รีวิว CC Cream เผยผิวบางเบา ตัวไหนปกปิดดี คุมมันได้ มาดูกัน

รีวิว CC Cream เผยผิวบางเบา ตัวไหนปกปิดดี คุมมันได้ มาดูกัน

รีวิว CC Cream เผยผิวบางเบา ตัวไหนปกปิดดี คุมมันได้ มาดูกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

         ฮาโหลสาวๆ อากาศมันช่างร้อนซะเหลือเกินว่าไหมล่ะค่ะ! และ ขวัญ ก็เชื่อว่าต้องมีสาวๆ จำนวนไม่น้อยที่เจอปัญหารองพื้นเยิ้ม หน้ามันวาว รู้สึกหนักไม่สบายหน้า วันนี้ขวัญเลยรวบรวม CC Cream ที่เคยใช้เคยลอง มาแชร์ให้สาวๆ ได้เป็นทางเลือกในการหามาลองใช้กัน ว่าตัวไหนปกปิดดี คุมมันเริ่ด มาดูกันเลย

         'ก่อนอื่นแอบอธิบาย CC ให้สาวๆ เข้าใจก่อน บางคนอาจจะสงสัยว่าเอ๊ะ! เจ้า CC เนี่ยมันต่างกับ BB ยังไง สรุปสั้นๆ ให้เข้าใจง่ายๆ CC ก็เหมือน BB ตรงที่สามารถใช้แทนรองพื้นได้ แต่ให้ความบางเบาหน้ามากกว่า BB ปกปิดได้ไม่เท่า BB เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบรองพื้นหนา ไม่ต้องการปกปิดที่เยอะจนเกินไป สบายๆ ผิว แต่เนียนเป็นธรรมชาติ '

Cathy Doll Speed White CC Cream Spf50 PA+++

ตัวแรกเชื่อว่าสาวๆ หลายๆ คนต้องเคยเห็นเคยลอง เพราะหาซื้อง่ายมากกกก! เนื้อครีมจะเป็นสีเขียว เนื้อลื่นๆ มีกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ หลังจากทาแล้วจะช่วยให้หน้าสว่างขึ้นมา 1 ระดับ ไม่เหนียวไม่หนักหนา ไม่เหมาะมากสำหรับสาวๆ ที่จะปกปิดรอยดำจากสิว

ปกปิด :

Erborian Korean Skin Therapy CC Cream

ตัวนี้ถือเป็นแบรนด์น้องใหม่ที่เพิ่งเข้ามาในตลาดเครื่องสำอางบ้านเราไม่นานนี้ก็ว่าได้ค่ะ มีขายใน Sephora ค่ะ สามารถใช้ได้กับทุกสีผิวเลยค่ะ เขาว่ากันว่ามีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวด้วย เนื้อครีมจะเป็นสีขาวขุ่นๆ ผสมเม็ดบีทเล็กๆ พอเกลี่ยไปตัวเนื้อครีมสีขาวก็จะกลายเป็นสีเนื้อที่เข้ากับสีผิวเรา มีกลิ่นของเครื่องสำอางเบาๆ ทาแล้วให้อารมณ์เหมือนเนื้อรองพื้นแต่ในรูปแบบไม่หนักหน้าเลยล่ะค่ะ

ปกปิด :

REME By Sincere Skin CC Spf30 Pa++ #Olive


สำหรับแบรนด์นี้เพิ่งออกตัว CC ได้ไม่นานเองค่ะ แต่การปกปิดบอกเลย ไม่ใช่เล่นๆ เนื้อนุ่ม เป็นสีเนื้อคล้ายรองพื้น มีกลิ่นอ่อนๆ ของเครื่องสำอาง ให้ความรู้สึกหนักหน้าแต่ไม่รู้สึกว่าโบ๊ะเหมือนทารองพื้น

ปกปิด :

Bobbibrown CC Cream Spf35 PA+++ #Blushed Nude

 

ตัวนี้เนื้อค่อนข้างลื่นค่ะ มีกลิตเตอร์เม็ดเล็กๆ ผสมอยู่ ซึงต้องบอกว่าเป็นการกระจายแสงได้โอเค ทาแล้วช่วยทำให้หน้ามีประกายมากขึ้น

ปกปิด :

Eucerin Hyaluron Filler Deep Line Filler CC Cream

 

เขาบอกกันว่า CC ตัวนี้มีตัวช่วยเติมเต็มริ้วรอยร่องลึกด้วยนะ เห็นแค่ชื่อก็น่าลองแล้ว แค่ตัวบรรจุภัณฑ์ก็ไม่ค่อยเหมือน CC ตัวอื่นแล้ว เพราะมาในรูปแบบหัวปั้ม เนื้อครีมมีลักษณะข้นๆ ลื่น เกลี่ยง่าย หลังจากทาลงผิวหน้ารู้สึกว่าผิวดูฟูๆ ซึมไว เรียบเนียนไปกับผิวเลย กลิ่นไม่ค่อยต่างกับตัวอื่นที่ได้ลองมากนะ แต่ความรู้สึกส่วนตัว ขวัญ ว่ากลิ่นเหมือนกล้วยหอมเลยอ่าาา

 

ปกปิด :

       ทั้งหมดนี้ก็เป็น CC Cream ที่ขวัญได้ลองใช้แล้วอยากที่จะแชร์ต่อให้สาวๆ ที่ไม่ชอบลงรองพื้นหนักๆ แต่ก็ไม่อยากเปลือยหน้าหน้าสดไปโดนแดดจังๆ CC Cream ก็ถือเป็นตัวช่วยในการรองพื้นผิวได้ในระดับหนึ่งค่ะ ลองไปเลือกใช้กันให้เหมาะกับสภาพผิวนะคะ ^^

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook