เรียบหรูแต่ดูดี! สีสันและแรงบันดาลใจจากฤดูร้อน

เรียบหรูแต่ดูดี! สีสันและแรงบันดาลใจจากฤดูร้อน

เรียบหรูแต่ดูดี! สีสันและแรงบันดาลใจจากฤดูร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

       ยูนิโคล่ เปิดตัวคอลเลคชั่น “UNIQLO and Lemaire สปริง/ซัมเมอร์ 2016” ผลงานการสร้างสรรค์ในไฟนอล ซีซั่นระหว่าง ยูนิโคล่ และ เลอแมร์ แบรนด์แฟชั่นสัญชาติฝรั่งเศส ที่ได้รับการตอบรับอย่างสูงจากจากบรรดาเหล่าแฟชั่นนิสต้าที่หลงรักความลงตัว ระหว่างแฟชั่นอันคลาสสิคกับคอนเซ็ปท์ “ไลฟ์แวร์” ของยูนิโคล่ ที่เน้นการสวมใส่สบาย สำหรับคอลเลคชั่น UNIQLO and Lemaire สปริง/ซัมเมอร์ 2016

       นับเป็นความร่วมมือครั้งล่าสุดระหว่างยูนิโคล่ และ เลอแมร์ พร้อมให้ได้ยลโฉมแล้ววันนี้ ณ ร้านยูนิโคล่ 5 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, สยามพารากอน, ดิ เอ็มควอเทียร์, เซ็นทรัล พระรามเก้า และ เมกา บางนา เท่านั้น

       สำหรับคอลเลคชั่น UNIQLO and Lemaire สปริง/ซัมเมอร์ 2016 ยูนิโคล่และเลอแมร์นำเสนอเสื้อผ้าดีไซน์ที่เรียบง่าย สวมใส่สบาย สามารถบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ใส่ได้ในทุกโอกาส ด้วยเนื้อผ้าอันบางเบารับฤดูร้อน ให้ความรู้สึกอันแสนสบาย การออกแบบในครั้งนี้อาศัยลายเส้นอันแสนเรียบง่ายรับกับสรีระ ผสานกับการตัดเย็บอันประณีตแต่เต็มไปด้วยรายละเอียดที่คำนึงถึงการใช้งาน อาทิ การเพิ่มช่องกระเป๋าบนเสื้อผ้าที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเก็บของ หรือ การคำนึงถึงความคล่องตัวสำหรับผู้สวมใส่มากขึ้นเป็นพิเศษ

      UNIQLO and Lemaire สปริง/ซัมเมอร์ 2016 นำสีที่สื่อถึงการมาแห่งฤดูร้อนมาใช้ อาทิ สีแดงจิงเจอร์ สีน้ำตาลมาฮ็อกกานี สีฟ้าอมเขียว หรือ สีเทา ให้ความรู้สึกถึงการต้อนรับจากแสงแดดในฤดูร้อน การใช้โทนสีดำเข้ม และ สีขาวสว่างเข้ามาใช้ช่วยเพื่อเพิ่มความโดดเด่นไม่เหมือนใคร พร้อมด้วยการเลือกใช้เนื้อผ้าอย่าง ผ้าอัดจีบ ผ้าแชมเบรย์ และผ้าอ๊อกซ์ฟอร์ด ที่คำนึงถึงความสบายของผู้สวมใส่เป็นหลัก พร้อมการนำสีดำเข้มมาใช้ร่วมกับสีสดในคอลเลคชั่นนี้ ช่วยเพิ่มความเป็นตัวตนของผู้สวมใส่ได้ออกมาอย่างเต็มที่ และในคอลเลคชั่นนี้เป็นครั้งแรกที่ยูนิโคล่นำรองเท้าที่สวมใส่ได้ทั้งเพศชาย และหญิง เหมาะสำหรับสวมใส่ในทุกโอกาสมาวางจำหน่าย

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เรียบหรูแต่ดูดี! สีสันและแรงบันดาลใจจากฤดูร้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook