13 ลองแวร์ลิควิดอายไลน์เนอร์ที่เหมาะสำหรับซัมเมอร์นี้

13 ลองแวร์ลิควิดอายไลน์เนอร์ที่เหมาะสำหรับซัมเมอร์นี้

13 ลองแวร์ลิควิดอายไลน์เนอร์ที่เหมาะสำหรับซัมเมอร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อากาศร้อนแบบนี้ ต้องไปทะเล หรือไม่ก็ว่ายน้ำอยู่บ้าน แต่สาวชิคอย่างเราก็ต้องคงคอนเซ็ปต์ความสวยและชิคไว้ แม้จะต้องเผชิญอากาศร้อนขนาดไหนก็ตาม แน่นอนว่าเมกอัพที่ทนต่อความร้อนเป็นสิ่งจำเป็น เพื่อไม่ให้เครื่องสำอางบนใบหน้าไหลเยิ้ม อายไลน์เนอร์ก็เป็นหนึ่งในเมกอัพไอเทมที่ต้องเลือกดีๆ เพื่อให้การแต่งหน้าท่ามกลางอากาศร้อนแบบนี้มีประสิทธิภาพ ผู้เขียนเลยไม่รีรอ พาสาวชิคไปดูลิควิดอายไลน์เนอร์ที่เหมาะกับสภาพอากาศแบบนี้

Maybelline New York Master Precise by EyeStudio Ink Pen Eyeliner

ถ้าสาวๆ คิดว่าการกรีดอายไลน์เนอร์ให้เล็กที่สุด และคมกริบตรงปลายเป็นเรื่องยากล่ะก็ เจ้าอายไลน์เนอร์ปลายแหลมตัวนี้แหละ ที่จะเปลี่ยนเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่ายได้

L’Oréal Paris Infallible The Super Slim Liquid Eyeliner

แพ็คเกจของอายไลน์เนอร์นี้จะเล็ก ปลายเป็นแบบสักหลาด ซึ่งจะช่วยให้การกรีดตาแม่นยำ และหนาขึ้น ส่วนความดำวาวก็จะติดอยู่ตลอดวันด้วย

Eyeko Eye Do Liquid Eyeliner

ดูเผินๆ ก็เหมือนแปรงขัดเล็บ แต่เจ้าอายไลน์เนอร์ของ Eyeko ตัวนี้ จะช่วยให้การกรีดตามีความสม่ำเสมอ แถมใช้แสนจะง่ายด้วย

NYX Cosmetics Vinyl Liquid Liner

อายไลน์เนอร์ไวนิลตัวนี้จะช่วยการกรีดให้ตาดำสนิท เรียบเนียนยิ่งขึ้น พร้อมเปล่งประกายสะท้อนออกมาอย่างเห็นได้ชัด แพ็คเกจมากับซองมันขลับ ดูหรู

Kiko Milano Ultimate Pen Long Wear Eyeliner

อายไลน์เนอร์ตัวนี้จะมากับปลายรูปโคน ออกแบบมาอย่างชาญฉลาด พร้อมปล่อยหมึกออกมาในปริมาณที่พอเหมาะ ช่วยให้สาวๆ ดูดีโดยไม่ต้องเปลืองแรงมาก

Stila Stay All Day Waterproof Liquid Eye Liner

น้ำเรียกว่าเป็นส่วนประกอบหลักของอายไลน์เนอร์ แต่ว่าไม่ใช่ตัวนี้ เพราะอายไลนเนอร์ของ Stila จะมากับสูตรพิเศษ แห้งไว และอยู่ได้นานตลอดวันเมื่อไปทะเล ยิ่งไปกว่านั้น มากับหลายเฉดสี ทำให้สาวๆ ไม่เบื่อกับการกรีดตาสีดำอีกต่อไป

Revlon ColorStay Liquid Liner

จุดเด่นของ Revlon คือจะมาแยกเป็นสองส่วน คือส่วนปลายและขวด mujle8yPมีส่วนผสมของวิตามินอี จึงทำให้ไม่แห้งและหลุดเป็นแผ่น

Essence Eyeliner Pen Waterproof

ถ้าต้องการกรีดตาให้เล็กมากเท่าที่จะทำได้ หรือหนาเป็นพิเศษ ตัวนี้สามารถดลบันดาลให้ได้ดั่งใจ แถมยังไม่สะทกสะท้านเมื่อต้องเจอน้ำอีกด้วย

Charlotte Tilbury The Feline Flick Quick Fine Line Eyeliner Pen

สาวๆ สามารถกรีดตาจากด้านนอกและด้านในได้ในเวลาเดียวกันด้วยแบรนด์นี้ เรียกว่าง่ายต่อการใช้มาก แถมมากับรูปทรงแบบโคนน่าใช้

Lancôme Artliner Precision Felt Tip Liquid Liner

จะพูดว่าเป็นอายไลน์เนอร์ที่คลาสสิกมากเลยก็ไม่ผิด จะเห็นว่ามีลักษณะคล้ายๆ ปากกามาร์คเกอร์ แถมยังเคยคว้ารางวัล Best of Beauty Products ถึงสองครั้งด้วยกัน แหม่! การันตีซะขนาดนี้

Surratt Beauty Auto-Graphique Eyeliner

เรื่องความหรูต้องยกให้ ดูจากภายนอกก็รู้ แต่ให้ความอ่อนโยนมากเมื่อใช้ แถมออกมาสวยงาม หากใช้จนหมึกหมด ก็สามารถเติมได้ด้วย ถึงว่าราคาแพงมากไงล่ะ

Kat Von D Tattoo Liner

ที่ชื่อ Kat Von D ไม่ใช่เพราะชื่อนี้เป็นชื่อของช่างสักหรอกนะ แต่เพราะมันมากับความเข้มพิเศษ และไม่จางไปไหนระหว่างวัน แถมยังให้การเขียนตาสมูธมากขึ้นด้วย

Beauty Magic Marc’er Precision Pen Waterproof Liquid Eyeliner

ก่อนอื่นต้องชม Marc Jacobs ว่าทำโปรดักส์ออกมาค่อนข้างหลากหลาย และอายไลน์เนอร์ก็ไม่แพ้แบรนด์อื่น ทั้ง Lauren Conrad หรือ Lana Del Rey ก็ใช้ตัวนี้ สามารถกันน้ำ และเพิ่มความแกลมได้อีก

สาวๆ มีกันหรือยัง?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook