เรียกน้ำย่อย รวมชุดสวยของ ชมพู่ อารยา ในเมืองคานส์

เรียกน้ำย่อย รวมชุดสวยของ ชมพู่ อารยา ในเมืองคานส์

เรียกน้ำย่อย รวมชุดสวยของ ชมพู่ อารยา ในเมืองคานส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

        เข้าสู่ปีที่ 4  แล้วค่ะสำหรับนางเอกสาว ชมพู่ – อารยา กับการเดินพรมแดงในเทศกาลหนังเมืองคานส์ในฐานะ แบรนด์แอมบาสเดอร์ ของ L’Oreal Paris Make-up ซึ่งที่ผ่านมาเรียกได้ว่าไม่เคยทำให้คนไทยผิดหวังจริงๆ ค่ะ เพราะในปีที่ผ่านๆ มาสาวชมของเราติดโผ 1 ใน 6 Best Dressed on Day 8 of Cannes Film Festival 2014 จากเว็บไซต์ดัง Red Carpet Fashion  Awards และได้รับผลโหวดมากที่สุดจนได้รับรางวัล Best Dressed ในวันนั้นไปอีกด้วยนะ ไม่ธรรมดาจริงๆ

        แต่ก่อนที่เราได้เห็นแฟชั่นและลุคเริ่ดของสาวชมในปีนี้ เราไปย้อนดูกันก่อนค่ะว่า ในปีที่ผ่านๆ มา สาวชมเธอจะเจิดจรัสแค่ไหน ^^

เริ่มกันที่ปี 2013  นับว่าเป็นวันแรกและปีแรกครั้งแรกของสาวชมพู่เลยค่ะ สำหรับการมาเยือนพรมแดงเมืองคานส์ เธอมาด้วยการแต่งหน้าแบบ Princess Look กับเดรสสีเขียวมินท์จาก Zac Posen สวยสง่างามสมกับเป็นชมพู่เลยทีเดียวค่ะ

สำหรับลุควันที่ 2 ของการเดินพรมแดงนั้น สาวชมได้เปลี่ยนลุคจากเจ้าหญิงแสนหวาน มาเป็นสาวสุดฮอตบนพรมแดงกับเดรสฟุ้งฟิ้งสุดเลิศจาก Salvatore Ferragamo จนทำให้ติดโพ 1 ใน 8 ชุดยอดเยี่ยม Best Dressed ประจำวันนั้นไปด้วยค่ะ

ต่อกันในปี 2014 ค่ะ ในวันแรกนั้นมาในชุดจากแบรนด์ Kaufman franco  สีดำสุดหรู ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับเหล่าบรรดาตากล้องกันแบบสุดๆ จนทำให้เธอได้รับผลโหวดให้ได้รับรางวัล Best Dressed ในวันแรกมาค่ะ

ส่วนในวันที่ 2 ของปี 2014 นั้น สาวชมพู่มาในชุดของ Zac Posen ในลุคออร่า (Aura look) ดูแล้วสวยสง่าราวกับเจ้าหญิงในนิยายการ์ตูนเลยทีเดียวละค่ะ

และล่าสุดเลยในปี 2015 ที่ผ่านมา สาวชมของเราก็ไม่ทำให้ผิดหวังกับการตั้งหน้าตั้งตารอค่ะ ในวันแรกนั้นเธอมาในชุดราตรีสีครีมจากแบรนด์ ASHI STUDIO SS2015 และตุ้มหูเพชรจาก CHOPARD พร้อมกับลุคแต่งหน้า Born to be a star ที่ร่วมมือกับเมคอัพอาร์ทติสชื่อดังของเมืองไทยอย่าง คุณป้อม - วินิจ ครีเอทลุคนี้ขึ้นมา ดูแล้วเริ่ดสุดๆ ไปเลยละค่ะ

สำหรับวันที่ 2 สาวชมก็ยังคงความสวย แต่ดูอ่อนวัย สดใสในชุดจากแบรนด์ Giambattista Valli Couture บวกกับการแต่งหน้าทำผมที่เข้ากัน เห็นแล้วเล่นทำเอาสาวๆ ที่ตั้งตารอสดชื่นกันเป็นแถวๆ เลยล่ะค่ะ

และในปีนี้สาวชมพู่ของเราจะมาในคอนเซป #the queen of cannes ลุคแฟชั่นแบบไหน การแต่งหน้าลุคใดแล้วนั้น Sanook! Women จะรีบมาอัพเดทให้สาวๆ ได้ชมกันเลยค่า

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ เรียกน้ำย่อย รวมชุดสวยของ ชมพู่ อารยา ในเมืองคานส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook