4 ลิปสติกสวยสู้น้ำรับสงกรานต์ ติดทนนานโดนสาดแค่ไหนก็ไม่หลุด

4 ลิปสติกสวยสู้น้ำรับสงกรานต์ ติดทนนานโดนสาดแค่ไหนก็ไม่หลุด

4 ลิปสติกสวยสู้น้ำรับสงกรานต์ ติดทนนานโดนสาดแค่ไหนก็ไม่หลุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันสงกรานต์เทศกาลสำคัญที่ลูกหลานจะมีโอกาสได้ลดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ และได้ออกไปเล่นน้ำสงกรานต์กันอย่างสนุกสนาน แต่! ด้วยความที่เราเป็นผู้หญิงจะหยุดสวยไม่ได้ แม้ในวันที่ต้องเปียกความสวยก็ต้องคงอยู่

แน่นอนว่าใช้เครื่องสำอางกันน้ำเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนเลือกใช้ ทั้งรองพื้น บรัชออน อายไลเนอร์ เพื่อให้ทุกอย่างไม่ไหลไปกองรวมกัน และนอกจากนี้ยังมีสิ่งหนึ่งที่จะช่วยให้ใบหน้าของคุณมีสีสันโดดเด่นสะดุดตา นั่นก็คือ การทาลิปสติกสีสวยโดนใจ

วันนี้ลูกเกดจะขอพาสาวๆ ไปดู 4 ลิปสติกเนื้อแมทช์สวยสู้น้ำรับสงกรานต์ ติดทนนานโดนสาดแค่ไหนก็ไม่หลุด จะมีแบรนด์ไหน และสีอะไรบ้าง ตามมาชมแล้วไปสอยกันได้เลย

เริ่มต้นกันที่ Lime Crime # True Love ในเซต Lime Crime True Love Set สีชมพูที่ทาแล้วจะปลุกความแซ่บในตัวขึ้นมาได้ คือไม่ใช่สีที่แรงและเรียบร้อยจนเกิดไป ทาแล้วจะให้ความรู้สึกสาวแซ่บแอ๊บมีความแบ๊วอยู่เบาๆ เนื้อลิปสติกค่อนข้างแมทช์ ทาแล้วแห้งไว้ อาขขะต้องทาทับหลายชั้นสำหรับคนที่มีพื้นที่ปากอย่างลูกเกดก็ไม่ได้เป็นปัญหาทาสัก 2 รอบแล้วปล่อยให้แห้งก็สวยท้าน้ำ แอบบอกนิดนึงว่าตัวนี้ติดทนมา ขนาดใช้รีมูฟเวอร์เช็คยังยากคิดดูว่าะทนน้ำได้ขนาดไหน

สงกรานต์มีตั้งสามวันจะให้ทาลิปสติกสีเข้มทุกวันก็เบื่อแย่ ลิปสีอ่อนอารมณ์ผู้หญิงที่ตื่นมาก็สวย NYX # Zurich สีชมพูอมส้มที่สวยมาก เข้าได้กับทุกสีผิว บีเอบอกว่าลงเคาน์เตอร์ที่ไรหมดเร็วทุกที เนื้อลิปทาง่าย สีนี้จะคล้ายสีปากจริงของลูกเกด ทาแล้วจะให้ความเป็นสีชมพูมากขึ้นอีก 1 สเต็ป ดูปากสวยสุขภาพมาจากภายใน ด้วยความที่เป็นสีอ่อนจะให้ติดทนเหมือนสีเข้มก็คงจะยาก อาจจะมีเลือนหายไปบ้างเล็กน้อยแต่ถ้าไม่ได้กินอะไรล่ะก็อยู่นานหลายชั่วโมงเหมือนกันนะ ถ้าใครกลัวว่าสีปากจะเลือนหายไม่เป๊ะปังพกติดตัวไว้ระหว่างวันก็หยิบมาเต็มบ้าางอะไรบ้างก็ได้ไม่ว่ากัน อิอิ

ต่อด้วยสีแซ่บตัวแม่ยังต้องยอม Tarte Tarteist Lip Paints # Dae สีแดงกำมะหยี่ที่ทำให้คุณเป็นผู้หญิงเผ็ดร้อนสู้กับอากาศบ้านเราได้สู่สี เนื้อลิปสติกเนื้อแมทช์ทาแล้วแห้งเนียนไปกับปาก ไม่ตกร่อง ปาดแค่ทีเดียวก็สวยเป๊ะ พู่กันที่มากับแปรงก็ทาไม่ยาก เก็บรายละเอียดขอบปากได้ดี เรื่องความทนไม่ต้องหวัง สีแน่นขนาดนี้ทนแดดทนฝนต้องให้เจอกับสภาพอากาศแบบไหนก็พร้อมสู้เต็มที่อยู่แล้ว

ปิดท้ายด้วยลิปสติกสีล่าสุดที่ลูกเกดเพิ่งถอยมาล่าสุด Colourpop Ultra Matte Lip # Pacific สีส้มนีออนที่ทาแล้วรู้สึกเลยว่าในสามวันของสงกรานต์ ฉันจะต้องหยิบลิปสติกสีนี้มาทาสักวันให้ได้ และถ้าใครมีแพลนไปทะเลหน้าร้อนนี้ด้วยล่ะก็จัดไปเลยค่ะคุณขา สีนี้จะปลุกความสดใสในตัวคุณได้เป็น 100 เนื้อลิปสติกค่อนข้างแห้ง ควรทาลิปบำลม์บำรุงให้ปากชุ่มชื่นก่อนแล้วซับอออกด้วยกระดาษสักรอบแล้วค่อยทาลิปตัวนี้ เรื่องสีเด่นแล้วความติดทนก็เอาอยู่นะเธอ งานนี้จะทาตอนกลางวันก็แซ่บแสบตาหรือจะทากลางคืนใบหน้าของคุณก็โดดเด่นเหมือนมีไฟนีออนมาติดบนหน้าเลยล่ะค่ะ


รู้แบบนี้แล้วสงกรานต์ปีนี้จะรอช้าอยู่ใย รีบไปหาลิปสติปสีถูกใจแล้วออกไปแซ่บกันได้เลย

 

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook