ไนกี้ เปิดตัว ไนกี้ ฟรี รัน โมชั่น ฟลายนิต รองเท้าวิ่งที่ออกแบบได้อย่างเป็นธรรมชาติมากที่สุด

ไนกี้ เปิดตัว ไนกี้ ฟรี รัน โมชั่น ฟลายนิต รองเท้าวิ่งที่ออกแบบได้อย่างเป็นธรรมชาติมากที่สุด

ไนกี้ เปิดตัว ไนกี้ ฟรี รัน โมชั่น ฟลายนิต รองเท้าวิ่งที่ออกแบบได้อย่างเป็นธรรมชาติมากที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไนกี้ เปิดตัว ไนกี้ ฟรี รัน โมชั่น ฟลายนิต รองเท้าวิ่งที่มอบความยืดหยุ่น ดุจความเคลื่อนไหวอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยกิจกรรม ‘เอ็กซ์คลูซีฟพรีวิว ไนกี้ ฟรี รัน โมชั่น ฟลายนิต นวัตกรรมรองเท้าวิ่งใหม่ล่าสุด ที่ทางไนกี้ได้สร้างสรรค์ขึ้นด้วยการคำนึงถึงหลักกายวิภาคศาสตร์ ที่ต้องการให้นักวิ่งทุกคนได้เคลื่อนไหวในทุกฝีก้าวอย่างมั่นใจและอิสระดุจดั่งตามธรรมชาติ โดยได้รับเกียรติจากคุณนนท์ เสฏฐวุฒิ ธนาเอกนิธิวัฒน์ แชมป์นักวิ่ง พร้อมด้วยหนุ่ม-สาว ยุคใหม่ที่รักในการวิ่งและอยากสัมผัสนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากไนกี้

คุณนนท์ เสฏฐวุฒิ ให้แนะนำเกี่ยวกับการวอร์มร่างกายและเลือกรองเท้าไว้ว่า รองเท้า ไนกี้ ฟรี รัน โมชั่น ฟลายนิต เป็นรองเท้าที่ตอบโจทย์คนที่ชอบใส่รองเท้ามีความยืดหยุ่นสูง และการใส่รองเท้าที่มีความยืดหยุ่นจะช่วยให้ฝ่าเท้าและนิ้วเท้าแข็งแรงขึ้น คุณนนท์เองจะใส่รองเท้านี้ในการซ้อมวิ่งด้วยค่ะ

เคล็ด(ไม่)ลับ ที่จะช่วยให้สาวๆ วิ่งง่ายขึ้น

- แนะนำให้ใส่เสื้อกล้ามที่มีการถ่ายเทเหงื่อได้ดี อากาศบ้านเราร้อนอยู่แล้ว ยิ่งใส่แขนยาวหรือเสื้อที่หนามากเกินไปจะยิ่งร้อนและทำให้ประสิทธิภาพในการวิ่งลดน้อยลง

- เลือกกางเกงวิ่งที่มีสเตย์ด้านใน เพื่อลดการเสียดสีเวลาวิ่งนานๆ ช่วงขาเราจะมีการเสียดสีจนเป็นแผลได้ 

- ผู้หญิงควรจะเลือกสปอร์ตบราที่มีคุณภาพ มีการถ่ายเทอากาศได้ดี ไม่อย่างนั้นอาจจะเกิดการอับชื้นได้

- เชือกรองเท้าควรรัดทุกรู ไม่ควรเว้นรูสุดท้ายไว้ จะมีผลตอบที่วิ่งลงเนิน ลงสะพาน ทำให้ไหล ถ้าเป็นผู้หญิงที่มีเล็บจะทำให้เป็นห้อเลือดหรือเล็บขบได้ 

- ควรใส่ถุงเท้าให้พอดีกับเท้าและถุงเท้าวิ่งกับถุงเท้าธรรมดาไม่เหมือนกัน จะมีผลต่อการวิ่งได้ เวลาเราวิ่งนานๆ เท้าจะขยาย ถุงเท้าที่มีเส้นใยถักทอไม่ดีจะทำให้ลื่น มีการเสียดสีแล้วเท้าพอง (แค่คิดก็เจ็บแล้วนะคะ)

- ถุงเท้าใหม่ ควรซักก่อนใส่วิ่ง การใส่ถุงเท้าใหม่โดยไม่ซักอาจจะทำให้เกิดการลื่นระหว่างพื้นรองเท้าด้านในกับถุงเท้าได้


ทุกๆ อย่างเกี่ยวกับการวิ่ง ถ้าเราพิถีพิถัน จะทำให้เราออกกำลังกายได้นานขึ้น ประสิทธิภาพในการวิ่งดีขึ้นได้นะคะ


รู้เทคนิคการวิ่งไปแล้ว คราวนี้ถึงเวลาที่จะพาสาวๆ ไปรู้จักรองเท้า ไนกี้ ฟรี รัน โมชั่น ฟลายนิต กันให้มากขึ้นแล้วค่ะ


รองเท้าไนกี้ฟรี รัน โมชั่น ฟลายนิต (NIKE FREE RN MOTION FLYKNIT)
รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่นี้ได้ช่วยให้นักวิ่งสามารถเคลื่อนไหวและวิ่งได้อย่างเป็นธรรมชาติมากที่สุด เนื่องจากมีส่วนกลางพื้นรองเท้าแบบใหม่ และมีการใช้หน้าผ้ารองเท้าฟลายนิตที่ผลิตโดยวิธีการ 3 มิติ เพื่อให้เป็นชิ้นเดียวตั้งแต่หน้าเท้าจนถึงส้นเท้าและมีความยืดหยุ่นสูง



รองเท้าไนกี้ฟรี รัน ฟลายนิต (NIKE FREE RN FLYKNIT)
ตัวรองเท้าจะมีหน้ารองเท้าแบบฟลายนิตที่มีลวดลายคลาสสิกและมีน้ำหนักเบา โดยได้รับการออกแบบอย่างละเอียด เพื่อมอบความกระชับสูงสุดขณะสวมใส่ ขณะที่ส่วนกลางของพื้นรองเท้าจะมีการเสริมด้วยโฟม IU เพื่อให้รองรับเท้าได้ดียิ่งขึ้น


ไนกี้ ฟรี รัน (NIKE FREE RN)
รองเท้าวิ่งรุ่นนี้มีน้ำหนักเบาและมีความยืดหยุ่นสูง เนื่องจากหน้ารองเท้าผลิตจากเส้นใยตาข่ายที่ยืดหยุ่นและปกป้องเท้าได้ดี ส่วนกลางของพื้นรองเท้ามีการเสริมด้วยโฟม IU เพื่อให้รองรับเท้าได้ดีขึ้น

รองเท้า ไนกี้ ฟรี สำหรับการเทรนนิ่งประกอบด้วย

เนื่องจากแต่ละคนมีวัตถุประสงค์ในการออกกำลังกายที่แตกต่างกัน มีท่าออกกำลังกายไม่เหมือนกัน และต้องการรองเท้าออกกำลังกายที่แตกต่างกัน ดังนั้นไนกี้จึงได้สร้างสรรค์รองเท้าไนกี้ ฟรี ที่ถูกออกแบบขึ้นสำหรับการเทรนนิ่งโดยเฉพาะ

รองเท้าไนกี้ ฟรี ทรานสฟอร์ม ฟลายนิต สำหรับสุภาพสตรี (WOMEN'S NIKE FREE TRANSFORM FLYKNIT)
รองเท้ารุ่นนี้ใช้หน้าผ้ารองเท้าฟลายนิตที่ได้รับการออกแบบให้ปกป้องเท้าได้ดี โดยมีเส้นใยฟลายไวร์คอยประคองให้เท้าอยู่นิ่ง ขณะที่ส้นรองเท้าได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ เพื่อช่วยให้ยืนหรือออกกำลังกายได้อย่างมั่นคง และมีพื้นรองเท้าที่มีความแข็งแรงเป็นพิเศษ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปกป้องเท้า

รองเท้าไนกี้ ฟรี เทรนฟอร์ซ ฟลายนิต สำหรับผู้ชาย (MEN'S NIKE FREE TRAIN FORCE FLYKNIT)
รองเท้ารุ่นนี้ใช้หน้าผ้ารองเท้าฟลายนิตที่ได้รับการออกแบบให้ปกป้องเท้าได้ดี โดยมีเส้นใยฟลายไวร์คอยประคองให้เท้าอยู่นิ่ง ขณะที่ส้นรองเท้าได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ เพื่อช่วยให้ยืนหรือออกกำลังกายได้อย่างมั่นคง และมีพื้นรองเท้าที่มีความแข็งแรงเป็นพิเศษเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปกป้องเท้า

รองเท้า ไนกี้ ฟรี รัน โมชั่น ฟลายนิต จะวางจำหน่ายในราคา 5,700 บาท ที่ร้านไนกี้ สาขาสยามสแควร์ วัน และสาขาเมกะ บางนา และร้านอาริ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook