มัดใจโอปป้าด้วย 5 ทริคแต่งหน้าสวยใสดูเป็นธรรมชาติ

มัดใจโอปป้าด้วย 5 ทริคแต่งหน้าสวยใสดูเป็นธรรมชาติ

มัดใจโอปป้าด้วย 5 ทริคแต่งหน้าสวยใสดูเป็นธรรมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ใสเป๊ะสวยปัง ตามสไตล์นางเอกเกาหลีที่ต่อให้ผ่านสมรภูมิรบ สมรภูมิรัก แดดร้อนเปรี้ยง พายุหิมะถล่ม ใบหน้านางเอกก็ยังคงสวยใสฆ่าไม่ตาย งั้นมาดูดีกว่าว่า 5 ทริคสำคัญที่สาวๆ อย่างเราต้องใสใจ หากอยากแต่งตามต้องมีอะไรบ้าง
1. รองพื้นแน่น คอลซีลเลอร์ปัง บีบีเริ่ด ซีซีแจ่ม
    อันนี้สำคัญมากๆ สำหรับสาวๆ เกาหลีเพราะเทคนิคการแต่งหน้าของสาวที่นั้นคืออวดผิวสวยให้ธรรมชาติ แต่งเหมือนไม่ได้แต่ง และการเลือกรองพื้นที่เหมาะกับตัวเอง โดยได้คอลซีลเลอร์ขั้นเทพปกติดริ้วรอยต่างๆ ตามด้วยบีบีและซีซีครีมที่มีขายอยู่ทั่วไปในท้องตลาด ยิ่งทำให้ผิวหน้าของสาวๆ เรียบเนียนกริบ หากดูซีรีย์หรือใครเคยไปเกาหลีจะสังเกตเห็นว่าสาวที่นั้นใบหน้าเขาจะเนียน มากๆ เพราะได้ตัวช่วยเหล่านี้ยังไงล่ะ

2. ลิปสติกสวยใสงานกลอสต้องมา
     สังเกตไหมค่ะว่าสาวเกาหลีจะให้ความสำคัญกับลิปสติกที่ทามากๆ และหลายๆ ลุคริมฝีปากต้องฉ่ำวาว เทคนิคการการทาลิปสติกตอนนี้ที่นิยมกันมากๆ คือการทาไล่เฉดสี สีเข้มอยู่ในสีออนอยู่นอก ให้ลุคสดใส น่ารัก ในขณะเดียวกันก็เซ็กซี่ ขี้เล่น การทาลิปสติกแบบนี้ทีบ้านเราเรียกการทาปากแบบนี้ว่า ทาลิปสติกแบบสาวอัม-พัชราภา ไชเชื้อ ยังไงล่ะ

3. คิ้วคือมงกุฏของหน้า คิ้วมาหน้าเป๊ะ
    สีคิ้วต้องเข้ากับสีผม ไม่โดดและสาวเกาหลีนิยมสุดๆ คือ การเขียนคิ้วแนวตรง เป็นการเขียนคิ้วแบบนี้จะไม่เขียนยาวหรือตวัดหางคิ้วให้โค้ง ให้ความเป็นธรรมชาติ ในขณะเดียวกันก็เผยให้เห็นความน่ารักสดใส หากจะให้คิ้วสวยเป๊ะ ควรใช้พู่กันแบบฝุ่นแทนการใช้ดินสอเขียนคิ้วเพราะจะให้ลุคธรรมชาติมากกว่า ค่ะ

4. ผิวสวยฉ่ำ แบ๋ว ออร่าพุ่งแรง
     ผิวสวยคือผิวที่เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น มีชีวิตชีวา ไม่ว่าสาวไทยหรือสาวเกาหลีก็ต้องดูแลไม่ต่างกัน เพราะยิ่งอายุเยอะขึ้นความชุ่มชื่นในผิวจะลดลงเหลือแค่ 60% เท่านั้น นั้นหมายถึงหากน้ำใต้ผิวลดลงกว่านี้ก็เป็นที่มาขอผิวแห้งกร้าน ริ้มรอยก่อนวัย หน้าตาหมองคล้ำ ดังนั้นการเลือกซื้อโลชั่นหรือเซรั่มบำรุงผิวหน้าและผิวกาย ควรมีส่วนผสมของการให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นนะคะ

5. แก้มเลือดฝาด ชมพูระเรือ ดิวอี้สุดๆ
     เคยลองสังเกตไหมว่า หากอยากหน้าเด็ก สดใส แบ๋วเป็นเด็กอายุ 20 ต้นๆ การเลือกบรัชออนโทนชมพูสำคัญที่สุด เพราะการปัดบลัชออนสีนี้ช่วยคงลุคใสๆ น่ารัก เหมือนแก้มเด็กน่าจุ๊บยังไงล่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook