30+ ยังแจ๋ว ซองเฮเคียว นางเอกหน้าเด็ก สวยจริงหรือศัลยกรรม?

30+ ยังแจ๋ว ซองเฮเคียว นางเอกหน้าเด็ก สวยจริงหรือศัลยกรรม?

30+ ยังแจ๋ว ซองเฮเคียว นางเอกหน้าเด็ก สวยจริงหรือศัลยกรรม?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกแค่ 2 ตอนก็จะถึงตอนจบของซีรีย์ดังข้ามปะเทศ Descendants of the Sun ที่ตอนนี้กำลังดราม่า อย่างหนักหน่วงเดาตอนจบกันไปต่างๆ นานา ไม่รู้ว่าคนเขียนบทจะให้จบแบบแฮปปี้หรือมีคนสักคนตายน้ำตาท่วมจอ



นอกจากความดังของซีรีย์แล้ว สาวๆ ที่เป็นแฟนพระเอกหนุ่ม ซงจุงกิ คงจะได้กรีดร้องไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมากับการจอดบัตรมิตติ้งที่ห่างหายไปนานถึง 4 ปี ภายใน 5 นาทีหมดบัตรทุกที่นั่งเป็นปรากฏการณ์ที่น่าเศร้าสำหรับคนที่จองไม่ทันอดไปสัมผัสมือนุ่มๆ ของ กัปตันยูชีจิน

แต่อย่างไรเราต้องขอพักเรื่องของพระเอกหนุ่มสุดฮอตกันไว้ก่อน เพราะวันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปชมสวยของ ซองเฮเคียว Song Hye Kyo หรือ คังโมยอน นางเอกของเรื่องที่ดังไม่แพ้กัน

ย้อนกลับไปตั้งแต่สมัยที่ซีรีย์เกาหลีที่เริ่มดังในไทยเป็นจุดเริ่มต้นกระแส K-pop ซีรีย์ Full house เป็นหนึ่งในเรื่องที่โด่งดังและคนในยุคนั้นต้องดู นับจากวันนั้นผ่านมาแล้วกว่า 10 ปี ซองเฮเคียว ยังคงความสดใสหน้าเด็กตลอดกาล ถึงอายุจะ 34 แต่ความอ่อนวัยไม่เคยเปลี่ยน แหละเป็นนางเอกเกาหลีที่หลายคนยอมรับว่าเธอสวยจริงโดยไม่พึ่งมีดหมอ 

และยังติดอันดับ TC Candler การจัดอันดับสาวหน้าสวยเป็นประจำทุกปี ในปีนี้จัดเป็นปีที่ 26 เป็นการรวบรวมคะแนนจากนักวิจารณ์อิสระทั่วโลก และ ซองเฮเคียว ก็สวยเข้าตาติดอันดับ 67 ใน 100 ด้วยนะคะ

ล่าสุดเธอโพสรูปวันวานสมัยเด็กน้อย หน้าตาจิ้มลิ้ม ปากนิด จมูกหน่อย ฉายแววน่ารักตั้งแต่เด็กแบบนี้ จะว่าศัลยกรรมไม่ได้แล้วนะ อิอิ

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ 30+ ยังแจ๋ว ซองเฮเคียว นางเอกหน้าเด็ก สวยจริงหรือศัลยกรรม?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook