รีวิวรับหน้าร้อนกับครีมกันแดดจาก L'Oréal Paris

รีวิวรับหน้าร้อนกับครีมกันแดดจาก L'Oréal Paris

รีวิวรับหน้าร้อนกับครีมกันแดดจาก L'Oréal Paris
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่เดือนที่ร้อนที่สุดของประเทศไทยกันแล้วนะคะ ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะจะหยิบมารีวิวในสภาพอากาศอย่างนี้จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากครีมกันแดดค่ะ เพราะเป็นตัวช่วยป้องกันรังสี UV ที่มีอยู่ในแสงแดดทั่วไป โดยเฉพาะตัวรังสี Long UVA 75% ที่ถึงเราจะอยู่ในอาคารก็สามารถทะลุทะลวงเข้ามาทำร้ายผิวเราได้และเป็นสาเหตุหลักของจุดด่างดำ ฝ้า ริ้วรอย ที่ไม่ว่าใครก็คงไม่อยากให้มีบนผิวหน้า

ตัวเลือกที่ Sanook! Women เอามารีวิวกันครั้งนี้มี 3 ตัวค่ะ คือ L'Oréal UV Perfect Instant White, L'Oréal UV Perfect Aqua Essence และ L'Oréal UV Perfect City Face Mist


ทั้ง 3 ตัวนี้มี SPF 50+ PA++++ เหมือนกันและเน้นเรื่องการปกป้องรังสี UVA, รังสี Long UVA และรังสี UVB ยูวีบีได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ให้ผิวหน้าของเรายังคงดูสวยใส ไม่ดำ ไม่แก่ ไม่สิว รวมถึงป้องกันฝุ่นควันและมลภาวะเกาะติดผิวหน้า ช่วยลดปัญหารูขุมขนอุดตัน ทำให้ผิวไม่เป็นสิวได้อีกด้วย
เรามาเริ่มดูทีละตัวดีกว่าต่างกันอย่างไรและมีคุณสมบัติแบบไหนบ้าง



เริ่มที่ L'Oréal UV Perfect Instant White เนื้อครีมตัวนี้สีชมพูเหมือนสีขวดเลยค่ะ ทาแล้วรู้สึกว่าซึมเข้าผิวค่อนข้างเร็วคงเพราะเนื้อครีมบางเบา ข้อสังเกตอีกอย่างคือทาแล้วทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใส มีออร่าในทันทีเลยค่ะ เหมาะจะทาก่อนลงเมคอัพ เป็นเบสแบบเบาๆ เพราะไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มัน ไม่เป็นคราบ และทาแล้วหน้าดูสว่างขึ้น ทำให้แต่งหน้าแล้วดูสวยขึ้นด้วยค่ะ



          ตัวต่อไปคือขวดฟ้า L'Oréal UV Perfect Aqua Essence ตัวนี้จะเป็นเนื้อวอเทอร์รี่เอสเซนส์ เป็นแบบน้ำ ทาแล้วไม่มีสี เปรียบเทียบกับตัวที่แล้วรู้สึกว่าจะทาแล้วซึมเข้าผิวเร็วกว่านิดหน่อย เพราะเนื้อแบบน้ำจะให้สัมผัสบางเบา ซึมซาบเข้าสู้ผิวได้รวดเร็ว และพอใช้แล้วหน้าก็ดูไม่มันวาว ไม่เหนียวเหนอะหนะตลอดวัน ตัวนี้ยังช่วยให้ความชุ่มชื้นไปในตัว เหมาะสำหรับสาวไทยทุกสภาพผิวมากๆค่ะ

          ตัวสุดท้ายคือ L'Oréal UV Perfect City Face Mist


สเปรย์กันแดดเนื้อมิสท์ละอองเบา ปกป้องครอบคลุมทั่วทั้งใบหน้า สามารถสเปรย์ทับได้ตลอดวันโดยที่ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้ม และสามารถสเปรย์ทับบนเมคอัพได้เลย ลองแล้วบอกเลยว่าสเปรย์หลังจากแต่งหน้าเสร็จแล้วก็ไม่ทำให้ลิปสติกหรืออายแชโดว์ลบเลือนแน่นอน

          หลังจากที่ลองใช้ 3 วันทั้ง 3 ตัวเรียงกัน รู้สึกเลยว่ามีข้อดีแตกต่างกันจริงๆ ค่ะ ขวดสีชมพูตัวแรกก็อย่างที่บอกเลยว่าหน้าสว่างใสมีออร่าขึ้นเบาๆ จนมีคนทักว่าเปลี่ยนเครื่องสำอางหรือเปล่า ออกไปเจอแดดจังๆ หน้าก็ยังไม่หมองคล้ำ ส่วนขวดสีฟ้านี่ยอมรับในความบางเบาจริงๆ ค่ะ ตอนที่ลงกันแดดก่อนลงเครื่องสำอาง ใช้เวลาแป๊บเดียวเท่านั้นก็ลงเครื่องสำอางได้เลยเพราะรู้สึกว่าซึมเข้าผิวเร็วมากจริงๆ



          ส่วนตัวชอบ Instant White สีชมพูที่สุด เพราะนอกจากค่าการปกป้องแสงแดดจะสูงมากแล้วยังสามารถปกป้องมลภาวะและฝุ่นควันได้อีกด้วย และเนื้อครีมสีชมพูที่ช่วยปรับสีผิวให้สว่างใสขึ้น มีออร่าในทันทีก็เหมาะเป็นอย่างดีกับสาวๆสมัยนี้ที่ต้องแต่งหน้าออกจากบ้านไปเรียนหรือไปทำงานทุกวัน เพราะเนื้อครีมสามารถใช้เป็นเบสสีชมพูได้เลย ช่วยเสริมความมั่นใจให้การแต่งหน้าดูดีขึ้นทันที โดยที่เมคอัพไม่มัน ไม่ไหลเยิ้มยาวนานทั้งวันเลยค่ะ

         ใครอ่านแล้วสนใจอยากลองแบบไหน ก็ลองเลือกกันดูตามความเหมาะสมนะคะ แต่ไม่ว่าจะเป็นแบบไหน อย่าลืมว่าเรื่องสำคัญคือเราควรทาครีมกันแดดให้ติดเป็นนิสัยนะคะ เรียกว่าทำให้เป็นกิจวัตรประจำวันเลยดีกว่าค่ะ เพื่อปกป้องผิวสวยของเราให้ไม่ดำ ไม่แก่ และก็ไม่มีสิวจากการต้องเผชิญแสงแดดและมลภาวะในแต่ละวันค่ะ

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook