ศึกเดือด! กวาง-ติช่า ท้าพิชิตคราบสกปรกจากชุดสวย ใน The Wash Thailand

ศึกเดือด! กวาง-ติช่า ท้าพิชิตคราบสกปรกจากชุดสวย ใน The Wash Thailand

ศึกเดือด! กวาง-ติช่า ท้าพิชิตคราบสกปรกจากชุดสวย ใน The Wash Thailand
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          หลายครั้งที่เราเห็นภาพถ่ายแฟชั่นเซ็ตที่ดึงดูดความสนใจเราได้ตั้งแต่ช็อตแรกถึงช็อตสุดท้าย ทั้งที่โลเกชั่นก็ไม่ใช่สถานที่หรูๆ เท่ๆ หรือเสื้อผ้าที่นางแบบนายแบบใส่ก็ไม่ได้เนี้ยบกริบเสมอไป แต่โดยภาพรวมแล้วภาพถ่ายเหล่านี้กลับสื่อสารกับเราและทำให้เราจดจำผลงานเหล่านั้นได้


          เวลาเห็นงานแบบนี้ คงต้องยกเครดิตให้กับความคิดสร้างสรรค์ของช่างภาพและสไตลิสต์ที่เปลี่ยนสถานการณ์ที่ดูคาดไม่ถึงหรือนำความเละเทะและความเลอะเทอะมาเป็นความเจ๋งและความมัน จนได้ออกมาเป็นผลงานที่ดูปังไปอีกแบบ แตกต่างจากงานที่เน้นความเนี้ยบทุกรายละเอียดในภาพ

          เช่นเดียวกับ The Wash Thailand แคมเปญล่าสุดจาก Hygiene ที่นอกจากจะได้ 2 สาวตัวแม่จาก The Face Thailand ซีซั่น 2 ติช่า-กันติชา ชุมมะ และ กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล มาสตรองแข่งกันอีกครั้ง หลังจากที่เคยเจอกันในแคมเปญ The Dress มาแล้ว ยังได้ช่างภาพมืออันดับต้นๆ ของวงการ ใหญ่-อมาตย์ นิมิตภาคย์ ที่เคยร่วมงานกับทั้งสองคนมาแล้วในรายการ มายืนอยู่หลังเลนส์ กดชัตเตอร์ออกมาเป็นภาพถ่ายปังๆ มันๆ คอนเซปต์ “A Day In A Life” ซึ่งเบื้องหลังความปังคือความเลอะและความเละที่กลายมาเป็นจุดเด่นของแฟชั่นเซ็ตนี้



          เริ่มจาก Morning Set ที่ถึงคอสตูมจะดูเบาๆ แต่ลีลาการโพสท่าของทั้งคู่เรียกว่าไม่เบาตามชุด เพราะสตรองใส่กันแบบไม่มีใครยอมกันสักช็อต ตามด้วย Shopping Set ที่ทั้งติช่าและกวางต่างปล่อยออร่าความมั่นใจใส่กันไม่ยั้ง เช่นเดียวกับ Working Set ที่อินเนอร์ความเป็นสาวทำงานของทั้งคู่เปล่งประกายออกมาทางท่าทางการโพสได้อย่างชัดเจน


          จนถึง Dinner Set ซึ่งเป็นชุดสุดท้าย ซึ่งพี่ใหญ่-อมาตย์ก็ยิงโจทย์ยาก รีเควสต์ให้ทั้งคู่ battle ใส่กันอย่างเต็มที่ โดยใช้อาหารและเครื่องดื่มที่เป็นพร็อพมาเป็นอาวุธทั้งเค้กสีสวย น้ำหวาน และกาแฟที่อยู่บนโต๊ะ ถูกสองสาวเอามาใช้สาดใส่กันไม่ยั้งจนกระทั่งช็อตสุดท้าย จนเป็นที่มาของภาพที่เละจริง มันจริง และปังจริง



          เห็นเสื้อผ้าที่กวางและติช่าใส่หลังจาก battle แล้ว บอกได้เลยว่าศึกครั้งนี้หนักหน่วงของจริง ทั้งคราบสกปรก ทั้งกลิ่น แต่โชคดีที่สองสาวมีตัวช่วยที่ทำให้ศึกครั้งนี้จบแบบสวยๆ นั่นคือ Hygiene Expert Wash ผลิตภัณฑ์ซักผ้าที่ช่วยขจัดคราบบนชุดสวยได้อย่างสะอาดหมดจดและถนอมผ้าลึกถึงอณูในเวลาเดียวกัน ที่สำคัญ ยังป้องกันกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ ได้อย่างดี

          ส่วนผลการแข่งขันของศึกวันล้างตาระหว่างติช่าและกวางจะเป็นอย่างไร ช่างภาพจะตัดสินให้ใครชนะ ติดตามคำตอบได้จากคลิปนี้เลย





[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook