ใบไผ่ ณัชชาภรณ์ สาวประเภทสอง หุ่นสวยที่สุดปี 2016 บนเวที มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส

ใบไผ่ ณัชชาภรณ์ สาวประเภทสอง หุ่นสวยที่สุดปี 2016 บนเวที มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส

ใบไผ่ ณัชชาภรณ์ สาวประเภทสอง หุ่นสวยที่สุดปี 2016 บนเวที มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หุ่นสวยชนะเลิศ ใบไผ่ ณัชชาภรณ์ เทพคุณานนท์ คว้ารางวัล Miss Fit & Firm ในการประกวด มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2016

เพิ่งผ่านไปสดๆ กับการประกวดเพื่อเฟ้นหาสาวงามหุ่นสุดสตรอง บนเวที Miss Tiffany’s Universe 2016 ที่สาวประเภทสองทั้งประเทศรอคอย

หลังจากสาวงามผู้เข้าประกวดทั้ง 30 คนทำกิจกรรมร่วมกับกองประกวด ไม่ว่าจะเป็นการโชว์ หน้าสดในการถ่ายภาพนิ่งชุด "Before" หรือถ่ายภาพในชุดว่ายน้ำสีแซบทรวงไปแล้ว

ล่าสุดสาวๆ ได้ขึ้นเวทีเพื่อโชว์หุ่นสุดปังในชุดว่ายน้ำ เมื่อวันพุธที่ 20 เมษายน เพื่อลุ้นชิงสายสะพาย Miss Fit & Firm 2016 ซึ่งเป็นรางวัลแรกของการประกวด พร้อมสิทธิพิเศษผ่านเข้าสู่รอบ 12 คนสุดท้ายเป็นคนแรก

การประกวดรอบชุดว่ายน้ำปีนี้มาในธีม Miss Fit & Firm เน้นการเฟ้นหาสาวงามที่ไม่เพียงมีรูปร่างสวยงามสมส่วนแต่ต้องมีสุขภาพแข็งแรงและมีทัศนคติถูกต้องเกี่ยวกับการดูแลตัวเอง โดยก่อนการประกวด ทั้ง 30 สาวงาม ทีผ่านเข้ารอบ สุดท้ายต่างมีโอกาสได้เข้าร่วมเวิร์กช็อปพัฒนาความแข็งแรงของร่างกาย กับ Inspirator เมจิ อโณมา คุ๊ก เพื่อเรียนรู้เทคนิคการกินอาหารอย่างถูกต้องและการออกกำลังกายอย่างเหมาะสม

การประกวดรอบชุดว่ายน้ำ Miss Fit & Firm 2016 ทั้ง 30 สาวงามที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายเดินโชว์โฉมในชุดว่ายน้ำให้คณะกรรมการคัดเลือกสาวงามที่หุ่น "ปัง" ที่สุดให้ครองตำแหน่ง Miss Fit & Firm 2016 พร้อมรางวัลเงินสด 15,000 บาท สายสะพาย และ Gift Voucher จาก ประตูน้ำโพลีคลินิก ภายในงานยังได้รับเกียรติจากอดีต Miss Tiffany’s Universe ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำสุดตระการตาที่ช่วยเพิ่มดีกรีความฮอตและเซ็กซี่ให้กับการประกวดไปอีกขั้น

และผู้คว้าตำแหน่ง Miss Fit& Firm 2016 ได้แก่ หมายเลข 17 ใบไผ่ ณัชชาภรณ์ เทพคุณานนท์

รองชนะเลิศอันดับหนึ่ง หมายเลข 22 โม จิรัชยา ศิริมงคลนาวิล

รองชนะเลิศอันดับสอง หมายเลข 26 ไฟเตอร์ มิลลนานิน เเสนเทพ

 

ซึ่งสาวงามที่คว้าตำแหน่งจะได้สิทธิพิเศษผ่านเข้ารอบ 12 คนสุดท้ายในรอบการประกวดรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 13 พ.ค. นี้ ที่โรงละครทิฟฟานี่โชว์พัทยา ร่วมเชียร์และติดตามกันได้ค่ะ

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

อัลบั้มภาพ 58 ภาพ

อัลบั้มภาพ 58 ภาพ ของ ใบไผ่ ณัชชาภรณ์ สาวประเภทสอง หุ่นสวยที่สุดปี 2016 บนเวที มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook