ยิ่งตัดยิ่งเกิด ทรงผมหน้าม้า ตัดแล้วหน้าเด็กจนลืมอายุ

ยิ่งตัดยิ่งเกิด ทรงผมหน้าม้า ตัดแล้วหน้าเด็กจนลืมอายุ

ยิ่งตัดยิ่งเกิด ทรงผมหน้าม้า ตัดแล้วหน้าเด็กจนลืมอายุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ทรงผมหน้าม้า" แอ๊บเด็ก ใครตัดก็ดูสดใส ลดอายุให้ดูอ่อนวัยได้ทันตา

เคยได้ยินกันมั๊ยที่ว่า "ทรงผมหน้าม้าแอ๊บหน้าเด็กได้" หนึ่งในทรงผมยอดฮิตที่ตัดได้ตลอดกาล ลดอายุให้ดูอ่อนกว่าวันสวยใส ตัดแล้วรับรองว่าจะต้องมีคนทักแน่ๆ ว่าทำไมดูหน้าเด็กลง และแน่นอนว่าดาราสาวในบ้านเรามีหลายคนเลยนะคะที่เปลี่ยนลุคมาตัดผมหน้าม้า หรือบางคนก็เลิฟๆ กับทรงนี้ไว้มาเป็นปีก็ยังขอแอ๊บเด็กไว้อยู่

วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ มาส่องกันสิว่า "ทรงผมหน้าม้า" ของดาราสาวคนไหน ตัดแล้วดูเด็กจนลืมอายุจริง ตามมาดูกันเลย


ศรีริต้า เจนเซ่น ดาราสาวที่มีความงามประดั่งเจ้าหญิง ขอแบ๊วด้วยการ ตัดหน้าม้าตรง ฉีกลุคเดิมๆ ซะเมื่อย้อนวันวานไปสมัยที่สาวริต้าเข้าวงการใหม่ๆ เลยนะคะเนี่ย   

ยังคงอินกับ หน้าม้า ตั้งแต่ตัดครั้งที่แล้วก้เรียกเสียงฮือฮาจนมีสาวๆ ตัดตามหลายคน ล่าสุด คิม คิมเบอร์ลี่ ได้เวลาตัดผมหน้าม้าอึกครั้ง บอกเลยว่าทรงนี้ลดความสูงวัยที่หน้าไปได้เยอะเลยจ้า


มาถึงนักร้องสาวหน้าเป๊ะ ซานิ AF6 ที่นับวันความสวยของเธอจะฉุดไม่อยู่ แต่ถึงจะอย่างไรเธอก็ยังแอ๊บเด็กด้วยการตัดหน้าม้ามานานหลายปี เห็นมั๊ยว่าสาวเซอร์ก็ไว้หน้าม้าได้ 



ก้อย รัชวิน เปรี้ยวแซ่บเข็ดฟันก็ไว้ผมหน้าม้าได้นะเอ่อ! ดูอย่าง ก้อย รัชวิน หวานใจตัวจริงของ ตูน บอดี้สแลม สิค่ะ จะแต่งตัวเซ็กซี่หรือแนวเท่แบบไหนก็ดูเก๋ทุกลุค


ปิดท้ายด้วยตัวแม่ของการไว้ผมม้า จะเป็นใครไปได้ล่ะคะ ตั๊ก มยุรา ดาราสาวรุ่นใหญ่ที่เคยประสบอุบัติเหตุจนมีรอยแผลเป็นอยู่ตรงหน้าผาก นับตั้งแต่นับเธอก็ไว้ผมม้า ซึ่งถือว่าเป็นเอกลักษณ์และเข้ากับรูปหน้างามๆ ของคุณแม่มากเลยค่ะ

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

อัลบั้มภาพ 58 ภาพ

อัลบั้มภาพ 58 ภาพ ของ ยิ่งตัดยิ่งเกิด ทรงผมหน้าม้า ตัดแล้วหน้าเด็กจนลืมอายุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook