สวย แจ่ม เจิด ซัมเมอร์นี้ไม่มีโทรม

สวย แจ่ม เจิด ซัมเมอร์นี้ไม่มีโทรม

สวย แจ่ม เจิด ซัมเมอร์นี้ไม่มีโทรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

      แดดร้อนทำให้หน้าโทรม เพราะต้องเผชิญสารพิษอนุมูลอิสระ ทั้งจากความร้อนที่ทำให้ร่างกายเครียด การสูญเสียน้ำมากขึ้นจากทางเหงื่อ และรังสียูวีในแสงแดด ล้วนเป็นต้นเหตุความเสื่อมโทรม ร่างกายอ่อนเพลีย ทำร้ายผิวสวยอีกด้วย

วิธีการดูแลตัวเองให้ผ่านซัมเมอร์
      1.เติมน้ำให้ผิว ด้วยการดื่มน้ำทุกชั่วโมง เพื่อคืนน้ำให้ร่างกายดูดซึมไปใช้ได้เต็มที่ จะช่วยคงสมดุลความชุ่มชื่นในร่างกาย ลดอุณหภูมิความเครียดช่วยผิวแข็งแรง ทั้งยังช่วยให้ระบบอวัยวะต่างๆ ทำงานสมดุล อย่ารอให้หิวน้ำแล้วค่อยดื่มทีละมากๆ เพราะร่างกายจะเสียน้ำมากเกินไปแล้ว
      2.ควรรับประทานผักและผลไม้เป็นประจำ เพื่อต้านอนุมูลอิสระในผักและผลไม้อุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นทุกวันจากภาวะเครียดภายในร่างกาย ช่วยให้สุขภาพองค์รวมแข็งแรง และยังดีกับสุขภาพผิวอีกด้วย
      3.อาการเสริมที่มีส่วนผสมของสารสกัดแอนตี้ออกซิแดนซ์จากซุปเปอร์ฟรุตและ เบอร์รี่ เช่น มากิเบอร์รี่ อาซาอิเบอร์รี่ อาร์ติโช๊ค ฯลฯ ในรูปแบบเครื่องดื่ม ที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้แข็งแรง

ดูแลผิวหน้าให้สวย ใส โดด เด้ง


       1.ล้างหน้าอย่างฉลาด ควรเลือกใช้โฟมล้างหน้าหรือสบู่อาบน้ำสูตร Soap-Free จะช่วยผิวไม่แห้งตึงและควรบำรุงผิวในตอนเช้าและเย็น เพราะอากาศร้อนทำให้เหงื่อออกง่าย ร่างกายเสียน้ำ
       2.นั่งอยู่ในห้องแอร์ แม้อากาศจะเย็นแต่อากาศแห้งทำให้ผิวระเหยน้ำได้มากเช่นกัน ดังนั้นควรบำรุงปลุกความชุ่มชื่นให้ผิวทุกเช้าและก่อนนอนเป็นประจำทุกวัน ด้วยการทาครีมบำรุงตามด้วยโลชั่นกันแดดเนื้อบางเบา ที่ปกป้องครอบคลุมทั้งยูวีเอ บี และอนุมูลอิสระทุกเช้า
       3.แดดแรงทำให้เส้นผมแห้งเสียง่าย ชี้ฟู สีผมซีดเร็ว ควรใช้ทรีทเมนท์ปกป้องสีผมและฟื้นฟูผมเสียเป็นประจำโดยเริ่มตั้งแต่การสระผม ด้วยแชมพูและครีมนวดผมสูตรถนอมเส้นผม ซึ่งมักมีสารบำรุงเข้มข้นที่ช่วยฟื้นฟูบำรุงผมเสียได้ด้วย ตามด้วยการลูบไล้ลีฟออนสูตรเข้มข้นขณะผมยังหมาดอยู่ เพื่อปกป้องความชุ่มชื่นก่อนการไดร์เซ็ทด้วยความร้อน และปกป้องสีผมซีดจางจากรังสียูวีในแสงแดดด้วย

      ได้รู้เคล็ดลับดีๆ และนำไปปฏิบัติ ร้อนนี้แสงแดดจะแรงยังไง รับประกันว่าร้อนนี้สาวๆ ไม่มีทางโทรมกันแน่นอนค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook