองทำท่าที่ดูเป็นธรรมชาติ เช่นคุณกำลังคุยอย่างสนุกสนานหรือหัวเราะอยู่กับแก๊งเพื่อนซี้ของคุณ รูปภาพที่คุณกำลังดูมีความสุขกับชีวิตนั้นน่ามองกว่าแค่การโพสท่าหรือยิ้มให้กล้องเสียอีก ฉะนั้นจงมั่นใจในตัวเองและสนุกไปกับมัน

แสงคือสิ่งสำคัญ
เราขอบอกเลยว่าการจัดแสงของร้านอาหาร คลับ หรือบาร์ มันไม่เหมาะกับการถ่ายรูปสุดๆ เผลอๆ กำแพงร้านอาจดูดีกว่าคุณซะอีก! พยายามหลีกเลี่ยงการถ่ายรูปในสถานที่ที่แสงมาจากข้างบน เพราะนอกจากเราจะไม่เห็นหน้าของคุณแล้ว รูปของคุณมันจะออกมาประหลาดแบบสุดๆ เลย ลองพยายามหาแสงที่สามารถส่องมาที่ใบหน้าตรงๆ ได้ หรืออยู่ในระดับเดียวกับใบหน้าของคุณ แสงลักษณะนี้จะช่วยทำให้ถุงใต้ตาหรือใต้ตาดำหายไป และยังช่วยให้ใบหน้าของคุณดูเรียบเนียนขึ้นด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook