5 สาวไทย ศัลยกรรมหน้าใหม่ไกลถึงเกาหลี ใครเกิด ใครดับ!

5 สาวไทย ศัลยกรรมหน้าใหม่ไกลถึงเกาหลี ใครเกิด ใครดับ!

5 สาวไทย ศัลยกรรมหน้าใหม่ไกลถึงเกาหลี ใครเกิด ใครดับ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยเปลี่ยนลุคจนจำแทบไม่ได้ 5 สาวคนดังยอมทุนเงินบินตรงโมหน้าใหม่ไกลถึงประเทศเกาหลี

ในปัจจุบันการทำศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องน่าอายอีกต่อไป หลายคนเลือกที่จะยอมรับแบบตรงๆ เลยว่าสวยได้เพราะมือหมอ ทำแล้วสวย ทำแล้วเริ่ด ไม่เบียดเบียนกระเป๋าสตางค์ใครจะทำไม?

และถ้าพูดถึงการเนรมิตความสวยจากการศัลยกรรม ประเทศต้นๆ ที่นึกถึงคงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจาก ประเทศเกาหลีใต้ จากเบ้าตาธรรมดากลายเป็นนางฟ้าได้ทันที ด้วยความโด่งดังและเป็นที่ไว้วางใจจนทำให้มีสาวไทยตัดสินใจทุ่มเงินล้านศัลยกรรมหน้าใหม่ที่เกาหลีอย่างมากมาย

วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปดูกันสิว่า 5 คนดังที่บินลัดฟ้าไปศัลยกรรมที่เกาหลี ทำแล้วจะสวยเกิดมากกว่าเดิมมั๊ย ตามมา...

เริ่มต้นกันที่ ออฟฟี่ แม็กซิม พริตตี้คนดังที่ทำศัลยกรรมจนได้ดี เธอทำศัลยกรรมมาแล้วหลายอย่าง แต่เป็นผู้หญิงต้องไม่หยุดสวย ในเมื่อมองกระจกแล้วยังพบจุดบกพร่องก็จองตั๋วและบินตรงไปทำหน้าเรียวและแก้ไขปัญหาเรื่องคางที่เกาหลีเลยจ้า การลงทุนครั้งนี้ทำให้ใบหน้าของเธอดูสวยหวานราวกับคนละคนคุ้มจริงๆ !

ส้มเช้ง สามช่า ตลกชื่อดังของไทยทุ่มเงินล้านทำศัลยกรรมที่เกาหลี งานนี้เรียกกระแสฮือฮาได้เป็นอย่างมาก เธอไม่ต้องการเปลี่ยนหน้าเป็นคนใหม่แต่อยากหน้าดูเด็ก สิ่งแรกที่เธอต้องแก้ไขคือปัญหาหนังตาตกและเลเซอร์ยกกระชับผิว ช่วงแก้มที่คล้อยให้กระชับและปรับหน้าให้เรียว ผลที่ได้บอกเลยว่าสวยใสอ่อนวัยจนลืมอายุจริง

นกกี้ ตี10 จากที่เคยแจ้งเกิดในเรื่องการศัลยกรรมในรายการ ตี 10 ไปเมื่อหลายปีก่อน ตอนนั้นก็ว่าสวยแล้วแต่ตอนนี้สวยยิ่งกว่า เพราะเธอได้ไปผ่าตัดโหนกแก้ม ตัดแต่งกราม ทำวีไลน์ วีลิฟติ้งและฉีดโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ ร้อยไหม จนได้หน้าเรียวเล็ก แต่ล่าสุดเธอได้บินไปทำจมูกอีกครั้งหลังจากที่ถอดอันเก่าเนื่องจากพบว่าจมูกเดิมที่ทำจากไทยเกิดอาการติดเชื้อ งานนี้เรียกว่าหน้าสวย จมูกโด่ง มองมุมไหนก็สวย

ชีสเค้ก จริยา พริตตี้ระดับท็อปของไทยเจ้าของฉายา อั้ม พัชราภา 2 คนนี้ยอมรับแบบแมนๆ เลยว่าที่ผ่านมาเธอศัลยกรรมมาทั้งตัว หลังจากที่เจอปัญหาฟิลเลอร์ที่คางส่งผลให้หน้าผิดรูปเธอก็ตัดสินใจทำศัลยกรรมที่เกาหลีด้วยการเอาฟิลเลอร์ที่คางออก พร้อมกับทำใหม่ ซึ่งผลออกมาทำให้เธอมีใบหน้าที่ได้รูป มองแล้วดูเด็กกว่าเดิมเยอะ

ปิดท้ายด้วยเจ้าแม่ศัลยกรรมเกาหลี แหวนแหวน ปริศรา ดาราสาวสุดไฮโซที่เป็นคนแรกๆ ที่ทำให้สาวไทยรูปจักการศัลยกรรมของประเทศนี้มากขึ้น นอกจากจะมีทัวร์ศัลยกรรม พาสาวไทยไปศัลยกรรมที่นั้นแล้ว เธอเองก็ศัลยกรรมใบหน้าให้สวยเปลี่ยนเป็นคนละคนด้วยมือแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากประเทศเกาหลีเหมือนกัน ใครที่เห็นรูปก่อนศัลยกรรมแล้วล่ะก็จะต้องบอกเลยว่า เปลี่ยนไปจนไม่เหลือเคล้าเดิมเลยนะ อิอิ

มองดูแล้ว การลงทุนบินไกลไปศัลยกรรมถึงเกาหลีของทุกคน สวย เกิด ดูดีกว่าเดิม Sanook! Women ต้องยินดีให้กับทุกนางที่มีใบหน้าสวยเฉิดฉายซะจนลืมเคล้าเดิมไปเลย


อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

 

 

อัลบั้มภาพ 66 ภาพ

อัลบั้มภาพ 66 ภาพ ของ 5 สาวไทย ศัลยกรรมหน้าใหม่ไกลถึงเกาหลี ใครเกิด ใครดับ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook