3 ร้านต่างหูแฟชั่น ไอเดียเก๋ ใส่แล้วสวยเด่นไป 3 ช่วงตึก

3 ร้านต่างหูแฟชั่น ไอเดียเก๋ ใส่แล้วสวยเด่นไป 3 ช่วงตึก

3 ร้านต่างหูแฟชั่น ไอเดียเก๋ ใส่แล้วสวยเด่นไป 3 ช่วงตึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต่างหู หนึ่งในแอสเซสเซอรี่ที่จะช่วยให้เราดูสวยเก๋และโดดเด่นขึ้นได้ เพียงแค่ใส่ ก็เปลี่ยนลุคในแบบต่างๆ ได้ในพริบตา

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าลูกเกดเป็นคนหนึ่งที่ชอบสะสมงานแฮนด์เมด งานวินเทจ อันไหนเห็นแล้วสวยถูกใจต้องเสียเงินทุกที ต่างหู เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ใครได้เห็นกรุสมบัติเครื่องประดับของลูกเกดจะต้องร้องว้าววว! ให้กับความใหญ่เวอร์วังอลังการไม่ต้องราคาแพงก็สวยสะดุดตาได้ไม่แพ้ใคร

ความเก๋ของต่างหูที่ลูกเกดจะมาแนะนำในวันนี้ไม่ได้มีแค่ความใหญ่เท่านั้น ของบางอย่างที่คุณไม่คิดว่าจะมาเป็นต่างหูได้กลับกลายเป็นต่างหูคู่งามสร้างความสนุกในการแต่งตัวของคุณได้มากกว่าทุกวัน

สำหรับสาวๆ Sanook! Women คนไหนที่อยากรู้แล้วว่า 3 ร้านต่างหูแฟชั่นไอเดียเก๋ใส่แล้วสวยเด่นไป 3 ช่วงตึก จะมีร้านไหนบ้าง ตามมาดูกันเลย



เริ่มต้นกันที่ร้านแรก Nitchada Thassanai จากไอเดียการนำดอกไม้สดมาทำขายจนกลายเป็นชายมาลัยพลาสติกที่ชิคสุดๆ นอกจากชายมาลัยอันงดงามแล้วทางร้านยังมีการนำดินญี่ปุ่นมาปั่นเป็นดอกไม้ต่างๆ จำปี จำปา หรือจะเป็นดอกบานไม่รู้โรยทำออกมาได้เหมือนของจริงมากๆ เห็นสวยงามอย่างไทยแบบนี้ใครว่าใส่ได้แค่วันสงกรานต์เท่านั้น นำมาแมทช์กับเสื้อผ้าใส่ไปออฟฟิศหรือจะใส่เดินสวยในมหาวิทยาลัย ก็เรียกเรตติ้งไม่ใช่เล่นเลยนะยูว์

ต่อกันที่ร้าน monsterearss งานแฮนด์เมดสุดแซ่บที่เริ่มจากการนำหลอดด้ายเย็บผ้ามาติดริ้นบิ้นสีสันคัลเลอร์ฟูคอลเลคชั่นนี้บอกเลยว่าลูกเกดมีแทบจะครบทุกสีแล้วนะคะ นอกจากหลอดด้ายสีๆ แล้วยังมีตัวการ์ตูนเหล่านักรบติดโบว์แปลกตาแต่สวยลงตัว ต่อด้วยปลาดาวสีส้มสุดจี๊ดใส่ไปสู้แดดริมทะเลเวลาบีบแล้วมีเสียงปิ๊ดๆ ด้วยนะเอ่อ....ส่วนใครที่กำลังร้อนอบอ้าวอยากเพิ่มความสดชื่นให้กับใบหน้าลองคู่นี้ ต่างหูสายฝนวิ้งระยิบระยับให้ชุ่มฉ่ำหัวใจแนวน่ารักใสๆ ส่วนใครที่ชอบใส่ต่างหูคุมโทนสีดำแนะนำ โดมิโน่ตกแต่งหัวใจสีแดง ที่ดูเข้ากั๊นนนกัน งานแฮนด์เมดดีๆ เจอแล้วต้องมีสักคู่นะคะ 

ปิดท้ายด้วยร้าน MS AND MRS ของไอดอลเด็กแนว ไอด้า ไอรดา แต่ละคู่แต่ละแบบบอกเลยว่าใส่แล้วสวยเด่นตระการตา อย่างต่างหูผ้าปักลายธงชาติอเมริกาประดับโซ่ ที่ใส่แล้วจะปลุกพลังความเท่ในตัวคุณ แมทช์กับเสื้อยืดสกรีนลายเท่ๆ สักตัวก็ทำให้เสื้อยืดธรรมดาๆ ดูมีอะไรให้น่าค้นหา หรือจะเป็นงานปักลายกุหลาบแดงสีแซ่บสะท้านทรวง ใส่แล้วแนะนำให้ทาปากสีแดง ปากสีชมพู ให้สวยเด่นไปพร้อมต่างหู ปิดท้ายด้วยความเวอร์วังกับต่างหูที่ให้อารมณ์ประดั่งคลีโอพัตราเลอค่าน่าครอบครอง

แต่ละร้านยังมีต่างหูแบบเก๋ๆ อีกเพียบ สาวๆ คนไหนที่อยากสนุกในการเลือกใส่ต่างหู ตามไปดูกันได้เลย

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook