แต่งหน้าใสใส เล่นน้ำสงกรานต์แบบสวยเด้งได้ทั้งวัน!!

แต่งหน้าใสใส เล่นน้ำสงกรานต์แบบสวยเด้งได้ทั้งวัน!!

แต่งหน้าใสใส เล่นน้ำสงกรานต์แบบสวยเด้งได้ทั้งวัน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้ถึงเทศกาลสงกรานต์แล้ววว… สาวสาวหลายคนคงเป็นกังวลเรื่องการแต่งหน้าไปเล่นน้ำกันใช่มั้ย?? ถามว่าเล่นน้ำแต่งหน้าได้ด้วยหรอ?? แล้วเครื่องสำอางค์จะไม่หลุดหรอ?? ตอบเลยคะว่าได้ เครื่องสำอางค์ไม่หลุดแถมติดทนนานได้ทั้งวันด้วย…เพียงแค่เราเลือกใช้เครื่องสำอางค์ที่มีคุณสมบัติพิเศษกันน้ำได้นั่นเอง…
ขั้นตอนการแต่งหน้าให้สามารถออกไปเล่นน้ำได้ ง่ายๆ ก็แค่ทาครีมกันแดดก่อนเลย เพราะช่วงนี้แดดแรงม้ากก หลังจากนั้นก็ลงบลัชออนแบบเนื้อครีมให้แก้มแดงระเรื่อ และเพิ่มมิติของหน้าโดยการใช้เนื้อครีมสีน้ำตาลไลท์จมูกให้มีดั้งอีกที แต่ขั้นตอนที่สำคัญที่สุดก็คือการลงแป้ง ต้องเลือกแป้งที่มีคุณสมบัติกันน้ำได้ และปกปิดได้เช่นกัน ความยากคือตรงนี้!! แต่แป้ง Babalah สามารถค่ะ…




ได้ยินเค้าล่ำลือกันมานานว่าแป้งบาบาร่า เป็นแป้งหนึ่งในดวงใจของผู้หญิงยุคนี้ เพราะเป็นสุดยอดนวัฏกรรมแป้งแต่งหน้าที่มีเนื้อแป้งซิลิโคนจากยุโรป ปาดแป้งไปปุ้บเนียนกริ๊บทั้งหน้า แถมคุมมันได้ด้วย มาดูคุณสมบัติของแป้ง Babalah กันเถอะค๊ะ!!
- ผสมรองพื้นช่วยปดปิดริ้วรอย จุดด่างดำ อย่างแนบเนียน
- กันน้ำได้ 100%
- ไม่เป็นคราบ เนื้อแป้งติดทนนานสวยได้ตลอดวัน
- พร้อมส่วนผสมของ Titanium Dioxide ช่วยปกป้องแสงแดดได้ถึง 20 เท่า

คุณสมบัติเริ่ดขนาดนี้ใครยังไม่มีมาครอบครอง ขอบอกเลยว่าพลาดมาก!! และหากคิดว่ายังสวยไม่พอก็ทาอายไลน์เนอร์ และทามาสคาร่าแบบกันน้ำเพิ่มเข้าไปได้นะคะ ตอนนี้ยังพอมีเวลาให้สาวสาว เตรียมพร้อมก่อนออกไปสวยรับการสาดน้ำ… เรามีคลิปทดสอบการแต่งหน้าแบบกันน้ำได้จริงๆ อย่างที่บอกด้วยนะ Click ไปดูได้เลย >>> http://youtu.be/FbnOcEKQU68




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook