ฟิตติ้งชุดรับหน้าร้อน! จะไปเที่ยวทะเลแต่งตัวยังไงดี

ฟิตติ้งชุดรับหน้าร้อน! จะไปเที่ยวทะเลแต่งตัวยังไงดี

ฟิตติ้งชุดรับหน้าร้อน! จะไปเที่ยวทะเลแต่งตัวยังไงดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

        ร้อนๆ แบบนี้ ใครๆ ก็คงอยากจะไปเล่นน้ำ เที่ยวชิวๆ รับลมทะเล ถึงจะร้อนแต่สู้ตายเชื่อเลยเพื่อภาพที่สวยงาม ผู้หญิงอย่างเรา ขวัญว่าพร้อมค่ะ! แต่อยากให้ภาพออกมาสวยๆ นอกจากองค์ประกอบของภาพแล้ว การแต่งตัวก็ต้องทำการฟิตติ้งชุดเหมือนกัน เอ๊ะ! วันไปฉันจะใส่ชุดอะไรดี เล่นน้ำชุดไหน เดินทะเลรับลมริมชายหาดชุดไหน วันนี้ขวัญมีไอเดียมาฝากสาวๆ ที่กำลังจะไปทะเล เผื่อจะได้เตรียมจัดกระเป๋ากันถูก มาดูกันค่ะ

        โดยส่วนตัวเวลาขวัญจะไปเที่ยวที่ไหน ขวัญก็ทำการวาดภาพในหัวไว้คราวๆ ว่า วันนี้เราจะทำอะไร ใส่ชุดไหน อะไรยังไงบ้าง จะได้ไม่ต้องขนเสื้อผ้าไปเยอะแยะ อย่างในครั้งนี้ ขวัญ จะไปทะเล โทนสีที่คิดไว้ก็ออก ขาวๆ ครีมๆ หวานอมเปรี้ยว นี่!!! พูดซะดูดี ไปดูกันดีกว่าค่ะ

         ชุดแรกสำหรับสาวๆ ที่อาจจะกลัวแดดจริงๆ ไม่อยากใส่ขาสั้นเลย แต่มาทะเลใส่ขายาวก็อาจจะดูไม่ค่อยชิคเลย ว่าไหมล่ะ! ไม่ต้องคิดให้ยุ่งยาก หยิบกางเกงสีขาวขายาวมาด้วยเลยค่ะ ใส่กับเสื้อเชิ้ต แล้วใส่เสื้อสายเดียวหรือเสื้อกล้าม บิกินี่อะไรก็แล้วแต่ไว้ด้านใน ปลดกระดุมเสื้อสอง สามเม็ด ก็ชิคได้แล้วค่าาา

        แต่สำหรับสาวที่กลัวแดดนะ แต่ฉันก็สู้ได้ จัดเลย เปลี่ยนจากกางเกงขายาวเป็นกางเกงขาสั้น ก็เรียบๆ ชิวๆ ดีเหมือนกัน

       ต่อด้วยชุดที่อาจใส่ไปเดินเล่นชิวๆ รับลมเย็นๆ ริมทะเล ลากชุดยาวไปเลยยยย แต่สาวๆ ที่กลัวว่าฉันเตี้ย ฉันใส่ยาวไม่รอด ลองเปลี่ยนเป็นชุดยาวเหมือนเดิมนะ แต่แหวกหน่อย โชว์ขาเบาๆ หยิบหมวกมาใส่กันแดดกันลม เก๋ๆ เท่านี้ก็ไปเดินถ่ายรูปเล่นเพลินๆ แล้ว

         อีกหนึ่งชุดที่ก็ใส่ไปเดินเล่นชิวๆ ริมทะเลได้ คราวนี้เปลี่ยนจากสีขาวเป็นสีดำบ้างค่ะ เราอาจจะเลือกเดรสหวานๆ ซักหนึ่งชุด อารมณ์เป็นสาวหวานปนเซ็กซี่อะไรประมาณนี้ ไปเดินเล่นชิวๆ รับลมทะเลได้สบายเลย

         มาชุดที่อาจจะใส่ไปดินเนอร์ยามค่ำคืนกันบ้างค่ะ เราก็เลือกเป็นชุดที่เรียบๆ ธรรมดาๆ เลย แต่มาในสไตล์ลูกไม้หวานๆ ก็จะดูน่ารัก เรียบแต่มีสไตล์

          สำหรับสาวๆ ที่อยากได้อารมณ์ชิวๆ ง่ายสุดพลัง หยิบเสื้อกล้ามมาใส่คู่กับกางเกงขาสั้นสีขาวเลยค่ะ ถ้ากลัวจะโป้ไปจะหยิบเสื้อคุมผ้าพลิ้วๆ สบายๆ มาใส่คุมไปก่อนก็ได้เหมือนกันนะ

          สุดท้ายเรามาดูอุปกรณ์กันบ้างค่ะ จะไปทะเลสิ่งที่ต้องเตรียมไปก็คือสิ่งเหล่านี้แหละค่ะ ไม่ว่าจะแว่นตา หมวกปีกบานๆ ไว้กันลมกันแดดหน่อย รองเท้าแตะชิคๆ ซักคู่ และหยิบเครื่องประดับอย่างข้อมือ สร้อย หรือต่างหูชิคๆ ติดไวไปแมทช์กับเสื้อผ้าซัก 1 ชุด ก็โอเคแล้วล่ะค่ะ

         การไปทะเลเราต้องไปเจอทั้งลม ทั้งแดดมากมาย อย่าลืมพกครีมกันแดดติดกระเป๋าไปด้วยนะคะ ทั้งหน้า ทั้งของตัว ห้ามลืมเลยเชียว

* การแต่งตัวของแต่ละคนขึ้นอยู่กับสไตล์ความชอบ ลองเอาไปปรับเปลี่ยนกันดูนะคะสาวๆ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ ฟิตติ้งชุดรับหน้าร้อน! จะไปเที่ยวทะเลแต่งตัวยังไงดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook